"ยอร์ช" ถึงกับเสียอาการ "อ๊ะอาย" สวยหวานในคราบนางเอกลิเก "วาสนารัก"

"ยอร์ช" ถึงกับเสียอาการ "อ๊ะอาย" สวยหวานในคราบนางเอกลิเก "วาสนารัก"

"ยอร์ช" ถึงกับเสียอาการ "อ๊ะอาย" สวยหวานในคราบนางเอกลิเก "วาสนารัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงมณี (ต้อม รชนีกร) มาหา ยุพิณ (เต๋า สโรชา) ที่ร้านเสริมสวยของเธอ ดวงมณีเอาโปสเตอร์ของ บดินทร์ลูกชายคนโตมาฝากที่ร้าน บอกเขากำลังออกเทปเพลงใหม่ ที่สำคัญยิ่งโตขึ้นยิ่งหล่อเหมือนพ่อของเขา “ไผท เทพทอง” ชื่อนี้ทำให้ยุพิณนึกถึงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาของเธอและแก้วใจ

จันทร์เพ็ญ (ครีมมี่ พลอยปภัส) ตัดสินใจเข้าชุมนุมต่อยมวย เธอนึกถึงเรื่องราวที่เธอบอกกับ ไพฑูรย์ (เพชร กรุณพล) พ่อของเธอว่าถ้าเธอเข้าชุมนุมนี้ได้ เธอจะปกป้องตัวเองและน้องๆได้โดยไม่ทำให้ที่บ้านเป็นห่วง

กันตพล (ยอร์ช ยงศิลป์) ได้เจอกับ ใกล้รุ่ง (อ๊ะอาย กรณิศ) เพราะรถสองแถวที่ใกล้รุ่งนั่งกลับจากโรงเรียนเสีย กันตพลอาสาปั่นจักรยานไปส่งเธอ ทั้งสองได้ใกล้ชิดและทำความรู้จักกันอีกครั้ง
เอกชัย (ไมเคิล ฟันเดอคาสเตเลอร์) ต้องกลับมาเจอโลกแห่งความเป็นจริงที่บ้านของเขาอีกครั้ง สุรัฐ (ป้อ ปริญญ์) พ่อของเขาถามเรื่องที่เรียนใหม่ เพราะอยากจะให้เขาได้เรียนที่ดีกว่าเดิม ให้สมกับที่ตั้งใจ สลักจิตร (ตุ๊ก ชนกวนันท์) ไม่พอใจเอกชัยที่เป็นลูกเมียน้อย แต่กลับได้ทุกอย่างมากกว่า จินตนา (ใยไหม ชินารดี) ที่เป็นลูกเมียแต่งอย่างเธอ!

มิ่งขวัญ (ชาย ชาติโยดม) และ ยุพิณ พาลูกๆ มางานวัดด้วยกัน พวกขาเจอสี่พี่น้องแก๊งค์สมัตรเขตกรณ์ กันตพล จันทร์เพ็ญ เพทาย ไพรัช (ใจ คอร์นทเวท) ทุกคนชวนกันไปดูลิเก คณะดวงมณี ศรีนคร ต่างก็ชื่นชมใกล้รุ่งนางเอกลิเกคนใหม่ กลับกันทางด้าน พรรณษา (มิ้ม รัตนวดี) ที่ยิ่งเห็นกันตพลมองใกล้รุ่งอย่างชื่นชมเท่าไหร่ พรรณษายิ่งไม่พอใจ!

เมฆินทร์ (แซค ทาญจน์) เห็นใกล้รุ่งซ้อมลิเกอยู่ที่บ้านแล้วไม่พอใจ เพราะหวังอยากจะให้น้องสาวเรียนสูงๆ ไม่มาเต้นกินรำกินอยู่กับคณะลิเกที่บ้านอย่างที่เป็นอยู่ บดินทร์ (เต๋า ภูศิลป์) ไม่พอใจที่น้องชายคิดแบบนี้ สองพี่น้องทะเลาะกัน เรื่องยังไม่จบทุกคนต้องตกใจอีกครั้ง เพราะในขณะที่ดวงมณีกำลังห้ามทัพ ห้องพระในบ้านของพวกเขาก็เกิดไฟไหม้!

เรื่องราววุ่นวายในโรงเรียนยังไม่จบง่ายๆ พรรณษาและใกล้รุ่ง ได้เป็นตัวแทนรำต้อนรับผู้อำนวยการคนใหม่ด้วยกัน งานนี้มีหรือพรรณษาจะยอมง่ายๆ เธอคิดแผนที่จะกำจัดนางรำอีกคนอย่างใกล้รุ่ง ในแบบที่ทุกคนไม่คาดคิดว่าเด็กอย่างเธอจะทำ!!

เรื่องราวของแต่ละครอบครัวจะผ่านไปได้ด้วยดีหรือไม่ รอเอาใจช่วยไปพร้อมกันใน วาสนารัก ตอนที่ 3 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2563 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ยอร์ช" ถึงกับเสียอาการ "อ๊ะอาย" สวยหวานในคราบนางเอกลิเก "วาสนารัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook