ฟีดแบคคนดู ละคร "โซ่เวรี" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "โซ่เวรี" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "โซ่เวรี" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อจ๋า-แม่จ๋า เข้ม หัสวีร์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ หวานสุดๆ ในละคร โซ่เวรี ตอนจบ ที่ปิดฉากไปพร้อมกับเรื่องราวบทสรุปความรักที่ฝ่าฟันความรักความแค้นจนได้ลงเอยกัน แบบที่แฟนละครหลายคนลุ้นและติดตามกันมานาน

เรียกว่าที่ถูกพูดถึงเยอะสุดๆ ก็ต้องยกให้ฉากพรีเวดดิ้งของ ปารมิตา (มุกดา) กับ ปรินทร์ (เข้ม หัสวีร์) ที่ผู้จัดหนิง ลงทุนใช้ทีมงานพรีเวดดิ้งของจริง ทั้งทีมเสื้อผ้า ช่างกล้อง รวมถึงทีมเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังของเมืองไทยอย่งา น้องฉัตร มาแต่งแต้มความสวยให้นางเอกมุกดา และทำให้ฉากนี้ดูสมจริงสุดๆ จนคนดูจิ้นฟินไปกับความน่ารักของคู่ เข้ม-มุกดา

รวมทั้งในตอนจบของละคร โซ่เวรี ยังทำสถิติการรับชมสดบนเฟสบุ๊คเพจ Ch7HD มากกว่า 2 แสนคน เรียกว่าเป็นยอดดูที่สูงที่สุดของเรื่องนี้และมากสุดของละครช่วงนี้ ต้องไปรอลุ้นกันว่าเรื่องนี้จะทำเรตติ้งไปได้เท่าไร 

ทางฝั่งทวิตเตอร์ก็ไม่น้อยหน้า พาเอาแฮชแท็ก #โซ่เวรีตอนจบ ขึ้นไปอยู่อันดับหนึ่งของเทรนด์ทวิตเตอร์ในช่วงเวลาที่ละครออกอากาศ เรามาดูกันดีกว่าว่าฟีดแบคคนดูในตอนจบ จะเป็นยังไงบ้าง?

 

ความเห็นชาวเน็ต

-ขอบคุณที่ทำให้กลับมาอินกับละครช่อง 7 อีกในรอบ 10 ปี รักละครเรื่องนี้ Move on ไม่ได้จริงๆ แม่

-เป็นละครที่เดินเรื่องดีจนถึงวินาทีสุดท้าย ข้อผิดพลาดเเทบจะไม่มีให้เห็น อยากให้พี่หนิงอยู่เป็นครอบครัว 7hd ไปนานๆ คอยอยู่สร้างละครสร้างความสุขเเบบนี้กับเเฟนคลับช่อง 7 ไปเรื่อยๆ เรื่องนี้คือที่สุดของหนูเเล้วตั้งแต่ได้ดูละครที่พี่หนิงกำกับ สุดท้ายสแตนบายรอเรื่องต่อไปเลยจ้า

-เป็นการกลับมาดูละครช่อง7 ที่ไม่ผิดหวังเลย ขอยกให้ละครเรื่องนี้เป็น 1 ในละครที่ครบรสเรื่องนึง ถือว่าทำตามนิยายได้ค่อนข้างดี มีปรับบ้างแต่ไม่เสียแกนหลักของเรื่อง บทละครดีมากและไม่ยืดเยื้อ ความลงตัวของนักแสดงดีมากๆ นักแสดงหล่อสวย ตัดต่อดี แสง สี เพลงละครดี ประทับใจจริงๆ แหละ

-ช่อง 7 ไม่ค่อยมีคู่จิ้น ปกติมุกดาเล่นกับใครก็เคมีดีมาก แต่ๆๆๆๆๆ พระเอกส่วนใหญ่มีเจ้าของแล้ว พอมาเล่นกับเข้มที่โสด แล้วละครก็ชวนให้จิ้น กระแสกองเชียร์เลยเชียร์ได้อย่างเต็มที่ จากนี้ขอให้ความสัมพันธ์พัฒนาไปเรื่อยๆ นะหนุ่มอีสานกับสาวใต้ตาคมผมยาว

-เป็นละครเรื่องแรกที่ดูตั้งแต่ ep แรกจน โซ่เวรีตอนจบ พวกคุณคือทีมที่เก่งที่สุด ที่ทำให้บางคนที่ไม่ติดละครช่อง 7 อย่างเรา กลับมาดูละครอีกครั้ง และเป็นละครที่แฝงข้อคิดในชีวิตจริงๆ ที่สามารถนำมาปรับกับชีวิตได้ ปรบมือ ดีทุกอย่าง ไม่มีที่ติเลย ตั้งแต่บทยันคอสตูม เลิศ มากกกก

-ดีจังมีคู่ชีวิตแบบนี้คอยเตือนคอยสอนกันถ้าเห็นว่าคู่ชีวิตไม่มีความสุขก็พยายามที่จะปลอบประโลมกัน

-เนี่ยพอบทจะรักกัน ทุกคนก็คืออากาศไปหมด หมอก็ยังไม่เว้นอ่ะ คลั่งรักทั้งคู่แหล่ะดูออก

-ตั้งแต่ปรับความเข้าใจกัน พ่อจ๋าก็โอบแม่จ๋า ไม่เคยให้ห่างตัวเลย

-กว่าจะฝ่าฟันกันจนมีวันนี้ ปลาบปลื้มในความรักของพ่อจ๋าแม่จ๋าลูกสามจังเลย

-ซีนนี้เรียลจริง ได้ช่างภาพมือโปร ช่างแต่งหน้ามืออาชีพมาจนออกมาดูสมจริงมาก

-ขอปรบมือให้ กุ๊กกิ๊ก เล่นได้ดีมาก เข้าใจความรู้สึกของแพมเลยว่าต้องผ่าน ต้องเจออะไรมา คืออยากเห็นน้องเป็นนางเอกแบบร้ายๆ แต่น่าสงสาร เราว่าน้องทำได้

-คิดถึงเข้มมุกดาอ่ะ ไม่มีละครคู่นี้ให้ดูแล้ว รู้สึกใจหาย อยากเห็นเขาสองคนอยู่ด้วยกัน คุยกัน เล่นกัน มันน่ารักจริงๆนะ

-เมื่อก่อนก็เฉยๆ กับเข้มนะ แต่ก็ดูละครที่เข้มเล่นทุกเรื่อง นับวันฝีมือการแสดงยิ่งดีและหล่อมาก พัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ อย่าหยุดนิ่งนะจ๊ะ

-มันคือความพอดี ต้องยอมรับว่าตอนแรกที่เข้ามาดูเพราะเห็นนางเอกพระเอกน่ารักแต่ทุกตัวละครมีเสน่ห์มากนะเล่นดีทุกคนจริงๆ แม้แต่พี่รปภ. น้องเจนพี่เลี้ยงเด็กตัวหลักๆ ที่ไม่ได้พูดถึงคือสุดยอดอยู่แล้วอะ

-เอาจริงๆการกลับมาดูละครช่อง 7 ในปีนี้ถือว่าคุ้มมาก จากการที่ไม่ดูละครช่อง 7 มานาน จะดูเฉพาะเรื่องที่น่าดูและสนใจเนื้อเรื่องจริงๆ แต่เรื่องนี้คือรอตั้งแต่วันเปิดกล้อง อยากดูมาก ต้องขอบคุณพี่หนิงที่ไม่ทำให้ผิดหวัง ทำให้กลับมาดูช่อง 7 อีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ละคร "โซ่เวรี" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook