พรีเวดดิ้ง "เข้ม-มุกดา" เรียลจนนึกว่าของจริง "โซ่เวรี" ตอนจบ

พรีเวดดิ้ง "เข้ม-มุกดา" เรียลจนนึกว่าของจริง "โซ่เวรี" ตอนจบ

พรีเวดดิ้ง "เข้ม-มุกดา" เรียลจนนึกว่าของจริง "โซ่เวรี" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงตอนจบแล้ว ละครแซ่บครบรส โซ่เวรี ค่าย NINO BROTHERS จัดเต็มความจิ้น-ฟิน-ดรามาเข้มข้นจนได้กระแสตอบรับล้นหลามจากแฟนละครทั้งประเทศ รวมถึงกระแสความปังในโลกโซเชียลที่แรงกระหึ่มไฟลุก งานนี้พระ-นางเคมีเป๊ะ เข้ม หัสวีร์ กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ยังขึ้นแท่น คู่จิ้นมาแรงแห่งปี ส่วนแฟนๆ ที่เชียร์ เข้ม-มุกดา เอ้ย! พ่อจ๋าแม่จ๋าให้ได้สมหวังก็เตรียมฟินได้เลย

ฉากสำคัญฉากนี้ ไม่รู้ว่าสานฝันพระเอก เข้ม หัสวีร์ หรือเปล่า? เพราะได้เป็นเจ้าบ่าวของนางเอก มุกดา จริงๆ แล้ว โดยเป็นฉากถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของ ปารมิตา (มุกดา) กับ ปรินทร์ (เข้ม หัสวีร์) ที่ฝ่าฟันความรักความแค้นจนได้ลงเอยกัน มุกดา ปรากฏตัวมาในชุดเจ้าสาวสวยตะลึง เข้ม เห็นแล้วถึงกับอึ้ง มองตาค้าง

โดย แม่งาน เอ้ย! ผู้จัด หนิง ปณิตา เนรมิตทุกอย่างเหมือนจริงมาก ทั้งเชิญเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังของเมืองไทย น้องฉัตร มาแต่งหน้าให้เจ้าสาว พร้อมด้วยทีมช่างภาพมืออาชีพจาก BOX WEDDING มาแชะภาพให้ในวันพิเศษของทั้งคู่ ว้าวๆๆ พอ เข้ม-มุกดา อยู่ในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวยิ่งดูเรียลมาก เหมาะสมกันมากจริงๆ งานนี้ไม่รู้ว่าเข้มอินจัด เข้าถึงบทพ่อจ๋าหรือยังไง? จ้องไม่หยุดไม่พอ ยังดึงมุกดามาจุ๊บแล้วจุ๊บอีก จุ๊บไม่หยุด จนมุกดาเขินหน้าแดง

แฟนๆ เตรียมเหมาหมอนทั้งโรงงานมาจิกๆๆ ได้เลย ไม่แค่นั้นยังมีฉากใหญ่ส่งท้ายที่ คุณสามีจิน ของผู้จัดหนิง ที่ร่วมนั่งดูแลคุมการผลิต ลงทุนเปิดบ้านสุดอลังที่เขาใหญ่ให้ถ่ายละครเลยทีเดียว ห้ามพลาด โซ่เวรี ตอนจบ วันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย. นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พรีเวดดิ้ง "เข้ม-มุกดา" เรียลจนนึกว่าของจริง "โซ่เวรี" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook