"หน้ากากข้าวหลาม" ชนะใจคนดู คว้าแชมป์ The Mask ลูกไทย

"หน้ากากข้าวหลาม" ชนะใจคนดู คว้าแชมป์ The Mask ลูกไทย

"หน้ากากข้าวหลาม" ชนะใจคนดู คว้าแชมป์ The Mask ลูกไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้ากากข้าวหลาม ชนะใจคนดูทั้งประเทศ คว้าแชมป์ The Mask ลูกไทย ไปอย่างสมศักดิ์ศรีดีกรีแชมป์ เป็นอีกหนึ่งหน้ากากเสียงดีสายฮากับน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงการเล่าเรื่องราวผ่านบทเพลงในแต่ละการแข่งขันจนชนะใจแฟนๆ มาครอง และในรอบนี้ทำเอาคนดู รวมถึงคณะกรรมการถึงกับต้องเสียน้ำตาเมื่อเขานั้นมาในเพลงค่าน้ำนมและเพลงแม่ สุดลึกซึ้งกินใจ ร้องเพลงผ่านเรื่องราวความรักความคิดถึงเพื่อส่งผ่านไปถึงผู้เป็นแม่ หลังคว้าแชมป์หน้ากากข้าวหลามเจ้าตัวพูดด้วยความดีใจว่า "แชมป์นี้ไม่ใช่ของผมคนเดียวเป็นของหน้ากากบายศรีที่สู้ด้วยกันมา และเป็นของหน้ากากลูกไทยทุกคน และก็เป็นของแฟนคลับที่โหวตเข้ามาทั่วประเทศ ผมดีใจมากๆผมดีใจสุดๆ ผมเชื่อคำที่พี่หนึ่งพูดว่าการแข่งขันมันคือเกม มันคือเรื่องจริงวันนี้ผมชนะตัวเองตั้งแต่เพลงแรกที่ผมทำแล้ว เพราะฉะนั้นการชนะครั้งนี้มันคือเกม แต่ผมจะนำเกมครั้งนี้สร้างความยิ่งใหญ่ของเสียงเพลงต่อไป"

ก่อนจะไปลุ้นกันว่า น้ำเสียงเพราะๆ ที่มากความสามารถภายใต้หน้ากากบายศรี รองแชมป์ The Mask ลูกไทย เธอก็คือ เอิ้นขวัญ วรัญญา สาวนักร้องลูกทุ่งที่ทุกคนคาดการไว้ตามคาด เธอผู้สร้างความประทับไว้ในทุกๆบทเพลง ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "รู้สึกภูมิใจดีใจมากๆที่มีโอกาสมารายการ The Mask singer ซึ่งเป็นอีกความฝันของหนูเลย เวทีนี้เป็นอีกเวทีของนักร้องจริงๆได้มาสร้างสรรค์ผลงานให้กับแฟนเพลงได้รับฟังกัน และไม่เสียใจเลยค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมาถึงรอบนี้ และที่เป็นหน้ากากบายศรี คือพานบายศรีเป็นพานที่ใช้ประกอบพิธีมงคล ตั้งแต่เกิดมาเลย ผูกข้อมูลก็คือพานบายศรีเรารู้สึกว่าการที่จะทำพานบายศรีหนึ่งชิ้นมันเป็นอะไรที่ยากมากๆมันต้องใช้ความละเอียดกว่าจะเสร็จก็ต้องช่วยกันคนละไม้คนละมือ เช่นเดียวกับการทำเพลงของศิลปินค่ะมันไม่ใช่แค่มีแค่พานหรือมีแค่นักร้องอย่างเดียวแล้วจะออกมาเป็นบายศรีที่สวยงามมีคุณค่าได้ ต้องมีครูเพลงนักแต่งเพลงนักดนตรี และทีมงานหลายๆคน บอกกับเราใช้เสียงของเราเข้าไป เรารู้สึกว่าออกมาเป็นหนึ่งบทเพลงที่เราตั้งใจทำออกมาให้ปฟนเพลงได้ฟังแบบเต็มความสามารถจริงๆ ค่ะ"

และในสัปดาห์หน้ากระชากหน้ากากแชมป์ และเฉลิมฉลองให้แชมป์ไปพร้อมกัน ผู้ที่อยู่ภายใต้ หน้ากากข้าวหลาม เขาคือใคร รวมไปถึงเหล่าหน้ากากที่จะมาร่วมฉลองแชมป์กันอย่างคับคั่ง จะสนุกสุดมันขนาดไหน ห้ามพลาด! The Mask ลูกไทย วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายนนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23 

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "หน้ากากข้าวหลาม" ชนะใจคนดู คว้าแชมป์ The Mask ลูกไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook