ถอด "หน้ากากโนรา" หลั่งน้ำตาขอบคุณทุกกำลังใจ "The Mask ลูกไทย"

ถอด "หน้ากากโนรา" หลั่งน้ำตาขอบคุณทุกกำลังใจ "The Mask ลูกไทย"

ถอด "หน้ากากโนรา" หลั่งน้ำตาขอบคุณทุกกำลังใจ "The Mask ลูกไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมศักดิ์ศรี เสียงต่อเสียง โชว์ต่อโชว์ งัดมาวัดกันตัวต่อตัวแบบไม่มีใครยอมใคร The Mask ลูกไทย สนุกมันสะใจกับ 3 หน้ากากแชมป์กรุ๊ปในรอบ แชมป์ชนแชมป์ เรียกว่าศักดิ์ศรีแชมป์กับโชว์ที่สร้างความประทับใจ ก่อนผลการตัดสิน 2 หน้ากาก หน้ากากบายศรี แชมป์กรุ๊ปไม้เอก และ หน้ากากข้าวหลาม แชมป์กรุ๊ปไม้ตรี เอาชนะใจคณะกรรมการและเอาชนะ หน้ากากโนรา แชมป์กรุ๊ปไม้โท ทำให้ผ่านเช้ารอบไปชิงแชมป์

บอกได้เลยว่าการตัดสินครั้งนี้ทำเอาต่างหนักใจ เพราะแต่ละโชว์นั้นทำออกมาได้ดี บวกกับเสียงร้องทรงพลังของทั้ง 3 หน้ากาก ไม่ว่าจะเป็นการฟีเจอริ่งกันของทั้ง 3 หน้ากากในเพลงสนุกเปิดเวทีรอบแชมป์ชนแชมป์ เพลงเชื่อเถอะครับและพูดอีกที ก่อนจะประเดิมเวทีการแข่งขันคนแรกกันที่ หน้ากากบายศรี เรียกว่าเธอนั้นจัดหนักเรื่องอารมณ์มาทุกๆ รอบการแข่งขัน และรอบนี้ยังเป็นอีกครั้งที่ใส่อารมณ์เกินร้อยกับโชว์ที่เล่าเรื่องได้อย่างเห็นภาพตามในเพลง เปรต (สัมภเวสี) ต่อกันด้วยโชว์ของ หน้ากากโนรา หน้ากากคู่ที่ร่ายรำบทกลอนโนราได้สุดงดงาม ผสมความเป็นโนราที่สวยงามจับใจในเพลง อย่าลืมโนราห์ เป็นอีกโชว์ที่ทั้งคู่นั้นต้องการสื่อให้ทุกคนจดจำโนราห์ที่เป็นวัฒนธรรมชองชาวใต้ ก่อนจะปิดท้ายโชว์จาก หน้ากากข้าวหลาม เรียกว่างัดไม้เด็ดมาในเพลง สยามเมืองยิ้ม ที่มาชวนให้ทุกคนยิ้มตามไปกับเขา ยิ้นกันแบบ 4 ภาค 4 สำเนียงจนถูกอกถูกใจคณะกรรมการที่พากันชื่นชมและเสียงปรบมือให้ไม่หยุด

นับเป็นรอบที่สมศักดิ์ศรีแชมป์ทั้ง 3 กรุ๊ปสุดๆ แต่เมื่อต้องมีคนตกรอบเพียงหน้ากากเดียว ผลการตัดสินที่ทุกคนตื่นเต้นนั้นออกมาเป็น หน้ากากโนรา ที่ต้องถูกกระชากหน้ากาก และภายใต้หน้ากากที่ทุกคนทายและรอคอยก็เป็นไปตามคาดเดา

เธอคือคู่พี่น้องสาวใต้ที่มากความสามารถอย่าง เจนนี่ รัชนก และ ลิลลี่ นารีนาท (ได้หมดถ้าสดชื่น) ซึ่งหลังถอดหน้ากากเจนนี่ได้บอกว่า "ดีใจนะคะที่ได้มาเป็นคู่ ขอบคุณแม่ค่ะที่ให้หนูมีน้องสาวโคตรเก่งอย่างนี้เลย ขอบคุณมากค่ะ ไม่ได้กลัวที่จะแพ้ แต่ก็แอบกลัวที่จะต้องถอดหน้ากาก การสร้างผลงานภายใต้หน้ากากคนเขาไม่ได้รู้จักว่าเราเป็นใคร เราก็สามารถทำได้เต็มที่เป็นตัวของตัวเองได้โดยที่เราไม่มีแรงกดดันอะไรต่างๆ แต่พอถอดออกมาก็กลัวเหมือนกันว่า กลัวว่าคนยังจะรักพวกเราหน้ากากโนราอยู่รึเปล่าค่ะ ก็อยากให้ทุกคนรักและก็ติดตามพวกเราจากผลงานที่พวกเราสร้างนะคะ สัญญาว่าจะพัฒนาและสร้างผลงานให้ดียิ่งๆขึ้นไป จะทำผลงานจะทำหน้าที่การเป็นศิลปินตรงนี้ให้ดีที่สุดค่ะ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์พวกเราสองคนพี่น้องค่ะ ขอบคุณค่ะ"

และในสัปดาห์หน้ามาลุ้นกันว่า หน้ากากบายศรี และ หน้ากากข้าวหลาม ใครจะได้เป็นแชมป์ The Mask ลูกไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ถอด "หน้ากากโนรา" หลั่งน้ำตาขอบคุณทุกกำลังใจ "The Mask ลูกไทย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook