Netflix ชวนดู ซีรีส์-ภาพยนตร์ไทย เข้าใหม่ประจำเดือนสิงหาคม

Netflix ชวนดู ซีรีส์-ภาพยนตร์ไทย เข้าใหม่ประจำเดือนสิงหาคม

Netflix ชวนดู ซีรีส์-ภาพยนตร์ไทย เข้าใหม่ประจำเดือนสิงหาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ตอนนี้ซีรีส์เกาหลีกำลังมาแรงใน Netflix รวมถึงคอนเทนท์คุณภาพมากมายจากฮอลลีวูดที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง แต่เนื้อหารายการจากไทยเราเอง ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ หรือ ภาพยนตร์ไทยก็ได้รับการตอบรับที่ดีทุกครั้ง จากผู้ชม Netflix ในประเทศไทย เห็นได้จากการติดอันดับ 10 รายการที่มีการรับชมสูงสุดในแต่ละวัน

Netflix จึงคัด 6 ซีรีส์ และ ภาพยนตร์ไทย เรื่องเยี่ยม ประจำเดือนสิงหาคม มาแนะนำ ครบทุกรสชาติ ครบทุกอารมณ์

Great Men Academy (สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ)
กำหนดออกอากาศ: 7 สิงหาคม

เริ่มต้นด้วยซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ที่รวบรวมนักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอตจากโปรเจกต์พิเศษ 9x9 ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต, กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง, เติร์ด ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้ ศิวกร อดุลสุทธิกุล

โดยเป็นเรื่องราวของสาวน้อยที่ได้รับพรพิเศษให้แปลงร่างเป็นผู้ชายเพื่อหารักแท้ของตัวเองได้ และเธอได้แฝงตัวเข้าไปอยู่ในโรงเรียนชายล้วน Great Men Academy เพื่อหาโอกาสใกล้ชิดและสารภาพความในใจกับชายหนุ่มที่เธอชอบ แต่อะไร ๆ ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด แถมยังมีเรื่องราววุ่น ๆ ในหมู่ Great Men ทั้งความรัก มิตรภาพ และการเติบโตเรียนรู้ของแต่ละคน
ซีรีส์ที่มาพร้อมความสดใส เนื้อหาที่ชวนอมยิ้ม และการดำเนินเรื่องที่ชวนติดตาม ร่วมด้วยนักแสดงวัยรุ่นที่น่าจับตา อย่าง ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร และ ชัญญาภัค นุ่มประสพ (นิว BNK 48)

Social Syndrome (โลกโซเชี่ยล)
กำหนดออกอากาศ: 14 สิงหาคม

ซีรีส์ 8 เรื่อง 8 การตีความ จาก 9 ผู้กำกับมากประสบการณ์ ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวมุมมืดของโลกโซเชียล เมื่อยุคดิจิทัลอันตรายกว่าที่คุณคิด และจะทําให้คุณระทึกไปกับด้านมืดของโลกโซเชียล

Social Syndrome (โลกโซเชี่ยล) อัดแน่นไปด้วยนักแสดงคุณภาพมากมาย ที่มาเพิ่มสีสันความเข้มข้นของซีรีส์ในแต่ละตอน อาทิ มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล, เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข, เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์โจอี้ บอย-อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต, อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์, สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ, เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ, พลอย-ภัชธร ธนวัฒน์, เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์, เบลล์-เขมิศรา พลเดช, เบน-เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี และ เฟย-ภัทร เอกแสงกุล

Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน
กำหนดออกอากาศ: 16 สิงหาคม

หลังจากครองใจผู้ชมและกวาดรายได้ไปมากมาย ภาพยนตร์ Friend Zone (ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน) พร้อมกับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งใน Netflix กับเรื่องราวของเพื่อนรัก 2 คน ที่ติดอยู่ใน Friend Zone มานานนับ 10 ปี

เรื่องราวของ ปาล์ม (ณภัทร เสียงสมบุญ) หนึ่งในผู้ประสบภัยที่ติดอยู่ใน Friend Zone ของ กิ๊ง (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เพื่อนสนิทของเขา แม้ปาล์มจะพยายามสารภาพรักกับกิ๊งไปเมื่อตอน ม.ปลาย แต่ถูกกิ๊งปฏิเสธไปอย่างง่ายดาย หลังจากนั้นเป็นต้นมา ปาล์มกับกิ๊งกลับกลายเป็นยิ่งกว่าเพื่อนสนิท ทุกครั้งที่ปาล์มเลิกกับแฟน กิ๊งก็จะคอยด่าเตือนสติ และถ้ากิ๊งมีปัญหาทะเลาะกับแฟน แค่เพียงโทรมาหา สจ๊วตอย่างปาล์มก็พร้อมจะบินไปหาทันที แล้วจู่ๆ วันหนึ่งกิ๊งก็มีปัญหากับแฟนคนปัจจุบันขึ้นมา และปาล์มรู้ดีว่านี่คือโอกาสครั้งสำคัญที่เขาจะได้ออกจาก Friend Zone

พี่นาค 2
กำหนดออกอากาศ: 20 สิงหาคม

หลังจากภาพยนตร์พี่นาค ประสบความสำเร็จ กวาดรายได้ไปกว่า 150 ล้านบาททั่วประเทศ จึงสานต่อความฮาและความเฮี้ยน โดยเอาปมที่หนังภาคแรกทิ้งไว้ก่อนจบว่า นอกจากตำนานเรื่องนาคไม่ได้บวชแล้ว ยังมีอีกตำนานนั่นคือ พระที่บวชที่วัดนี้ห้ามสึกด้วย โดย พี่นาค 2 เป็นเรื่องราวของ พระบอลลูน และ พระเฟิร์ส ที่แอบไปสึกแบบลับๆ ปล่อยให้ พระโหน่ง อยู่รับใช้ศาสนาในวัดธรรมนาคานิมิตร กับสองคู่หู เณรน็อต และ อ๊อด เด็กวัด แต่แล้ว บอลลูน และเฟิร์ส ก็ย้อนกลับมาที่วัดในสภาพร่อแร่ปางตาย พร้อมขอกลับมาบวชซ้ำรอบสอง ทำไมพระวัดนี้ถึงสึกไม่ได้? แล้ว 2 กะเทยเพื่อนซี้ ทั้งบอลลูน และเฟิร์ส จะอยู่รอดถึงวันได้ห่มผ้าเหลืองอีกครั้งหรือไม่?

คุณนายโฮ
กำหนดออกอากาศ: 27 สิงหาคม

พร้อมกลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม Netflix อีกครั้ง กับภาพยนตร์ไทยแนวคอเมดี้ ผลงานของ คุณแม่แห่งวงการบันเทิง อย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และภาพยนตร์แจ้งเกิดของ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง ที่จะมามอบความสุขและเสียงหัวเราะ ไม่ว่าจะเป็น น้าค่อม ชวนชื่น, โก๊ะตี้ อารามบอย และ เรย์ แมคโนนัลด์ ผลงานของผู้กำกับที่มีลายเซ็นเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น อย่าง ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ กับภาพยนตร์ที่เริ่มจากการตั้งคำถามว่า ทำไมผู้หญิงชอบร้องไห้?

เรื่องราวของสาวน้อยโฮ ที่เพื่อนๆ มักเรียก คุณนายโฮ (ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ผู้ใฝ่ฝันอยากมีลูกมาตั้งแต่เด็ก! และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ การตัดผมหน้าม้าเต่อ และสามารถร้องไห้ได้ง่ายมากๆ จุดหักเหของชีวิตคุณนายโฮก็เกิดขึ้น เมื่อเธอได้พบความจริงว่าเธอเป็น โรคมดลูกเก่า! เธอต้องรีบแต่งงานและมีลูกก่อนที่มดลูกจะหมดอายุ แต่เธอก็ไม่มั่นใจว่า แฟนหนุ่มชาวร็อคของเธอ จะใช่คนที่เธอรักจนพร้อมจะมีลูกกับเขาจริงๆ หรือไม่! หรือใจของเธอกำลังรอใครบางคนอยู่กันแน่!!

The Collector คนประกอบผี
กำหนดออกอากาศ: 28 สิงหาคม

ปิดท้ายด้วยซีรีส์แนวระทึกขวัญ จากไอเดียของ เอก เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ นักวาดการ์ตูนและผู้กำกับภาพยนตร์ ซีรีส์เรื่องนี้ได้เข้าชิงรางวัล Asian Television Awards 2018 เทศกาลของคนทีวีทั่วเอเชียถึง 3 รางวัลด้วยกัน คือ บทซีรีส์ยอดเยี่ยม, ถ่ายภาพซีรีส์ยอดเยี่ยม และ ซีรีส์ที่ฉายผ่านทางช่องทางดิจิทัลยอดเยี่ยม
เรื่องราวของ ปาย (ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์) นักวาดการ์ตูนแนวสยองขวัญ ที่โดนสาปให้กลายเป็นปีศาจแล้วต้องฆ่าคนเลวเพื่อสะสมชิ้นส่วนร่างกายเพื่อคืนกลับเป็นมนุษย์อีกครั้ง และวิญญาณของแฟนเก่าที่เขาเชื่อว่าถูกฆ่าหั่นศพ ก็กลับมาหลอกหลอนเขา ปายจึงตามฆ่ากลุ่มฆาตกรเพื่อรวบรวมชิ้นส่วนวิญญาณมาประกอบเป็นร่างของแฟนสาวของเขาเพื่อไปสู่สุคติอีกครั้ง
นำแสดงโดย ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ ที่เรื่องนี้ทุ่มเทลงทุนลดน้ำหนักเพื่อให้เข้าถึงบทบาท ร่วมด้วย ชนม์ทิดา อัศวเหม และ ชาลี ไตรรัตน์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Netflix ชวนดู ซีรีส์-ภาพยนตร์ไทย เข้าใหม่ประจำเดือนสิงหาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook