รีวิว Fatal Affair สัมพันธ์สวาทพิศวาสฆาตกรรม

รีวิว Fatal Affair สัมพันธ์สวาทพิศวาสฆาตกรรม

รีวิว Fatal Affair สัมพันธ์สวาทพิศวาสฆาตกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล็อตเรื่องแนวชิงรักหักสวาทฆาตกรรมนั้น ไม่ว่าจะประเทศไหนสร้าง ผู้ชมก็พร้อมจะให้การตอบรับหนังในแนวทางนี้อย่างอุ่นหนาฝาคั่งกันอยู่เสมอๆ ทว่า Fatal Affair สตรีมมิ่งจาก Netflix หนังในทิศทางเดียวกันที่เปิดดูแล้วก็ไม่ได้มีอะไรเหนือความคาดหมายเลยสักนิดเดียว

ขอสวมวิญญาณเป็นซ้อ 7 มุดใต้เตียงไปสำรวจชีวิตของแอลลี่ วอร์เรน (นีอา ลอง) ทนายหญิงที่เริ่มรู้สึกชีวิตคู่มาถึงจุดอิ่มตัว ไม่ซู่ซ่าเหมือนข้าวใหม่ปลามัน ประกอบกับหลังจากสามีตัดสินใจย้ายบ้านมาอยู่นอกตัวเมืองเพื่อความสงบสุข แต่ก่อนจากจะลาออกจากที่ทำงานเก่า แอลลี่ก็บังเอิญได้พบกับเพื่อนเก่าสมัยเรียนอย่าง เดวิด แฮมมอนด์ (โอมาร์ แอปป์) ที่มาจ้างบริษัททำคดีความ

แน่นอนว่าการได้เจอเพื่อนเก่าที่แอบเป็นมากกว่าเพื่อน แอลลี่จึงเริ่มเปรยว่าชีวิตคู่ของนางเองก็เริ่มจืดจาง เดวิดจึงเอ่ยปากชวนเธอไปทานดินเนอร์ ก่อนที่จะรุกคืบเข้ามาในความสัมพันธ์ ในคืนหนึ่งแอลลี่ตัดสินใจไปแฮงค์เอาท์กับเดวิดที่ไนต์คลับ ระหว่างที่เพลงกำลังบรรเลง และไฟสลัววูบวาบ สติของแอลลี่เองก็หลุดลอยไปชั่วขณะ เมื่อบรรยากาศนำพา เดวิดจึงโน้มตัวเข้ามาจูบแอลลี่ เธอตกใจและวิ่งไปตั้งสติในห้องน้ำ แต่ก็ไม่วายที่เดวิดจะโผล่พรวดเข้ามา แอลลี่ก็คงทนไม่ไหวแล้วเหมือนกันเธอเลยถกกระโปรงขึ้นและนัวกับเขาที่อ่างล้างหน้า! แต่อีกสักพักหน้าของสามีและลูกๆคงลอยเข้ามาในหัวเธอจึงรีบวิ่งออกจากไนต์คลับและขับรถกลับบ้านด้วยความรู้สึกผิด

เมื่อคุณผู้อ่านอ่านมาถึงตรงนี้คงจะเริ่มพอคาดเดากันได้แล้วว่า ตาเดวิดอะไรนี่คงไม่ใช่คนจิตใจปกติ จริงๆเห็นหน้าตอนแรกก็ควรจะสังวรกันแล้วด้วยซ้ำไปว่านิสัยโรคจิตแน่นอน สักพักแอลลี่ก็โดนเดวิดรังควาญอย่างไม่หยุดหย่อน จนไม่นานนักเธอก็รับรู้ได้ทันทีว่าเพื่อนเก่าคนนี้ “อันตราย”กว่าที่เธอคิด

Fatal Affair เป็นหนังที่จัดได้ว่าพล็อตเชยระเบิดระเบ้อแล้ว เนื้อเรื่องก็หาได้มีความแซ่บไม่ ฉากประเภทเซ็กซ์ก็นัวกันแบบ ละครช่อง One ต้องมองแบบเหยียดๆ แถมวีรกรรมการคุกคามของเดวิดก็ดูเป็นวิธีการที่แบบคนที่ประกอบอาชีพทนายความอย่างแอลลี่ควรจะหาทางแก้ไขปัญหาที่เกิดได้อย่างรวดเร็วและมีไหวพริบมากกว่านี้ จนเรานึกแอบสงสัยด้วยซ้ำไปวิธีการแก้ปัญหาของตัวละครทำไมมันถึงดูบ้องตื้น คิดน้อยขนาดนี้ แถมการเขียนบทความร้ายกาจของเดวิดที่เปิดเรื่องมาซะใหญ่โตว่าเขาสามารถจัดฉากฆาตกรรมคนได้แล้วลอยนวลแบบเหนือเมฆ กลับมาตกม้าตายในตอนท้ายเรื่อง ก็ดูน่าผิดหวังเอาซะเหลือเกิน

กล่าวรวมๆคือ เราเปิด Fatal Affair เสียเวลาแทนคุณแล้ว ถ้าไม่ว่างหรือไม่อยากจะเปลืองค่าไฟ ก็ไม่มีความจำเป็นจะต้องสตรีมมิ่งดูครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook