"บูม" วางแผนเซอร์ไพรส์ "พิม" ร้องเพลงหวานขอแต่งงาน "พรหมพิศวาส"

"บูม" วางแผนเซอร์ไพรส์ "พิม" ร้องเพลงหวานขอแต่งงาน "พรหมพิศวาส"

"บูม" วางแผนเซอร์ไพรส์ "พิม" ร้องเพลงหวานขอแต่งงาน "พรหมพิศวาส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ ละคร พรหมพิศวาส เตรียมยิ้มแก้มแตกได้เลย เพราะ 2 ผู้จัดฯ เจี๊ยบ โสภิตนภา และ พิมพ์ พิมพ์มาดา แห่งค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด มีฉากขอแต่งงานแบบหวานซึ้งของคู่พระนาง บูม กิตตน์ก้อง กับ พิม พิมประภา ที่ไปถ่ายทำถึงเกาหลีใต้ ท่ามกลางบรรยากศสุดโรแมนติกมาฝากแฟนละครที่ตั้งตารอชมมาแล้ว งานนี้รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เป็นฉากที่ ปพล (บูม) วางแผนเซอร์ไพรส์ขอ ปานตะวัน(พิม) แต่งงาน กลางสวนสาธารณะ โดยเบื้องหลังฉากนี้ทางทีมงานและผู้จัดฯ ได้เดินทางไปถ่ายทำที่คังวอนโด เกาหลีใต้ ในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีพอดี ทำให้ได้เห็นต้นแปะก๊วยแห่งนี้เปลี่ยนจากสีเขียวชอุ่มกลายเป็นสีเหลืองอร่าม เพิ่มความโรแมนติกให้กับฉากเข้าไปอีก

ฉากนี้ผู้กำกับ กฤษณะ แสงสร้อย บรีฟอารมณ์บูมและพิมแบบชิวๆ ก่อนจะเริ่มถ่ายจริงทันที พิมเดินตามหาบูมตามที่บูมส่งโลเคชั่นมาให้แต่ก็หาไม่เจอ จนกระทั่งหันมาเห็นบูมเดินดีดกีตาร์ร้องเพลง "ชายคนหนึ่งค่อยๆ เดินร้องเพลงเข้ามาหา จนมาหยุดอยู่ตรงหน้าพิมพอดี ทั้งคู่ส่งสายตาหวานให้กัน บูมร้องเพลงให้พิมฟังจนจบ แล้วบอกพิมทันทีว่า "พร้อมจะให้ผมดูแลหรือยังครับ..แต่งงานกันนะครับ" ก่อนจะหยิบแหวนขึ้นมาขอพิมแต่งงาน พิมทั้งเขินทั้งอาย และก็ปลื้มใจกับการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ บูมค่อยๆ จับมือพิมขึ้นมาสวมแหวน แต่พิมกลับชักมือออก ทำเอาบูมตกใจคิดว่าพิมปฎิเสธ พิมกลัวบูมจะคิดกับเธอเล่นๆ เลยถามย้ำเพื่อความแน่ใจ ว่าบูมจริงจังกับเธอแค่ไหน บูมเลยรีบตอบอย่างมั่นใจว่าผมรักคุณ ทำเอาพิมเขินอายหน้าแดงพยายามหลบสายตา บูมเลยเข้าไปหอมหน้าผากหนึ่งที พร้อมรอคำตอบจากพิมว่าจะตกลงแต่งงานไหม พิมได้แต่อ้ำอึ้งพูดไม่ออก บูมเลยจู่โจมจูบพิมอย่างแผ่วเบาทันที  พิมมองสบตาบูมก่อนตอบว่าฉันรักคุณ และยื่นมือให้บูมสวมแหวนให้ ทั้งคู่เลยโผเข้ากอดกันอย่างหวานชื่นทันที

งานนี้เตรียมตัวมาฟังเพลงเพราะๆ และบรรยากาศการขอแต่งงานที่สุดแสนจะโรแมนติกชวนฟินสุดๆ ในละคร พรหมพิศวาส ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "บูม" วางแผนเซอร์ไพรส์ "พิม" ร้องเพลงหวานขอแต่งงาน "พรหมพิศวาส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook