"ลี" เปิดอกโชว์รอยสักแทนความรัก ทำ "เกรซ" น้ำตาซึมใน "เริงริตา"

"ลี" เปิดอกโชว์รอยสักแทนความรัก ทำ "เกรซ" น้ำตาซึมใน "เริงริตา"

"ลี" เปิดอกโชว์รอยสักแทนความรัก ทำ "เกรซ" น้ำตาซึมใน "เริงริตา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบรคความดราม่ากับฉากหวานๆ นี้ที่น่าจะทำเอาแฟนๆ ได้ปลื้มปริ่มอิ่มเอมใจกันสุดๆ กับโมเมนต์โรแมนติกของ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ ในละครเรื่อง เริงริตา ทางช่อง GMM25 เพราะเป็นฉากที่ทั้งเกรซและลีต่างผลัดกันออดอ้อน แสดงความรักความห่วงใย หวานซึ้งกันเต็มที่ บอกเลยว่าต้องตราตรึงใจแฟนๆ แน่นอน

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ริตา (เกรซ) มาหา นนท์ (ลี) ที่บ้านเพื่อปลอบใจหลังจากนนท์เผชิญกับปัญหาเรื่องบ้านโดนยึด ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ทั้งคู่ได้สารภาพรักกันแบบจริงจัง ก่อนที่นนท์จะเซอร์ไพรส์ริตาด้วยรอยสักสัญลักษณ์ความรักของเขาที่มีเธอ ที่งานนี้ทำเอาริตาซาบซึ้งใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวกันเลยทีเดียว

ผู้กำกับ โอ๋ - กฤษฎา เตชะนิโลบล เรียก เกรซ-ลี มาบรีฟอารมณ์ว่าจะต้องแสดงความรักความห่วงใยที่มีต่อกันและกันอย่างไร เพื่อถ่ายทอดความทรงจำสุขปนเศร้ากับความรักครั้งนี้ของทั้งคู่ โดยฉากนี้หนุ่มลีต้องถอดเสื้อซะด้วย ซึ่งก็เล่นเอาลีเขินไม่น้อยเพราะในเรื่องต้องโชว์รอยสักมัดใจสาวตามบทบาท

แต่ด้วยแรงเชียร์และกำลังใจจากเกรซและผู้กำกับ ลีเลยมั่นใจกล้าถอดเสื้อโชว์หัวนมชมพูให้แฟนๆ ได้ฟินกันกรุบกริบ หลังจากนักแสดงซักซ้อมบทกันจนแม่นยำดีแล้ว ผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริงทันที เกรซนอนหนุนแขนลีอยู่อย่างอารมณ์ดีทั้งคู่ ต่างคนต่างคุยหยอกล้อบอกเล่าความในใจที่มีต่อกันกระหนุงกระหนิง แล้วจู่ๆ ลีก็ลุกขึ้นนั่งถอดเสื้อหันหลังให้เกรซ พอเกรซเห็นก็ตะลึง ตกใจ กับรอยสักเป็นตัวอักษรชื่อจริงของเธอในละคร ยกมือขึ้นลูบไล้อย่างอ่อนโยน ก่อนจะหันมาเห็นอีกจุดตรงหน้าอกข้างซ้าย ยิ่งทำให้เกรซซาบซึ้งใจน้ำตาซึม แล้วค่อยๆ เอามือวางทาบลงที่อกลีอย่างตื้นตัน พร้อมยื่นหน้าเข้าไปหอมแก้มลีด้วยความรักสุดหัวใจ ให้ผู้กำกับเก็บภาพโมเมนต์หวานซึ้งจนได้ภาพสวยงามก็สั่งคัท

เรียกว่าทำเอาซึ้งน้ำตาไหลทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเพราะงานนี้ทั้งเกรซและลีถ่ายทอดอารมณ์รับ-ส่ง กันออกมาได้อย่างลึกซึ้งอินเนอร์เบอร์ใหญ่ทั้งคู่ติดตามฉากรักซึ้งๆ นี้กันได้ใน ในละครเรื่อง  เริงริตา คืนวันจันทร์ที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง Viu

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ลี" เปิดอกโชว์รอยสักแทนความรัก ทำ "เกรซ" น้ำตาซึมใน "เริงริตา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook