บังเอิญรัก 2 (A Chance to Love) เปิดตัวปัง แรงจัดทะลุเทรนด์โลก

บังเอิญรัก 2 (A Chance to Love) เปิดตัวปัง แรงจัดทะลุเทรนด์โลก

บังเอิญรัก 2 (A Chance to Love) เปิดตัวปัง แรงจัดทะลุเทรนด์โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมาของซีรีส์บอยเลิฟเรื่องดัง บังเอิญรัก 2 (A Chance to Love) ภาคต่อ บังเอิญรัก (Love By Chance) ที่ฮอตฮิตติดกระแสโกยความนิยมจากแฟนซีรีส์สายวายมาได้เพียบ แจ้งเกิดนักแสดงนำ เพิร์ธ ธนพนธ์, เซ้นต์ ศุภพงษ์, มีน พีรวิชญ์, แปลน รัฐวิทย์, มาร์ค ศิวัช, กัน ณภัทร, ไตเติ้ล กีรติ, เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ กันยกทีม ภายใต้การดูแลและกำกับของ นิว-ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล 

ซึ่งในปี 2020 นี้ WeTV ได้ร่วมมือกับทาง Wabi Sabi สานต่อเรื่องราวความรักของพวกเขาใน บังเอิญรัก 2 (A Chance to Love) พร้อมนักแสดงนำชุดเดิมที่กลับมาเกือบครบ (ไม่มี เซ้นต์ ศุภพงษ์) พร้อมเรื่องราวที่ปรับเปลี่ยนไปนิดหน่อย แต่ยังคงความฟินแก้มแตกเหมือนเคย โดยจุดที่ปรับเปลี่ยนเรื่องราวในภาคนี้จะเป็นเรื่องของตัวละคร เอ้ (เพิร์ธ ธนพนธ์) จะเป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องจากซีซั่นแรกกับจุดเปลี่ยนที่คนรักต้องจากลา และคู่ของ ติณณ์ (มีน พีรวิชญ์) และ แคน (แปลน รัฐวิทย์) ที่ย้อนกลับมาเล่าใหม่ให้เป็นจุดเริ่มต้นในภาคนี้อีกครั้ง เพื่ออรรถรสที่แฟนซีรีส์จะได้สัมผัสอย่างต่อเนื่อง 

โดยเปิดตัวตอนแรกไป สมการรอคอยของแฟนๆ ไม่น้อย ทำเอาแฮชแท็ก #AChanceToLoveEP1 ติดเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ไทย และอีกกว่า 6 ประเทศและยังติดอันดับ 2 เทรนด์โลกอีกด้วย เรียกว่าเต็มไปด้วยพลังความคิดถึงและพิสูจน์การรอคอยของแฟนซีรีส์ได้อย่างดี 

ใครอยากติดตามความฟินครั้งใหม่ของซีรีส์บอยเลิฟ บังเอิญรัก 2 (A Chance to Love) ตามไปจิกหมอนกันได้ทาง WeTV เท่านั้น ออกอากาศทุกวันพุธ 20.00 น. 1 ตอน VIP ดูมากกว่า 1 ตอน

ดู บังเอิญรัก 2 (A Chance to Love) ได้ทาง https://wetv.vip/th/play/izclr5dh61a2y6k

 

 

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ บังเอิญรัก 2 (A Chance to Love) เปิดตัวปัง แรงจัดทะลุเทรนด์โลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook