"เพราะเรา(ยัง)คู่กัน" คัมแบค! "ไบร์ท-วิน" บททดสอบความรักครั้งใหม่ ระหว่างหัวใจและหน้าที่

"เพราะเรา(ยัง)คู่กัน" คัมแบค! "ไบร์ท-วิน" บททดสอบความรักครั้งใหม่ ระหว่างหัวใจและหน้าที่

"เพราะเรา(ยัง)คู่กัน" คัมแบค! "ไบร์ท-วิน" บททดสอบความรักครั้งใหม่ ระหว่างหัวใจและหน้าที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นซีรีส์สุดปังแห่งปี ได้รับความนิยมไปแบบถล่มทลาย กระแสฮอตต่อเนื่อง สร้างปรากฏการณ์โด่งดังไปทั่วโลก สำหรับซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ล่าสุด จีเอ็มเอ็มทีวี พร้อมเสิร์ฟความฟินครั้งใหม่ กับซีรีส์สานต่อความสำเร็จ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether ที่จะมาทำให้ทุกคืนวันศุกร์ของคุณเป็นวันสุขแห่งชาติอีกครั้ง กับ 5 ตอนพิเศษ ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาไปแบบสุดๆ ตั้งแต่ปล่อย Trailer ออกมา กระแสแรงทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ พร้อมมีแฟนๆ นับวันรอชมเลยทีเดียว

กับเรื่องราวของ สารวัตร-ไทน์ ที่เหมือนจะจบลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง แต่ที่จริงเป็นแค่จุดเริ่มต้น ของด่านทดสอบบทต่อไป ที่จะเข้ามาคั่นกลางพวกเขาอีกครั้ง โดยทีมนักแสดงชุดเดิมที่จะมาสร้างความฟินให้พุ่งทะยานขึ้นไปอีก นำโดย 2 นักแสดงสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร พร้อมเสริมทัพด้วย เดรก สัตบุตร, แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์, ไมค์ ชินรัฐ, ท็อปแท็ป จิรกิตติ์, กาย ศิวกร, กันต์ กรวิชญ์, กันต์สมาย ชนกันต์, เลิฟ ภัทรานิษฐ์, ข้าวตัง ธนวัฒน์, เจเจ ชยกร, ฟิล์ม รชานันท์ ฯลฯ ผลงานของผู้กำกับฝีมือดี ออฟ-นพณัช ชัยวิมล การันตีความสนุกครบรสที่จะเข้าไปนั่งในใจคนดูได้อย่างแน่นอน

กับเรื่องราวในช่วงชีวิตปี 2 ของ สารวัตร (ไบร์ท วชิรวิชญ์) และ ไทน์ (วิน เมธวิน) ที่ดูจะเต็มไปด้วยความรักและอบอุ่นที่มีให้กัน แต่เรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้น หลังจาก พี่ดิม (กาย ศิวกร) เรียนจบไปได้มอบหมายให้ สารวัตร เป็นประธานชมรมดนตรีต่อจากเขา ส่วน พี่แฟง (นาแนน ภัคจิรา) ก็ขอร้องให้ ไทน์ เป็นประธานชมรมเชียร์ลีดเดอร์เหมือนกัน แถมตอนนี้ห้องชมรมดนตรี กับชมรมเชียร์ลีดเดอร์ ก็ดันย้ายมาอยู่ห้องติดกัน ทำให้เสียงการซ้อมจาก 2 ชมรม ตีกันจนเกิดการปะทะกันบ่อยครั้ง

แม้แต่คู่ของ ผู้กอง (แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์) - มิล ( เดรก สัตบุตร), แมน (ไมค์ ชินรัฐ) - ไทป์ (ท็อปแท็ป จิรกิตติ์) , ดิม (กาย ศิวกร) - กรีน (กันต์ กรวิชญ์)  รวมถึงแก๊งเพื่อนๆ อย่าง บอส (กันสมาย ชนกันต์), แพร (เลิฟ ภัทรานิษฐ์), ฟ่ง (ข้าวตัง ธนวัฒน์), โอม (เจเจ ชยกร, เอิร์น (ฟิล์ม รชานันท์) ก็ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ทะเลาะกันของ 2 ชมรมนี้ไปด้วย เมื่อหน้าที่ที่รับผิดชอบสวนทางกับความรัก พวกเขาจะประคับประคองความรักครั้งนี้ไปตลอดรอดฝั่งหรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

ติดตามชม เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมนี้

 

นอกจากนี้หนุ่มวินยังปล่อยเพลงเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต “คนนั้นต้องเป็นเธอ” เพลงประกอบซีรีส์ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether ภาคพิเศษของ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series อีกด้วย โดยเพลงนี้บอกเล่ามุมมองความรักในมุมของ ไทน์ ที่มีต่อ สารวัตร ตั้งแต่แรกสุดของการเจอหน้าจนถึงปัจจุบันที่ได้อยู่คู่กัน ที่ความหมายของเพลงบอกความรู้สึกตรงๆ เข้าใจง่าย เมโลดี้ดนตรีฟังสบาย ถือว่าเป็นผลงานที่แสดงความสามารถทางด้านการร้องเพลงของหนุ่มวินได้อย่างเป็นอย่างดี

ใครที่อยากฟังเพลง “คนนั้นต้องเป็นเธอ” ด้วยเสียงร้องของหนุ่ม วิน เมธวิน สามารถฟังกันได้ทาง JOOX Application บอกเลยว่างานนี้เฉพาะ JOOX VIP เท่านั้น ค่าสมาชิกเริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บาท (สมัครได้ที่ https://www.joox.com/th/vip) นอกจากเพลงใหม่ของหนุ่มวินแล้ว คุณยังจะได้ฟังเพลงอื่นๆ ของไบร์ท-วิน และเพลงพิเศษอีกมากมายด้วย

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "เพราะเรา(ยัง)คู่กัน" คัมแบค! "ไบร์ท-วิน" บททดสอบความรักครั้งใหม่ ระหว่างหัวใจและหน้าที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook