ส่องเคมี "ต่อ-แอฟ" ในตัวอย่าง "ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ" ...ดีต่อใจไม่ใช่เล่น

ส่องเคมี "ต่อ-แอฟ" ในตัวอย่าง "ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ" ...ดีต่อใจไม่ใช่เล่น

ส่องเคมี "ต่อ-แอฟ" ในตัวอย่าง "ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ" ...ดีต่อใจไม่ใช่เล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอคอยกันมายาวนาน อีกไม่กี่อึดใจแฟนละครก็จะได้เห็นผลงานการแสดงล่าสุดของคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร หวนคืนจอละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ทางช่อง One31 ประกบคู่นักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง ต่อ ธนภพ ที่แม้อายุจะห่างกันกว่า 14 ปี แต่ไม่ใช่ปัญหาในเรื่องนี้ แถมเคมีของทั้งคู่ยังดีฟุ้งสุดๆ ไปเลย

หลังจากที่ให้แฟนๆ รอคอยมาพักใหญ่ ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ความยาวกว่า 4 นาที ให้ได้เห็นเรื่องราวความรักที่มาพร้อมปาฏิหาริย์ เมื่อหญิงสาวต้องสูญเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่แล้วโชคชะตาได้เข้าข้าง ให้เขากลับมาเกิดใหม่ ในร่างใหม่ที่เป็นเพื่อนกับลูกชายตัวเอง!

นอกจากพระ-นาง ต่อ-แอฟ แล้วยังมีนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น ตู่ ภพธร, เน๋ง ศรัณย์, ริชชี่ อรเณศ, อ่ำ อัมรินทร์, ภูริ หิรัญพฤกษ์, น้ำผึ้ง ณัฐริกา, เต๊ะ ศตวรรษ, นุ่น ดารัณ, นิต้า อนิพรรณ ฯลฯ ร่วมถ่ายทอดความรักสุดโรแมนติกครั้งนี้ด้วย

ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ เป็นเรื่องราวของ อรรพี (แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ) ที่ต้องสูญเสียสามี ภาคย์ (ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ) จากเหตุการณ์อุบัติเหตุเครื่องบินตก ในขณะที่เธอกำลังตั้งครรภ์ โดยไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงแล้ว การตายของภาคย์เกิดจากความผิดพลาดของสวรรค์ ทำให้ภาคย์กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในร่างของ ทิชงค์ (ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร) โดยมีเงื่อนไขว่าภาคย์จะมีเวลาบนโลกมนุษย์เพียง 24 ปีเท่านั้น และหากวันใดที่ภาคย์ไม่ตระหนักในการทำความดี วันนั้นภาคย์จะไม่มีโอกาสได้พบกับอรรพีไปตลอดกาล

สุดท้ายเขาจะสามารถรื้อฟื้นความทรงจำในอดีตได้หรือไม่? ห้ามพลาดชมเรื่องราวความรักปาฏิหาริย์รักต่างวัย ที่จะเตรียมมาสร้างความอบอุ่นหัวใจ ในละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ เร็วๆ นี้ ทาง ช่องวัน 31 

ตัวอย่างละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ส่องเคมี "ต่อ-แอฟ" ในตัวอย่าง "ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ" ...ดีต่อใจไม่ใช่เล่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook