Record of Youth ซีรีส์เรื่องล่าสุดของ "พัคโบกอม" เปิดฉากเรตติ้งอันดับหนึ่ง

Record of Youth ซีรีส์เรื่องล่าสุดของ "พัคโบกอม" เปิดฉากเรตติ้งอันดับหนึ่ง

Record of Youth ซีรีส์เรื่องล่าสุดของ "พัคโบกอม" เปิดฉากเรตติ้งอันดับหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Record of Youth เส้นทางดาว ซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุดจาก tvN ผลงานส่งท้ายก่อนเข้ากรมของนักแสดงหนุ่ม พัคโบกอม ที่ออกอากาศตอนแรกเมื่อ 7 กันยายนที่ผ่านมาทำเรตติ้งสูงตั้งแต่เริ่มเรื่อง ครองอันดับ 1 เรตติ้งซีรีส์ที่ออกอากาศวันเวลาเดียวกัน (จันทร์-อังคาร) ถือเป็นการเปิดตัวอย่างสวยงามของซีรีส์ช่วงเดือนกันยายน 

ตามรายงานของ Nielsen Korea ซีรีส์ Record of Youth เปิดตัว EP.1 (7 กันยายน) ทำเรตติ้งเฉลี่ย 6.4% ทั่วประเทศโดยสูงสุดที่ 8.7% และ EP.2 (8 กันยายน) ทำเรตติ้งไปที่ 6.802% เพิ่มขึ้นจากตอนแรก 0.4% ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ยังครองอันดับ 1 เรตติ้งซีรีส์ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ทางฝั่งประเทศไทยที่รับชมผ่านทาง Netflix ก็ทำให้ซีรีส์ Record of Youth เส้นทางดาว เข้ามาอยู่ใน 10 อันดับความนิยมบน Netflix ทันที

Record of Youth บอกเล่าเรื่องราวการตามหาความฝันของหนุ่มสาวในวงการโมเดลลิง ท่ามกลางเปลือกนอกที่สวยงาม พวกเขากลับไม่ต่างจากหนุ่มสาวในยุคนี้ที่ต้องต่อสู้กับความไม่มั่นใจ ความเหงา และความพยายามที่จะพิสูจน์ตัวเอง โดยเรื่องนี้กลายเป็นซีรีส์ที่ถูกจับตามอง กับการร่วมแสดงซีรีส์ครั้งแรกระหว่าง พัคโบกอม ที่เพิ่งเข้ากรมรับใช้ชาติไปหมาดๆ กับ พัคโซดัม นักแสดงสาวจากภาพยนตร์ Parasite พร้อมทั้ง บยอนอูซอก นักแสดงดาวรุ่งจากซีรีส์ Search: WWW

พัคโบกอม (Encounter, Reply 1988, Love in the Moonlight) จะรับบทเป็น ซาฮเยจุน นายแบบหนุ่มชื่อดังที่อยากจะผันตัวมาเป็นนักแสดง, พัคโซดัม (Parasite, Cinderella with Four Knights) รับบทเป็น อันจองฮา ช่างแต่งหน้าสาวที่ทั้งฉลาด มั่นใจ, และ บยอนอูซอก (Dear My Friends, Search: WWW) รับบทเป็น วอนแฮฮโย

ใครที่ยังไม่ได้ติดตามการเดินทางบนเส้นทางดาวเรื่องใหม่ Record of Youth ผลงานส่งท้ายก่อนรับใช้ชาติของนักแสดงหนุ่ม พัคโบกอม สามารถติดตามได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 21.00น. ทาง Netflix 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Record of Youth ซีรีส์เรื่องล่าสุดของ "พัคโบกอม" เปิดฉากเรตติ้งอันดับหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook