“เต้ ปิติศักดิ์” เผยได้ข้อคิดใช้ชีวิตจาก “นุ๊ก สุทธิดา” หลังประกบคู่ใน “รักนะ ซุปซุป”

“เต้ ปิติศักดิ์” เผยได้ข้อคิดใช้ชีวิตจาก “นุ๊ก สุทธิดา” หลังประกบคู่ใน “รักนะ ซุปซุป”

“เต้ ปิติศักดิ์” เผยได้ข้อคิดใช้ชีวิตจาก “นุ๊ก สุทธิดา” หลังประกบคู่ใน “รักนะ ซุปซุป”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยให้รุ่นเล็ก เข้ม-สมาย (เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ สมาย-ซัซนี วิระฉัตร) ได้ละมุนละไมกันไปแล้ว ก็ถึงตาของคู่รุ่นใหญ่อย่าง เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ และ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา มาปรุงรสสูตรรักกันบ้าง กับภาพยนตร์ "รักนะ ซุปซุป" ที่ เต้ รับบทเชฟผู้คุมบังเหียนในร้านอาหารชื่อดัง ฮันซัส เรสเตอร์รอง ที่ต้องใช้สายตาและความรู้สึกสื่ออารมณ์กับ นุ๊ก ที่รับบทเป็นเฟญ่า ซูเชฟสุดมั่นเก็บซ่อนความในใจเก่ง งานนี้เป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรก ที่บอกได้เลยว่าลงตัวอีกคู่หนึ่งเลยทีเดียว

เต้ ปิติศักดิ์ เผยว่า "ในหนังเป็นเชฟครับ ซึ่งก็เป็นเหมือนกับหัวหน้าสุดของครัวในร้านอาหาร ซึ่งร้านนี้เรียกได้ว่าเป็นร้านเก่าแก่ดั้งเดิมของตระกูลเข้ม ซึ่งเป็นพระเอก เราก็เหมือนเป็นหัวหน้าเชฟดูแลทุกอย่าง ซึ่งเป็นครั้งแรกในการแสดงที่ผมรับบทเชฟด้วย แต่ก็โชคดีครับ ตอนที่เราไปถ่ายตรงที่เป็นเหมือนครัวของที่ร้าน เราได้มีโอกาสได้ไปถ่ายทำในโรงเรียนสอนการทำอาหารซึ่งสร้างเชฟจริงๆ ก็ทำให้เราได้เก็บเกี่ยวความรู้ มีโอกาสเวิร์กช็อป ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องใหม่มากๆ สำหรับผม ต้องกลับไปฝึกที่บ้าน"

หากเอ่ยถึงความประทับใจ หนุ่มเต้ก็เผยว่า "เรื่องนี้มันประทับใจในหลายมุมมองครับ อย่างมุมมองของการที่เราเป็นไทยพุทธ แต่ไปเรียนรู้ในวัฒนธรรมของความเป็นมุมสลิมในศาสนาอิสลาม หลายๆ อย่างที่เราได้นำเสนอในซีน ในภาพยนตร์ด้วย นั่นคือความประทับใจที่ว่ามันคือวัฒนธรรมของศาสนาที่อาจจะแตกต่างกัน แต่มันดำเนินไปด้วยกันได้ เราอยู่ด้วยกันได้อย่างสันติ"

"รักนะ ซุปซุป" ถือเป็นหนังที่ เต้ ปิติศักดิ์กลับมาเล่นอย่างจริงๆ จังๆ ซึ่งต้องมาประกบคู่กับ นุ๊ก สุทธิดา เสียด้วย "เล่นกับพี่นุ๊ก เขาเป็นนักแสดงที่มีความตั้งใจ มีสมาธิสูงในการทำงานมากครับ ไม่เคยเจอแกมาก่อน ภาพเราก็นึกไปถึงมุมมองของป็อปเกิร์ลคนนึงเนอะ ที่จะต้องแบบสนุกสนาน แต่เอาจริงๆ นะ เขามาเล่าให้ผมฟังเรื่องของการดำเนินชีวิต ในฝั่งของการเป็นมุสลิมของเขาอะ ผมได้ข้อคิดจากพี่นุ๊กเยอะมาก แล้วก็เอากลับมาใช้ในชีวิตจริงด้วย ก็ได้จากพี่นุ๊กนี่แหละครับ เพราะว่าเขามีสมาธิสูงมาก อย่างเช่นมันมีซีนดราม่า ปกติเราต้องไปบิลด์อัพอารมณ์อะไรกัน เขามาเต็มแบบไม่ต้องไปบิลด์อะไร แล้วเขานิ่งมาก อันนี้ผมชอบมากเลย คือทั้งๆ ที่มันเป็นหนังที่มันเป็นคอมเมดี้สนุกสนาน เรื่องของโรแมนติกคอมเมดี้ แต่พอในพาร์ทดราม่านี่ก็ได้เต็มที่เหมือนกัน"

ติดตามความรักรสชาติกลมกล่อมใน "รักนะ ซุปซุป" ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “เต้ ปิติศักดิ์” เผยได้ข้อคิดใช้ชีวิตจาก “นุ๊ก สุทธิดา” หลังประกบคู่ใน “รักนะ ซุปซุป”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook