"เจมส์จิ" ยิ้มรับ "ปดิวรัดา-ทองเนื้อเก้า" เตรียมฉายที่ฟิลิปปินส์

"เจมส์จิ" ยิ้มรับ "ปดิวรัดา-ทองเนื้อเก้า" เตรียมฉายที่ฟิลิปปินส์

"เจมส์จิ" ยิ้มรับ "ปดิวรัดา-ทองเนื้อเก้า" เตรียมฉายที่ฟิลิปปินส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมส์ จิรายุ ดีใจ TV 5 สถานีโทรทัศน์ฟรีทีวีชั้นนำของประเทศ ฟิลิปปินส์ ซื้อลิขสิทธิ์ละครไทยช่อง 3 เตรียมนำออกอากาศทั่วประเทศ โดยมีเรื่อง เพลิงนรี (Furious Fire), ปดิวรัดดา (The Loyal Wife) และ ทองเนื้อเก้า (Angel Heart) ตามคำเรียกร้องที่จะดูละครไทยของชาวฟิลิปปินส์ ซึ่ง 2 ใน 3 เรื่อง เป็นผลงานละครของพระเอกยอดนิยม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข สร้างความภาคภูมิใจให้กับพระเอกหน้าหยกยิ้มรับด้วยความดีใจหายเหนื่อย ฟิลิปปินส์ ถือเป็นอีกหนึ่งประเทศ ที่ให้ความสนใจและชื่นชอบละครไทยและนักแสดงไทยเป็นอย่างมาก พอๆ กับซีรีส์จากประเทศจีน และประเทศเกาหลี เลยทีเดียว

สำหรับละครเรื่อง ปดิวรัดา (The Loyal Wife) ละครแนวโรแมนติก ดราม่า แอ็กชั่น อ่านว่า ปะ-ดิ-วะ-รัด-ดา แปลว่า ภรรยาผู้ซื่อสัตย์และภักดีต่อสามี นำแสดงโดย เจมส์ จิรายุ จับคู่ เบลล่า ราณี นางเอกขวัญใจคนไทย สร้างโดยบริษัท กู๊ดฟีลลิ่ง จำกัด จัดเป็นละครครบทุกรสชาติไม่เว้นแม้กระทั่งบทบู๊ เรื่องราวของปลัดหนุ่มรูปงาม ที่ชีวิตพลิกผัน จากฐานะทางบ้านที่ร่ำรวยในอดีตกลับหมดเนื้อหมดตัวต้องย้ายมาอยู่ภาคใต้ และต้องแต่งงานกับผู้หญิงที่แม่เลือกให้ แต่โชคร้ายไม่ได้มีเสมอไป เพราะผู้หญิงที่เข้ามาทำหน้าที่ เมีย กลับเป็น “ปดิวรัดา” (ภรรยาผู้ซื่อสัตย์และภักดีต่อสามี)

ส่วน ทองเนื้อเก้า (Angel Heart) พระเอก เจมส์ จิรายุ เล่นเป็นลูกชายของแม่ขี้เมาไม่มีอนาคต นำแสดงโดยนางเอกมากฝีมือ นุ่น วรนุช และพระเอกเจ้าบทบาท ป๋อ ณัฐวุฒิ ผลงานของ บริษัท แอคอาร์ต เจเนเรชั่น ละครคุณภาพกวาดรางวัลทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เรื่องราวของ ลำยอง หญิงสาวที่มีความสวยเป็นเสน่ห์ติดตัว มีผู้ชายรุมล้อมมากมาย เนื้อแท้จิตใจเป็นคนขี้เกียจ ขี้เหล้า ใช้ชีวิตแบบไร้สำนึก แต่ในสายตาของ วันเฉลิม ลูกชายยอดกตัญญู ลำยองคือแม่ที่ดีเสมอและจะทำทุกอย่างเพื่อทดแทนบุญคุณแม่

เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับละครทั้ง 2 เรื่อง ที่ได้ไปออกอากาศที่ TV 5 ประเทศฟิลิปปินส์ว่า "รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ทาง ฟิลิปปินส์ สนใจละครไทยและเลือก ปดิวรัดา กับ ทองเนื้อเก้า ไปออกอากาศ ที่ TV 5 ซึ่งเป็น 2 เรื่อง ที่ผมมีโอกาสได้แสดงครับ ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาวฟิลิปปินส์ด้วยนะครับ

สำหรับเรื่อง ปดิวรัดา ผมเล่นเป็นปลัด ศรัณย์ ต้องไปปราบผู้ร้ายอยู่ภาคใต้ครับ ในเรื่องมีฉากบู๊ค่อนข้างเยอะและหนักมากครับ เล่นยากพอสมควร ฉากที่ผมชอบคือฉากที่ต้องไปจับตัวมหาโจรคนหนึ่งในป่า เป็นฉากอันตรายที่ต้องลุ้นระทึกเลยทีเดียว ถ่ายกันอยู่หลายวันบู๊กันสนั่นกว่าจะได้ฉากนั้น อยากให้ดูกันนะครับ เรื่อง ปดิวรัดา มีคำสอนเยอะมาก ทั้งเรื่องหน้าที่ของการทำงาน ความรับผิดชอบ ความซื่อตรง และเรื่องของครอบครัวครับ ส่วนทางด้านนางเอก เบลล่า-ราณี ก็สวยมากเล่นเก่งมากด้วย สมแล้วที่เป็นนางเอกขวัญใจแฟนละครทั้งชาวไทยและต่างประเทศเลยครับ

ส่วนเรื่อง ทองเนื้อเก้า ผมเล่นเป็นลูกคนโตของแม่ลำยอง เป็น วันเฉลิม ตอนโต เป็นตอนสรุปของเรื่องราวทั้งหมดที่เล่าถึงความเป็นลูกครับ ว่าจะอยู่อย่างไรเมื่อมีแม่เป็นคนขี้เมาทำตัวไม่ดี ในเรื่องจะสอดแทรกคำสอนดีๆ ไว้มากมายเช่นกัน ทั้งความกตัญญู การสู้ชีวิต สิ่งดีกับสิ่งไม่ดี และการตอบแทนบุญคุณ ส่วนนักแสดงทุกคนก็เล่นดีมากๆ สามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างน่าสงสาร และน่าประทับใจ ดูแล้วไม่มีวันลืมเรื่องนี้แน่นอนครับ ก็ขอฝาก ปดิวรัดา และ ทองเนื้อเก้า ไว้กับแฟนๆ ชาว ฟิลิปปินส์ ด้วยนะครับ ขอให้ดูกันให้สนุกทั้ง 2 เรื่องเลยนะครับ ขอบคุณครับ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เจมส์จิ" ยิ้มรับ "ปดิวรัดา-ทองเนื้อเก้า" เตรียมฉายที่ฟิลิปปินส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook