ใครเป็นใครใน The New Mutants

ใครเป็นใครใน The New Mutants

ใครเป็นใครใน The New Mutants
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นหนังมนุษย์กลายพันธุ์แล้ว การเฟ้นหาตัวนักแสดงที่จะมารับบทนำในหนังเรื่อง The New Mutants ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญ เพราะพวกเขาคือตัวขับเคลื่อนเรื่องราวทั้งหมด มาดูกันซิว่ามีนักแสดงวัยรุ่นรายไหนมารับบทกันบ้าง

ตัวละครหลักที่ปรากฏอยู่ใน The New Mutants นั้นจะมีทั้งสิ้น 5 คนด้วยกัน ซึ่งนักแสดงกลุ่มนี้จะต้องรับบทบาทตัวละครที่มีปมในจิตใจและทุกข์ทรมานกับสิ่งเหล่านั้น ประกอบกับสิ่งที่ตัวละครเหล่านี้ต้องเผชิญจะมีความเกี่ยวข้องกับความตาย ซึ่งเป็นความตั้งใจของตัวผู้กำกับจอช บูนที่อยากจะนำเสนอตัวละครเหล่านี้ให้มีความแตกต่างจากตัวละครอื่นๆที่เคยปรากฏตัวในจักรวาล X-Men มาแล้ว

 

แดนี่ มูนสตาร์

ตัวละครชาวคนพื้นเมือง อเมริกาจากเผ่าเชเยนน์ ซึ่งนักแสดงสาวที่ก้าวเข้ามารับบทนี้คือ บลู ฮันท์ ผู้ได้แสดงในซีรีส์ “The Originals” มีเชื้อสายของชาวเนทีฟ อเมริกัน เผ่าลาโกต้า ฮันท์ โดย The New Mutants คือการเล่นหนังใหญ่ครั้งแรกของเธอ ซึ่งบทบาทของตัวละครนี้คือการเอาชนะความกลัวและความคาดหวังในจิตใจตนเอง

แน่นอนว่าการสวมบทนำครั้งแรกเธอต้องเกิดอาการประหม่า จอช บูนจึงบอกให้เธอมองว่านี่คือหนังอินดี้ที่เป็นหนังเกี่ยวกับซูเปอร์ฮีโร่ ตัวละครทุกตัวมีพลังพิเศษ แต่ทุกครั้งที่พวกเขาใช้พลัง พวกเขาก็ได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเองในฐานะคนๆ หนึ่งมากขึ้น เมื่อพวกเขาเข้าใจตัวเองมากขึ้น พลังของพวกเขาก็จะมากขึ้นตามไปด้วย

แดนี่ ผู้ร่าเริงและนิสัยดี เป็นผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวของหายนะลึกลับ ซึ่งทำลายแหล่งอนุรักษ์ของเธอเสียย่อยยับ เธอถูกตามหลอนด้วยพลังที่เธอไม่เข้าใจ ซึ่งคุกคามตัวเธอและคนรอบข้าง ในฐานะคนไข้รายใหม่สุด เธอรู้สึกเหมือนอยู่ผิดที่ผิดทางในทันที และการมาถึงของเธอก็นำภาพหลอนและฝันร้ายมาสู่คนไข้คนอื่นๆ

เรห์น ซินแคลร์

หนึ่งในนักแสดงวัยรุ่นที่จัดได้ว่ามีผลงานและเป็นที่รู้จักจากซีรีส์ดัง Game of Thrones อย่าง เมซี่ วิลเลียมส์ โดยตัวละครที่เธอเล่นนั้น เป็นชาวสก็อตเคร่งศาสนา ผู้เปลี่ยนร่างกลายเป็นมนุษย์หมาป่าได้

เรห์น ผู้เป็นมิตรและเป็นคนสบายๆ ผู้ซึ่งพลังมนุษย์กลายพันธุ์ของเธอทำให้เธอสามารถเปลี่ยนร่างเป็นหมาป่าได้ มีชื่อเล่นว่าวูลฟ์สเบน เรห์นถูกตามหลอนด้วยความรู้สึกผิดต่อความสามารถของเธอ ซึ่งเธอเชื่อว่าทำให้เธอเป็นคนชั่วร้ายในสายตาของพระเป็นเจ้า และเธอก็ต้องรับมือกับความรู้สึกรักๆ ใคร่ๆ ที่เธอมีต่อเพื่อนเพศเดียวกัน ซึ่งก็คือแดนี่ สมาชิกคนใหม่ของมิลเบรี่นั่นเอง

 

อิลลิอาน่า รัสปูติน

อีกหนึ่งนักแสดงสาวดาวรุ่งอย่าง อันย่า เทย์เลอร์-จอย ผู้โด่งดังจากผลงานของเธอใน The Witch, Split และ Glass รับบท อิลลิอาน่า รัสปูติน คนไข้ผู้อยู่ที่โรงพยาบาลแห่งนี้มานานที่สุด ผู้ยืนอยู่ตรงกลางระหว่างความดีและความชั่ว ความไร้เดียงสาและความฉ้อฉล ในฐานะมาจิค เธอมีความสามารถในการเดินทางระยะทางไกลได้ในชั่วพริบตา

อิลลิอาน่า ผู้งดงาม แต่ก็ดื้อรั้นและน่าหวั่นเกรง เติบโตขึ้นมาในไซบีเรีย ที่ซึ่งเธอได้สร้างเพื่อนมังกรในจินตนาการที่ชื่อ ล็อคฮี้ด ที่มีรูปร่างเป็นหุ่นกระบอกในโลกแห่งความเป็นจริง “ล็อคฮี้ดเป็นเพื่อนเพียงตัวเดียวของเธอ เขาเป็นความเชื่อมโยงกับครอบครัวเพียงหนึ่งเดียวของเธอที่เธอมีตั้งแต่ตอนที่เธออายุได้แปดขวบ เขาก็เลยเป็นเพื่อนคู่ใจ และก็เป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกมั่นคงด้วย” เทย์เลอร์-จอยกล่าว

 

แซม กุธรีย์

อีกหนึ่งหนุ่มเซอร์ดาวรุ่งพุ่งแรงจากบทโจนาธาน ไบเออร์สของเขาในซีรีส์เน็ตฟลิกซ์เรื่อง Stranger Things ผู้ที่ได้รับบทแซม กุธรีย์ เด็กหนุ่มชาวเคนตั๊กกี้ ผู้มีอดีตมืดหม่น โดยได้หนุ่ม ชาร์ลีย์ เฮตัน มารับบทนี้ไป

แซมมาจากเคนตั๊กกี้ ที่ซึ่งเขาถูกบีบให้ต้องออกจากโรงเรียนและทำงานในเหมืองถ่านหินเพื่อช่วยหาเลี้ยงครอบครัว ที่ซึ่งพลังมนุษย์กลายพันธุ์ของเขาทำให้เกิดการตายจำนวนมาก เขาเป็นคนถ่อมตัว น่าเอ็นดูและเป็นที่ชื่นชอบของคนไข้ทุกคน เขามีความสามารถในการพุ่งตัวผ่านอากาศด้วยความเร็วที่เหลือเชื่อ ทำให้ชื่อมนุษย์กลายพันธุ์ของเขาเป็นแคนนอนบอล เขาเป็นคนไข้เพียงคนเดียวที่มิลเบรี่ ที่เชื่อว่าตัวเองเป็นภัยทั้งกับตัวเองและสังคม

 

โรแบร์โต้ เดอ คอสตา

เฮนรี่ ซากา นักแสดงชาวบราซิลจากซีรีส์ Teen Wolf ผู้รับบท โรแบร์โต้ เดอ คอสตา มนุษย์กลายพันธุ์ชาวบราซิล ผู้มีอีกชื่อหนึ่งว่า ซันสป็อต โรแบร์โต้มาจากครอบครัวที่ร่ำรวยมากๆ แต่เขาก็ถูกทอดทิ้งด้วยเช่นกัน ทั้งจากครอบครัว และความรักแบบปลอมๆจากเพื่อนรอบข้าง

ในฐานะซันสป็อต เขามีพลังแสงอาทิตย์ ซึ่งทำให้พ่อแม่ของเขาส่งตัวเขาไปยังโรงพยาบาลมิลเบรี่ด้วยความหวังว่าจะรักษาเขาให้หาย แม้ว่าเขาจะหน้าตาหล่อเหลา มีเสน่ห์และช่างเฟลิต เขาก็ลังเลที่จะพูดถึงความสามารถมนุษย์กลายพันธุ์ของเขา และกลัวยิ่งกว่าที่จะใช้พลังนั้น โรแบร์โต้คล้ายกับมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นๆ อีกสี่คนในโรงพยาบาลที่มีอดีตมืดหม่น เขาเองก็มีเรื่องทุกข์ใจของตัวเองและคุณก็จะได้เห็นเขาค่อยๆ กะเทาะเปลือกตัวเองออกทีละน้อยๆ ทำให้คุณได้เห็นถึงสิ่งที่อยู่ข้างในจริงๆ ในตอนจบเรื่อง มนุษย์กลายพันธุ์ทุกคนมารวมตัวกัน พวกเขาได้ทลายกำแพงของตัวเองลงในท้ายที่สุดและตระหนักว่าพวกเขามีแต่กันและกันเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook