เปิดซีรีส์เข้าใหม่ WeTV ฟินยาวๆ รับเดือน กันยายน 2563

เปิดซีรีส์เข้าใหม่ WeTV ฟินยาวๆ รับเดือน กันยายน 2563

เปิดซีรีส์เข้าใหม่ WeTV ฟินยาวๆ รับเดือน กันยายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับเดือนใหม่ กันยายน 2563 ด้วยซีรีส์เรื่องใหม่ที่ส่งตรงมาให้ดูกันทาง WeTV ที่รอบนี้มีหลากแนวมาให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

คดีฆาตกรรมตึกระฟ้า (A Murderous Affair in Horizon Tower) ซีรีส์จีนแนวดราม่า สืบสวนสอบสวน นำแสดงโดย หยางจื่อชาน รับบท หยางรุ่ยเซิน, กัวเทา รับบท จงจิงกัว, แองเจล่าเบบี้ รับบท จงเหมยเป่า, เบบี้ จาง รับบท หลี่โม่ลี่

ในวันที่ตึก Herizon ไฟดับ เกิดเหตุฆาตกรรมปริศนากับเจ้าของร้านกาแฟสาวสวย จงเหมยเป่า (แองเจล่าเบบี้) ในจุดเกิดเหตุไร้ซึ่งร่องรอยของการต่อสู้ สภาพศพก็ไร้ซึ่งร่องรอยการถูกคุกคาม ไม่มีพยาน ไม่มีหลักฐานใด ๆ จงจิงกัว (กัวเทา) และ หยางรุ่นเซิน (หยางจื่อชาน) เจ้าหน้าที่สืบสวนรุดไปยังที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบความผิดปกติ แต่!!ไม่พบสิ่งใดที่ฆาตกรทิ้งร่อยรอยเอาไว้เลยมีเพียง เซี่ยเป่าหลัว ยามของตึกที่ตะโกนออกมาอย่างบ้าคลั่งว่าเขาคือคนที่ทำให้เหมยเป่าต้องตาย เจ้าหน้าที่สืบสวนทั้งสองจึงนำตัวเขาไปสอบสวนถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเหมยเป่า ถึงแม้พวกเขาจะสอบสวนเซี่ยเป่าหลัวอยู่หลายครั้งหลายคราแต่กลับไม่มีความคืบหน้าเลย จงจิงกัวจึงให้หยางรุ่ยเซินสืบหาตัวเจ้าของห้องที่ปล่อยให้เหมยเป่าเช่า จางต้าเซิน หลังจากได้สอบสวนเขาแล้วกลับพบพิรุธบางอย่างในความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเหมยเป่าแต่เจ้าหน้าที่ทั้งสองก็ยังไม่ได้ปักใจเชื่อว่าเขาคือผู้ลงมือฆ่าเหมยเป่า พวกเขาสืบสาวราวเรื่องต่อไปจนพบตัวผู้ต้องสงสัยทั้งหมดถึง 10 คนและพวกเขาเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นเพื่อนบ้านและคนรู้จักของเหมยเป่าทั้งสิ้น สุดท้ายแล้วใครจะเป็นฆาตกรตัวจริง? แล้วอะไรคือแรงจูงใจในการฆ่า? ติดตามได้ทาง WeTV เท่านั้น...

ตาราง ON AIR
ดู คดีฆาตกรรมตึกระฟ้า ได้ทาง  https://bit.ly/3aHXecV
- อัพเดททุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูมากกว่า 4 ตอน

 

ซูฉือ ใต้เท้าสาวยอดนักสืบ (Maiden Holmes) ซีรีส์จีนแนว : โรแมนติก, ดราม่า, สืบสวนสอบสวน, ย้อนยุค นำแสดงโดย เฉินเหยา รับบท ซูฉือ, จางหลิงเฮ่อ รับบท เผยจาว/ฉีอ๋องเผยเหยี่ยนจื่อ

ณ แคว้นตาเหลียง ฉีอ๋อง (จางหลิงเฮ่อ) นำทัพออกศึกและมีชัยเหนือกว่าแคว้นฟ่านเหยียนน่าแต่ระหว่างทางในการนำทัพกลับคืนสู่เมืองหลวง กองทัพของฉีอ๋องถูกลอบโจมตีเป็นเหตุให้สูญเสียไพร่พลไปจำนวนมาก แม้กระทั่งตัวของฉีอ๋องเองก็ได้รับบาดเจ็บไม่น้อย ฉีอ๋องถึงแม้จะพลาดถูกลอบโจมตีแต่ความดีความชอบของเขาในการได้ชัยชนะกลับมาต่างก็ถูกล่ำลือกันไปทั่วทั้งแคว้น ทางด้านราชสำนักเกรงกลัวต่ออำนาจของฉีอ๋องจึงได้บีบบังคับให้เขาส่งคืนกองกำลังให้แก่ฮ่องเต้เพื่อลดทอนอำนาจของเขา ต่อมาใต้เท้า ซูฉือ (เฉินเหยา) นักสืบแห่งหน่วยหมิงจิ้งได้รับภารกิจให้ตามจับตัวผู้ร้ายจนบังเอิญได้พบกับ เผยจาว (จางหลิงเฮ่อ) คุณชายเจ้าสำราญที่กำลังเสพสุขในหอนางโลม เผยจาวได้ช่วยเหลือซูฉือในการจับตัวคนร้ายและทั้งสองก็จับพลัดจับผลูกลายมาเป็นคู่หูในการสืบคดีเกี่ยวกับเงินช่วยเหลือชาวบ้านที่หายไปอย่างปริศนา และนี่คือจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักของคู่หูนักสืบแห่งต้าเหลียง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ทาง WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู ซูฉือใต้เท้าสาวยอดนักสืบ ได้ทาง http://bit.ly/MaidenHolmes
- อัพเดททุกวันศุกร์ - อังคาร เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูมากกว่า 6 ตอน

 

บังเอิญรัก 2 (A Chance to Love) ซีรีส์ออริจินัลซีรีส์จาก WeTV แนวบอยเลิฟ, โรแมนติก, คอมเมดี้ นำแสดงโดย เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร รับบท เอ้, มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร รับบท ติณณ์, แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ รับบท แคน, กัน-ณภัทร ณ ระนอง รับบท เทคโน, มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล รับบท เก่งกล้า, ไตเติ้ล-กีรติ พวงมาลี รับบท ตั้ม, เอิร์ธ-กัษมนณัฎฐ์ นามวิโรจน์ รับบท ต้าร์

หลังจากที่ ติณณ์ (มีน พีรวิชญ์) ขอ แคน (แปลน รัฐวิทย์) ไปแล้วก็ได้รับการปฏิเสธทันที และบอกว่าขอให้เป็นเพื่อนกันดีกว่า ติณณ์จึงได้พบกับความผิดหวังอย่างยิ่งใหญ่ ส่วนแคนเองก็ไม่ได้เจ็บปวดไปน้อยกว่ากัน เพราะถึงแม้ปฏิเสธไปอย่างนั้น แต่เขากลับต้องมานั่งคิดหาความตอบให้ตัวเองว่าแท้จริงแล้วความรักนั้นคืออะไร และความรู้สึกที่เขามีต่อติณณ์นั้นจะต้องจัดการยังไง และนอกจากเรื่องของติณณ์แคนแล้ว ยังมีอีกหลายความสัมพันธ์ที่ยังต้องสานต่อและหาบทสรุปกันในซีซั่นนี้ เรื่องราวของพวกเค้าจะเป็นอย่างไรกันต่อ ติดตามได้ใน WeTV

ตาราง ON AIR
ดู บังเอิญรัก 2 (A Chance to Love) ได้ทาง https://wetv.vip/th/play/izclr5dh61a2y6k
- ทุกวันพุธ 20.00 น. 1 ตอน | VIP ดูมากกว่า 1 ตอน



รักวุ่นๆ ในฤดูร้อน (Midsummer is full of Love) ซีรีส์จีนวัยรุ่นใสๆ แนว โรแมนติก, คอมเมดี้, ดราม่า นำแสดงโดย หยางเชาเยว่ รับบท ลั่วเทียนหราน, สวี่เว่ยโจว รับบท จิ้นเจ๋ออี

การกลับมาอีกครั้งของ หยางเชาเยว่ ในนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง สยบฟ้า พิชิตปฐพี 2 (Ever Night 2) และไอดอลจากวง Rocket Girl101 และ สวี่เว่ยโจว นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง ร้ายนัก รักเสพติด (Addicted) ในซีรีส์รแมนติกคอมเมดี้สุดฟินเรื่องใหม่ รักวุ่นๆ ในฤดูร้อน (Midsummer is full of Love) โดยสามารถรับชมได้แล้ววันนี้ทาง WeTV

เรื่องราวความรักอันแสนวุ่นวายระหว่าง ลั่วเทียนหราน และ จิ้นเจ๋ออี นักร้องชื่อดัง เทียนหรานได้รับบัตรคอนเสิร์ตจากเพื่อนสาวของเธอมาแบบงง ๆ เธอตัดสินใจที่จะไปร่วมคอนเสิร์ตและบังเอิญได้พบกับดาราหนุ่มชื่อดัง จิ้นเจ๋ออี โดยบังเอิญ เขาเข้าใจผิดว่าเทียนหรานคือแฟนคลับคลั่งรักที่แอบอัดเสียงของเขา เจ๋ออีจึงยึดอุปกรณ์อัดเสียงของเทียนหรานเอาไว้แล้วมีหรือที่เทียนหรานจะยอม เธอตามเขาไปทั่วทุกที่เพื่อขอที่อัดเสียงคืนจนเป็นเหตุให้ทั้งสองต้องปะทะคารมกัน ต่อมาเทียนหรานพบว่ามีชายแปลกหน้าเข้ามาอยู่ที่บ้านของเธอและเขาก็คือ จิ้นเจ๋ออี คู่อริหมายเลขหนึ่งของเธอเอง เจ๋ออีแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของบ้านคนใหม่อย่างถูกต้องตามกฎหมายพร้อมกับขับไสไล่ส่งเธอให้ออกจากบ้านไป เทียนหรานรู้ตัวแล้วว่าโดนเพื่อนสาวหลอกเอาบ้านไปขาย เธอไม่มีที่พึ่งที่ไหนจึงทำได้แค่ดื้อด้านที่จะอยู่บ้านหลังนี้ต่อไป ระหว่างที่พวกเขาทั้งสองอยู่ในบ้านหลังเดียวกันนั้นก็ดันมีภาพหลุดออกไปจนกลายเป็นข่าวดังคึกโครม ด้วยเหตุนี้เรื่องราวความรักอันแสนอลหม่านจึงเริ่มต้นขึ้น จิ้นเจ๋ออีจะสยบข่าวลือนี้ได้ยังไงและเทียนหรานจะสามารถเอาบ้านของเธอกลับคืนมาได้หรือไม่? ติดตามได้ทาง WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
 ดู รักวุ่นๆในฤดูร้อน ได้ทาง https://bit.ly/2D40d2c 
- อัพเดททุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูมากกว่า 6 ตอน

อัลบั้มภาพ 77 ภาพ

อัลบั้มภาพ 77 ภาพ ของ เปิดซีรีส์เข้าใหม่ WeTV ฟินยาวๆ รับเดือน กันยายน 2563

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook