พี่ใหญ่สายละมุน "ซ่งเวยหลง" ต้าเกอมาดอบอุ่นจากซีรีส์น้ำดี "ถักทอรักที่ปลายฝัน" (Go Ahead)

พี่ใหญ่สายละมุน "ซ่งเวยหลง" ต้าเกอมาดอบอุ่นจากซีรีส์น้ำดี "ถักทอรักที่ปลายฝัน" (Go Ahead)

พี่ใหญ่สายละมุน "ซ่งเวยหลง" ต้าเกอมาดอบอุ่นจากซีรีส์น้ำดี "ถักทอรักที่ปลายฝัน" (Go Ahead)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนุ่มหล่อที่กำลังละลายหัวใจสาวๆ อยู่ตอนนี้เลย สำหรับหนุ่ม ซ่งเวยหลง (Song Wei Long) นายแบบ นักแสดงชายจีน เจ้าของฉายา "รักแรกแห่งชาติจีน" กับบทบาทต้าเกอ พี่ใหญ่ของสามพี่น้องต่างสายเลือด ในซีรีส์ ถักทอรักที่ปลายฝัน (Go Ahead) ที่ลุคต้าเกอ(พี่ใหญ่)ในเรื่องจะหล่อมาดแมนดูเป็นผู้ใหญ่ขนาดไหน แต่ชีวิตจริงหนุ่มคนนี้เพิ่งอายุแค่ 21 ปีเท่านั้นเอง แถมยังอายุน้อยสุดในหมู่สามพี่น้องอีกด้วย เรียกว่าเป็นน้องเล็กที่กลายเป็นพี่ใหญ่ได้อย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ ไปเลย

ด้วยลุคหนุ่มหล่อบุคลิกสูงยาวเข่าดี ซ่งเวยหลง เข้าวงการมาด้วยการเป็นนายแบบ ก่อนจะมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง พร้อมพัฒนาการณ์ทางการแสดงที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จนได้รับเสียงชื่นชม อาทิ Demon Girl, Long For You, Untouchable Lovers, Beautiful Reborn Flower และเป็นที่รู้จักมากขึ้นใน Find Yourself หนุ่มรุ่นน้องสุดหล่อสายรุกขวัญใจพี่สาว ที่หนุ่มซงเวยหลงแสดงออกมาได้ละลายใจพี่สาวมากๆ (ถ้าได้เป็นนางเอกเองจะไม่เล่นตัวเบอร์นี้เลย)

โดยในปี 2020 นี้ ซ่งเวยหลงมีผลงานซีรีส์ออกอากาศให้ได้ดูกันถึง 2 เรื่องด้วยกัน อย่าง In Aclass of Her Own ซีรีส์จีนพีเรียดที่รีเมคจากซีรีส์เกาหลี Sungkyunkwan Scandal และซีรีส์น้ำดีแนวครอบครัวและมิตรภาพ Go Ahead ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากเวลานี้ ประกบนางเอกสาวหน้าใส ถานซงอวิ้น ที่เคยโด่งดังจากซีรีส์เรื่อง องค์รักษ์เสื้อแพร (Under The Power) และหนุ่ม จางซินเฉิน ที่เคยมีผลงานซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง Skate Into Love กลายเป็น 3 สามพี่น้องต่างสายเลือดที่มาพร้อมเรื่องราวครอบครัวที่จะต้องพากันก้าวผ่านปมลึกในจิตใจในอดีต และทำให้พวกเราเข้าความหมายของคำว่า "ครอบครัว" มากยิ่งขึ้น โดยในเรื่องนี้เราจะได้เห็นซ่งเวยหลงที่มาในบทบาทของพี่ชายแสนดีลุคอบอุ่น ดูแลน้องสาวต่างสายเลือดที่เติบโตมาด้วยกันแต่เด็กอย่างดี จนทำให้หลายคนหลงรักความละมุนและอบอุ่นของต้าเกอคนนี้อย่างไม่รู้ตัว 

ใครที่อยากดูซีรีส์แนวครอบครัวอบอุ่นหัวใจจนยิ้มตามทั้งน้ำตา ต้องไม่พลาดเรื่องนี้ แต่ใครที่ยังไม่โดนซ่งเวยหลงตก ก็ตามมาดู ถักทอรักที่ปลายฝัน (Go Ahead) ออกอากาศทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 23.00 น. ทางแอป WeTV และ wetv.vip กันได้เลยจ้า

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ พี่ใหญ่สายละมุน "ซ่งเวยหลง" ต้าเกอมาดอบอุ่นจากซีรีส์น้ำดี "ถักทอรักที่ปลายฝัน" (Go Ahead)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook