ดราม่าพักกอง "ลายกินรี" ถล่มค่าย "อ๊อฟ-แดง" เห่อละครใหม่ "มนต์รักหนองผักกะแยง"

ดราม่าพักกอง "ลายกินรี" ถล่มค่าย "อ๊อฟ-แดง" เห่อละครใหม่ "มนต์รักหนองผักกะแยง"

ดราม่าพักกอง "ลายกินรี" ถล่มค่าย "อ๊อฟ-แดง" เห่อละครใหม่ "มนต์รักหนองผักกะแยง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าระอุทันทีเมื่อมีข่าวว่าค่าย แอคอาร์ต เจเนอเรชั่น โดยผู้จัด แดง ธัญญา และผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ได้พักการถ่ายทำละคร ลายกินรี นำแสดงโดย ณเดชน์-ญาญ่า เป็นการชั่วคราว เนื่องจากพล็อตเรื่องซึ่งเป็นแนวพีเรียดสืบสวนสอบสวน ที่มีความซับซ้อน ทำให้บทยังไม่เสร็จสมบูรณ์ จึงทำให้ต้องพักการถ่ายทำไปก่อน

ในขณะเดียวกันละครเรื่องใหม่ของค่ายนี้อย่าง มนต์รักหนองผักกะแยง นำแสดงโดย ณเดชน์ และ โบว์ เมลดา ก็กำลังจะเดินหน้าถ่ายทำ โดยจะเริ่มเปิดกล้อง 10 ส.ค.นี้ ซึ่งผู้จัดได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับละครอย่าง มนต์รักหนองผักกะแยงว่า “เราจะพยายามให้เร็วที่สุด เพราะรู้ว่าทุกคนรอ” ด้วยเหตุนี้จึงสร้างความไม่พอใจให้แก่แฟนละครบางส่วนที่เฝ้ารอคอยละครลายกินรีมานานนับปี

โดยในโซเชียลได้มีคอมเมนต์แฟนละครที่พูดถึงกองละครลายกินรี ที่บวงสรวงเปิดกล้องมาตั้งแต่เดือน ก.ย.2562 แต่ก็ต้องมาสะดุดเนื่องจากบทละครยังไม่เรียบร้อย ทั้งที่เตรียมงานมานานแล้ว อีกทั้งหยุดถ่ายทำช่วงโควิด-19 ไปหลายเดือน พอมาเริ่มถ่ายใหม่ไม่ทันไรกลับถูกพักกอง อีกทั้งยังเสียดายคิวนักแสดงที่ไม่ได้ถ่ายทำตามตารางที่วางไว้แต่แรก ซึ่งอาจทำให้ละครล่าช้าไปอีก โดยบางคอมเมนต์ตั้งคำถามว่า เพราะทางช่องจะดันนางเอกใหม่ จึงเป็นเหตุให้ต้องพักกองลายกินรีไปโฟกัสกับมนต์รักหนองผักกะแยงหรือไม่?

ทั้งนี้ยังไม่มีกำหนดการจากทางค่ายว่าจะพักกองถ่ายลายกินรี นานแค่ไหน แต่เชื่อว่าหากบทละครเสร็จเรียบร้อย ทางทีมงานผู้จัดต้องรีบเดินหน้าถ่ายทำต่อเพื่อให้แฟนๆ ได้ติดตามทันทีแน่นอน
อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งนางเอกอย่างก็ ญาญ่า อุรัสยา ก็มีละครอีกเรื่องที่เริ่มถ่ายทำคือละครเรื่อง คือเธอ ของผู้จัด แอน ทองประสม ประกบคู่หนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ส่วนทางฝั่งพระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ควบคิวละครทั้ง ลายกินรี และ มนต์รักหนองผักกะแยง นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่าย GDH ที่มีกำหนดฉายเดือน ธ.ค. ปีนี้ด้วย

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดราม่าพักกอง "ลายกินรี" ถล่มค่าย "อ๊อฟ-แดง" เห่อละครใหม่ "มนต์รักหนองผักกะแยง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook