ฟีดแบคคนดู "ฉันชื่อบุษบา" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ฉันชื่อบุษบา" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ฉันชื่อบุษบา" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุลมุนสุดวุ่นวายได้ความฟีลกู้ดตั้งแต่เริ่มเรื่อง สำหรับละครใหม่ช่อง One31 อย่าง ฉันชื่อบุษบา ที่รีเมคจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง ฉันนี่แหละคิมซัมซุน ได้พระ-นางคู่จิ้น บี น้ำทิพย์ และ ฟิล์ม ธนภัทร โคจรมาเจอกันอีกครั้งด้วยภาพลักษณ์และลุคใหม่ ที่แหวกทุกภาพจำกว่าที่เคยเห็นมา

บอกเลยว่าตอนแรกก็ได้รับเสียงชมไปไม่น้อย สำหรับละคร ฉันชื่อบุษบา ที่แม้ว่าจะหยิบซีรีส์ต่างประเทศมาแต่ใส่ความเป็นไทยจนถูกจริตคนดูแบบไม่ขัดตา แถมยังสนุกน่าติดตามตั้งแต่เริ่ม เราไปดูกันดีกว่าว่าคนดูจากชาวทวิตเตอร์จะพูดถึง ฉันชื่อบุษบา ตอนแรกว่าอย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

-เล่นละครมาเพื่อบทเลอะ ใบหน้าร้องไห้ด้วยความปลื้มปิติ ทั้งโคลน ทั้งน้ำ และน้ำแกง ใบหน้ามีมือปิดปาก แอบสงสารพี่ฟิล์มเหมือนกันนะเนี่ย เชื่อว่าสำหรับพี่ฟิล์มแล้วเล่นได้ทุกบทบาทเพื่อแฟนคลับและคนดูจริงๆ คือทุ่มเทมาก

-เวอร์เกาหลีว่าสนุกแล้ว เวอร์ไทย สนุกอยู่นะเรื่องนี้ 55555555 นี้ สรัล กับ บุษบาเวอร์เกาหลี 55555 ตอนแรกนึกว่าไม่ได้คิดคนเดียวว่าเอ้ พล็อตมันคุ้น ๆ จังว้าาาาาา ชาวทวิตบอกมาจากเรื่อง ฉันนี้แหละคิมซัมซุน 555555

-ระบบเสียงมีปัญหาจริงๆ เสียงดนตรีประกอบดังมากกลบเสียงพูด พอเสียงประกอบหยุด เสียงพูดก็ดังขึ้นฟังชัดทันที ช่องวันช่วยตรวจสอบระบบเสียงด้วยนะคะ

-ประโยคที่บุษบาบอกว่า จะเปลี่ยนเมนูทุกเดือน ใช้วัตถุดิบทั่วทุกภาคตามฤดูกาล เป็นอะไรที่ดีมากอะทุกอย่างมีช่วงเวลาที่อร่อยของตัวมันเอง นอกจากจะได้ของอร่อยก็ยังมีคุณค่าทางอาหารด้วย เป็นแนวคิดที่ร้านอาหารญี่ปุ่นเค้าใช้กัน กินปลาตามฤดูกาลให้มันโตทัน ไม่ฝืนใส่ปุ๋ยให้ผัก

-เป็นการเปิดละครที่จู่โจมมากทั้งพระเอกและนางเอก

-เห็นคุณสรัลแล้วคิดถึงบอสวศิน ต่างกันตรงที่บอสวศินนิ่งมาก ลักษณะผู้นำล้วนๆ แต่คุณสรัลคนนี้เนี่ย มีหลายอารมณ์แบบลูกคุณหนูเลย และปากจัดมากด้วย สองใจ

-เวอร์เกาว่าสนุกแล้ว เห้ยยยยยย เวอร์ไทยโคตรสนุก

-ในเรื่อง รักแลกภพ เลอะโคลนแบบไม่ห่วงหล่อ เรื่อง ฉันชื่อบุษบา โดนทั้งน้ำแกงจืด ตกน้ำ เห็นถึงความทุ่มเทการแสดงฟิล์มจริงๆ เดี๋ยวนี้เล่นเก่งขึ้นเยอะมาก

-ชื่นชมคุณบี น้ำทิพย์ มากค่ะ เล่นดี เล่นเก่ง เล่นแบบสุดมาก ไม่ห่วงสวยอะไรทั้งนั้นนนน ยอมเลยทำคนสวยให้ไม่สวยได้ไง ขื่นชมจากใจเลยค่ะ

-ชอบการ Remake ซีรีส์ ของช่อง ONE31 ยังคงเส้นเรื่อง ปรับให้เข้ากับประเทศไทยดีมาก กี่เรื่องออกมาดี เรื่องนี้ ฉันชื่อบุษบา แค่ตอนแรกก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย

-รีเมคจาก คิมซัมซุนหรอเนี่ยยยย ชั้นรักเรื่องคิมซัมซุนมากกก ต้องตามดูเวอร์ไทยซะแล้วววว ต้องฮามากแน่ๆ

-ไม่ชินตาลุคนี้เลย อย่างที่พี่บีบอกฉีกทุกบททุกลุค เอ็นดูวคุณบุษบามากกกก

-ตอนแรกวิธีเล่าต่างไปจากเกาหลีเลย แต่โครงเดิม (อกหักตกงานแล้วมาได้งานร้านพระเอก) รีเมกเกาที่เคยดูจะไม่ใช่โทนนี้ ซึ่งนี่ว่าน่าสนใจ ขอดูต่อไปก่อน ตอนยาวกว่าเดิมด้วย จบเกือบสี่ทุ่มแน่ะ

-คือฟิล์มเล่นเรื่องนี้ก็ไม่เหมือนวศิน ละก็ไม่เหลือคุณเพียรคุณพีทด้วย ยอม เก่งนะเราอะ

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ฉันชื่อบุษบา" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook