"ยอร์ช" ลายายจ๋า เข้ากรุงตามฝันไปเป็นดารา "วาสนารัก"

"ยอร์ช" ลายายจ๋า เข้ากรุงตามฝันไปเป็นดารา "วาสนารัก"

"ยอร์ช" ลายายจ๋า เข้ากรุงตามฝันไปเป็นดารา "วาสนารัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลักจิตร (ตุ๊ก ชนกวนันท์) เห็น เมฆินทร์ (แซค ทาญจน์) เดินมาส่ง จินตนา (ใยไหม ชินารดี) ที่บ้าน สลักจิตรโกรธจัด สั่งห้ามไม่ให้จินตนายุ่งกับเมฆินทร์อีก

สำเภา (แม่ก้อย ทาริกา) นึกถึงเรื่องที่คุยกับ ไพฑูรย์ (เพชร กรุณพล) เขาบอกว่า ถึงกันตพลจะไม่ใช่ลูกไพรวัลย์จริงๆ เขาก็ไม่ติดใจอะไร เพราะเขารักกันตพลเหมือนหลานแท้ๆ เรื่องสมบัติของให้สำเภาสบายใจได้ เพราะเขาคิดว่าที่สำเภาให้เขามา มันก็มากเกินพอแล้ว สำเภาฝากฝังกันตพลไว้กับไพฑูรย์

เพทาย (บูม จิระพัชร์) ตั้งใจจะสอบโรงเรียนเตรียมทหารให้ได้ เผื่อสักวันจะมีคนมาสนใจเขาบ้าง

มิ่งขวัญ (ชาย ชาติโยดม) มาขออนุญาตสำเภา ให้กันตพลไปเป็นดารา เพราะผลการคัดเลือกเส้นทางสู่ดวงดาวที่พรรณษาส่งให้กันตพล ส่งกลับมาว่า กันตพลผ่านเข้ารอบคัดเลือก สำเภาปล่อยให้เป็นไปตามความต้องการของกันตพล

จำเรียง (อาโย ทัศน์วรรณ) เล่าเรื่องที่ไปบ้านดวงมณี ให้ กันตพล (ยอร์ช ยงศิลป์) ฟัง บอกว่าเขาหน้าเหมือนไผท เทพทองมาก กันตพลตามไปดูรูปไผทถึงบ้านดวงมณี เขาเห็นรูป ไผทเทพ ทองแล้วถึงกับก้มลงกราบ ใกล้รุ่ง (อ๊ะอาย-กรณิศ) ไม่เข้าใจในสิ่งที่กันตพลทำ ปราณี (ส้มเช้ง-สามช่า) เห็นเด็กสองคนแล้วยังทุกข์ใจ ดวงมณี (ต้อม รชนีกร) บอกจะให้เธอทำยังไง เพราะเธอคิดว่าเธอไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวเด็กสองคนนี้เลย

บดินทร์ (เต๋า ภูศิลป์) ประสบอุบัติเหตุ ขับรถชนคนเสียชีวิต จนทำให้เขาต้องหยุดพักเรื่องการเป็นดาราและงานเพลง

กันตพลบอกกับ เอกชัย (ไมเคิล ฟันเดอคาสเตเลอร์) ว่าเขาจะลองเข้ากรุงเทพฯ ไปเป็นดาราราดูสักครั้ง เขาอยากทำให้เต็มที่กับทางนี้ เพราะชีวิตที่เหลือเขาอยากทำเพื่อย่าเภา ส่วนเรื่องอื่นเขาอยากปล่อยให้มันเป็นไปตามวาสนา

ใกล้รุ่งตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนเพราะเธอเรียนไปด้วยทำงานด้วยไม่ไหว พี่ชายคนอื่นๆ พร้อมให้กำลังใจและสนับสนุนใกล้รุ่งอย่างเต็มที่

ติดตามชมละคร วาสนารัก วันศุกร์ที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด33 ดูย้อนหลังทาง WeTV

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook