"ถานซงอวิ้น" นางเอกซีรีส์ Go Ahead น้องเล็กวัยใสที่ชวนให้ตกหลุมรัก

"ถานซงอวิ้น" นางเอกซีรีส์ Go Ahead น้องเล็กวัยใสที่ชวนให้ตกหลุมรัก

"ถานซงอวิ้น" นางเอกซีรีส์ Go Ahead น้องเล็กวัยใสที่ชวนให้ตกหลุมรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว ถานซงอวิ้น (Tan Song Yun) นักแสดงสาวจีนวัย 30 ปี ที่ต้องมารับบทเป็นน้องเล็กของตระกูลหลี่ แต่จริงๆ แล้วเธอมีอายุมากสุดในแก๊ง 3 พี่น้อง จนได้ฉายา "หน้าเด็กเรียกพี่" แต่ถึงอายุจริงจะเป็นพี่ใหญ่ แต่ในซีรีส์กลับตีบทบาท หลี่เจียนเจียน น้องเล็กแตกกระจุย เป็นน้องสาวสุดน่ารักของพี่ๆ ทั้งสองของ พี่หลิงเซียว (ซ่งเวยหลง) หรือพี่ใหญ่ต้าเกอสายละมุน และ พี่เฮ่อจื่อชิว (จางซินเฉิง) พี่รองสุดอบอุ่น ที่มาเสิร์ฟความฟิน อิน ครบทุกรสในซีรีส์น้ำดี ถักทอรักที่ปลายฝัน (Go Ahead) ซีรีส์ครอบครัวและมิตรภาพ ที่ซึ่งความรักความเข้าใจเป็นสิ่งสำคัญ

ในเรื่องนี้ ถานซงอวิ้น จะถ่ายทอดและส่งต่อความสดใสด้วยอินเนอร์น้องสาวต่างสายเลือดที่คอยดูแลเหล่าพี่ชายตัวป่วน (แต่ตัวเองก็ป่วน) ทำให้ชีวิตของเธอต้องการพี่ชายทั้งสองมาเยียวยาความอบอุ่นในหัวใจอยู่เสมอ ซึ่งสิ่งที่พี่น้องทั้งสามต้องการสิ่งเดียวกันคือ "ความอบอุ่น" และ "ความเข้าใจ" ซึ่งกันและกันจริงๆ และไม่ใช่แค่นำแสดงเท่านั้นแต่ ถานซงอวิ้น ยังได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่มีชื่อเพลงว่า Like a Breeze การันตีความเสียงหวานใสสุดไพเราะ ที่เธอพยามถ่ายทอดออกมาอีกด้วย

ความหน้าใสกระชากวัยของ ถานซงอวิ้น ที่ไม่ว่าจะลุคไหนก็ชวนให้ตกหลุมรักเธอโดยไม่รู้ตัว นอกจากในซีรีส์ ถักทอรักที่ปลายฝัน (Go Ahead) แล้ว ยังมีบทบาทในซีรีส์ รักร้ายของยัยต้มตุ๋น ภาค 1&2 (The Fox's Summer 1&2) และ องครักษ์เสื้อแพร (Under The Power) ที่ยังคงลุคในความน่ารัก สดใส ย้อนวัยของถานซงอวิ้นได้ ทำให้แฟนๆ ติดใจในความน่ารักของเธอ ใครที่ยังไม่ติดตาม ก็ตามไปดูกันแบบฟรีๆ ทาง WeTV ได้เลยจ้า

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ถานซงอวิ้น" นางเอกซีรีส์ Go Ahead น้องเล็กวัยใสที่ชวนให้ตกหลุมรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook