เปิดผลงานซีรีส์ "ไมค์ พิรัชต์" หลังโกอินเตอร์เป็นพระเอกที่จีน

เปิดผลงานซีรีส์ "ไมค์ พิรัชต์" หลังโกอินเตอร์เป็นพระเอกที่จีน

เปิดผลงานซีรีส์ "ไมค์ พิรัชต์" หลังโกอินเตอร์เป็นพระเอกที่จีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่มหน้าหวาน ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล หลังจากโด่งดังเปรี้ยงปร้างในผลงานการแสดงจากซีรีส์ Fullhouse วุ่นนักรักเต็มบ้าน ที่ออกอากาศเมื่อปี 2014 ทำให้หนุ่มไมค์กลายเป็นพระเอกที่ฮอตสุดๆ ในตอนนั้น จนมีผลงานการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง จนก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจีนอย่างเต็มรูปแบบ ทำให้หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไทยไปพักใหญ่ แต่ทางวงการบันเทิงจีน หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ หรือ ไมค์ แองเจโล่ (Mike Angelo) ถือเป็นนักแสดงไทยที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักของชาวจีนไม่น้อย กับยอดการติดตามบน Weibo กว่า 8 ล้านคน และยังถือว่าเป็นนักแสดงที่มีผลงานออกมาต่อเนื่องจนเป็นที่รู้จักวงกว้างเลยทีเดียว

เรามาพูดถึงผลงานการแสดงในจีนแผ่นดินใหญ่ของหนุ่มไมค์กันดีกว่า หลังจากโกอินเตอร์สู่วงการบันเทิงจีนแล้ว เขามีผลงานการแสดงเรื่องไหนให้เราติดตามกันบ้าง 

การเข้าสู่วงการบันเทิงจีนของหนุ่มไมค์ในช่วงแรกนั้น เขาได้เข้าร่วมรายการเกมโชว์ต่างๆ จนได้มีผลงานซีรีส์จีนเรื่องแรกได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Wu Xin: The Monster Killer (2015) กับบทปีศาจหนุ่มผมยาวที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากแฟนซีรีส์จีน ถึงความหน้าหวานผมยาวที่เข้ากับชุดจีนโบราณอย่างมาก ผลงานเรื่องต่อมาในภาพยนตร์เรื่อง Surprise (2015) กับภาพยนตร์แนวแฟนตาซี หากใครที่รู้จักเรื่องไซอิ๋วต้องคุ้นเคยกับเรื่องนี้ โดยหนุ่มไมค์ รับบทเป็น ตือโป๊ยก่าย หนึ่งในตัวละครสำคัญของเรื่องอีกด้วย

มาทางฝั่งซีรีส์กันบ้าง กับการเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกของหนุ่มไมค์ในเรื่อง My Little Princess (2016) ประกบนางเอก จางอวี่ซี ซีรีส์แนวหวานแหววกุ๊กกิ๊กสุดน่ารักของประธานนักเรียนสุดหล่อที่กลายมาเป็นติวเตอร์ให้กับคุณหนูผู้ร่ำรวยแต่เรียนไม่เก่งเอาซะเลย จนเกิดเป็นความรักกุ๊กกิ๊กขึ้น

ต่อมาเรื่องที่เรียกว่าประสบความสำเร็จสุดๆ ของหนุ่มไมค์ต้องยกให้เรื่อง Delicious Destiny (2017) ประกบนางเอก เหมาเสี่ยวถง ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากคนดู มียอดคนดูถล่มทลายถึง 4 พันล้านคน เรตติ้งอันดับ 1 ขณะออกอากาศ ทำให้หนุ่มไมค์มีชื่อเสียงมากขึ้นในวงกว้าง ผลงานในปี 2018 อย่างเรื่อง Mr. Swimmer ประกบคู่ จวีจี้อี ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าที่เรื่องนี้หนุ่มไมค์รับบทเป็นนักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ บอกเลยว่าเรื่องนี้ความฟินสนั่นจอเลยล่ะ

และผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดในปี 2019 อย่างเรื่อง My Amazing Boyfriend 2 ที่ภาคแรก My Amazing Boyfriend ออกอากาศไปเมื่อปี 2016 โดยพระเอกชาวเกาหลี คิมแทฮวาน ซึ่งในภาค 2 ใครที่ไม่ได้ดูภาคแรกมาดูภาคนี้ก็รู้เรื่อง โดยหนุ่มไมค์รับบทเป็นพระเอกผู้มีพลังเหนือธรรมชาติที่ฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง ประกบกับนางเอก อวี๋ซูซิน (The9) คุณแม่ป้ายแดงที่น่ารักหนักมาก โดยที่พระเอกแอบมาอยู่บ้านข้างๆ เพื่อดูแลแม่และลูกน้อย ใครที่ชอบซีรีส์แนวรักฟินๆ ต้องยิ้มตามเรื่องนี้แน่นอน

นอกจากนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่หนุ่มไมค์ได้ร่วมงานกับนักแสดงชื่อดังระดับโลก เพียร์ซ บรอสแนน ตำนาน 007 ในภาพยนตร์เรื่อง The Misfits ที่เปิดกล้องถ่ายทำเมื่อต้นปี 2019 "ไมค์ พิรัชต์" โกอินเตอร์ เล่นหนังฮอลลีวูดเต็มตัว ประกบ "เพียร์ซ บรอสแนน"

ใครที่อยากติดตามผลงานการแสดงของหนุ่มไมค์ในเมืองจีน ก็ไปย้อนผลงานการแสดงของเขาตามที่เราเอามาฝากได้เลย!

 

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ เปิดผลงานซีรีส์ "ไมค์ พิรัชต์" หลังโกอินเตอร์เป็นพระเอกที่จีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook