"หยาดทิพย์" หวงผู้ หลงผัวลูกสาว จับ "ฟ้า" กดน้ำกำจัดเสี้ยนหนาม "ไฟสิ้นเชื้อ"

"หยาดทิพย์" หวงผู้ หลงผัวลูกสาว จับ "ฟ้า" กดน้ำกำจัดเสี้ยนหนาม "ไฟสิ้นเชื้อ"

"หยาดทิพย์" หวงผู้ หลงผัวลูกสาว จับ "ฟ้า" กดน้ำกำจัดเสี้ยนหนาม "ไฟสิ้นเชื้อ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละคร ไฟสิ้นเชื้อ กำลังเข้มข้นหนักมาก แต่คนที่โดนจัดหนักกว่าใคร เรียกว่าโดนทั้งขึ้น ทั้งล่อง คงหนีไม่พ้นนางเอก ฟ้า-ยงวรี งามเกษม เพราะนอกจากอยู่ในฐานะลูกสาวบุญธรรม ที่แม่นอกไส้อย่าง หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล เกลียดก็ว่าอยู่ยากแล้ว ดันต้องมาใช้สามีอย่างหนุ่ม บี้-ธรรศภาคย์ ชี ร่วมกับแม่เข้าไปอีก งานนี้นอกจากกลืนไม่เข้าคายไม่ออกแล้ว ยังต้องถูกเล่นงานไม่เว้นวัน เพราะนายแม่อย่างสาวหยาด หวงผู้ หลงผัวลูกสาวหนักมาก ถึงขนาดจับฟ้ากดน้ำ เหตุเพราะรู้ว่าฟ้าเกิดท้องขึ้นมา แค่คิดก็ไฟลุกแล้ว แต่วันนี้มีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ ฉากนี้มาฝากกัน

ฉากนี้นอกจากจะได้เห็นสองสาว หยาด-ฟ้า ใส่ชุดว่ายน้ำแหวกว่ายเพลินตาแล้ว สถานการณ์ในฉากยังทำให้ต้องลุ้นกันสุดตัว งานนี้พี่เป็ด - ศรา ยืนยง ผกก. จัดหนัก จัดเต็ม หลังจากบล็อกกิ้งแบบแห้ง ก่อนให้สองสาวลงสระกันจริง ๆ แต่แค่เอาเท้าจุ่มน้ำสองสาวก็แทบจะสะดุ้งกับความเย็นเฉียบของน้ำในสระ ทั้ง ๆ ที่อยู่กลางแดด แต่พอได้ลงสระแล้วสองสาวก็พยายามแอ็คชั่นสนุกสนาน ถ่ายรูปกันเพลิน ๆ ก่อนที่จะลองซักซ้อมจุดที่จะกดน้ำ และนัดแนะคิวตอนกดน้ำ

ซึ่งสาวหยาดบอกให้ฟ้ากะจังหวะเอาเองเลย เพราะถ้าให้หยาดกดจริง ๆ ฟ้าอาจจะไม่รู้จังหวะ ทำให้เกิดสำลักน้ำได้ หลังจากฟังพี่เป็ดบรีฟอารมณ์รอบสุดท้ายเสร็จสองสาวก็ทำสมาธิทบทวนคิวกันอีก นิดหน่อยก็เริ่มถ่ายจริงกันเลย

เริ่มจากที่หยาดอยู่ในสระ แล้วเรียกให้ฟ้าลงมาว่ายน้ำเป็นเพื่อน ฟ้าที่กลัวน้ำเพราะมีปมในใจตอนเด็กก็ไม่ค่อยกล้า แต่พอสบตาเห็นหยาดจ้องเขม็งก็ไม่กล้าขัดใจ เดินลงน้ำมาแบบไม่ค่อยเต็มใจ หยาดยิ้มมุมปากมีแผนเริ่มเดินออกไปกลางสระที่เริ่มลึกขึ้นและให้ฟ้าเดินมาหาตนเรื่อย ๆ จนเท้าฟ้าเริ่มจะเหยียบไม่ถึงพื้น หยาดทำทีเป็นหวังดียื่นมือให้ฟ้าจับเพื่อความอุ่นใจ แต่ทันทีที่ไปจุดที่ลึกพอเหมาะหยาดก็ปล่อยมือให้ฟ้าตะเกียดตะกายเพราะว่ายน้ำไม่แข็ง ก่อนจะเข้าไปใช้มือจับฟ้ากดให้จมน้ำ ฟ้าดิ้นรนกระเสือกกระสนร้องให้คนช่วย หยาดไม่ได้สนใจว่าฟ้าจะเป็นตายร้ายดี ยิ้มสะใจที่จะได้กำจัดเสี้ยนหนามหัวใจให้สิ้นซาก

บอกเลยสองสาว ฟ้าหยาดเล่นกันจริงจัง แต่ก็ช่วยกันเซฟให้กันและกัน คอยถามกันตลอดว่าไหวมั้ย สองสาวบอกไหวทุกอย่าง แต่น้ำเย็นมากจนจะทนไม่ไหวแล้ว ก่อนจะกัดฟันทนหนาวแท็กทีมกันเล่นแบบคิวเป๊ะ จังหวะแม่น อีกแค่เทคสองเทค ทุกอย่างก็ผ่านฉลุย สาวฟ้าบอกแอบมีสำลักน้ำไปอึกสองอึกเหมือนกัน บอกเลยเบื้องหลังเห็นสนุกสนานกันแบบนี้ แต่เบื้องหน้าฉากนี้ไฟลุกสุดๆ

ที่สำคัญต้องมาลุ้นกันว่าฟ้าจะรอดจากมือแม่หยาดไปได้อย่างไร ต้องติดตามกันใน ละครเรื่อง ไฟสิ้นเชื้อ วันพุธ - พฤหัสบดีที่ 12 - 13 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "หยาดทิพย์" หวงผู้ หลงผัวลูกสาว จับ "ฟ้า" กดน้ำกำจัดเสี้ยนหนาม "ไฟสิ้นเชื้อ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook