"นาเดีย" มือปราบเมียน้อย "เพลิงนาง" ปาไข่เน่าอัดเบนซ์หรู "มัมพลอย"

"นาเดีย" มือปราบเมียน้อย "เพลิงนาง" ปาไข่เน่าอัดเบนซ์หรู "มัมพลอย"

"นาเดีย" มือปราบเมียน้อย "เพลิงนาง" ปาไข่เน่าอัดเบนซ์หรู "มัมพลอย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกระแสให้ได้พูดถึงกันทุกตอน สำหรับความแซ่บเรียกพี่ของละครสุดปังแห่งปี เพลิงนาง ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34  ผลิตโดย เช้นจ์2561 ที่ยืนหนึ่งความแรงของ พลอย เฌอมาลย์ กับบทบาท พลับพลา2020 เป็นที่จดจำของแฟนละครอย่างแรง เพราะเล่นจริง สมบทบาทกับการเป็น "เมียน้อยตัวแม่" ทำครอบครัวคนอื่นร้าวฉานเป็นที่จดจำสุดๆ หลังจากตีท้ายครัวบ้าน ชุมสาย (แซม ยุรนันท์) กับ ปรางทอง (ปูเป้ รามาวดี) จนบ้านแตกไปแล้ว ล่าสุดถึงคิวสะสางบัญชีคืนโดย เนม (นาเดีย สุภาวดี) น้องใหม่เด็กเช้นจ์ รับบทบาท ลูกสาวตัวแสบ ที่เก็บกดจากการที่ครอบครัวไม่อบอุ่น ขอตามเช็คบิลแทนแม่ บุกเดี่ยวออฟฟิศ พลับพลา (พลอย เฌอมาลย์) หอบไข่เน่าไปปารถเมียน้อยพ่อถึงที่ทำงาน

งานนี้น้องใหม่ทางการแสดงอย่าง นาเดีย สุภาวดี ตื่นเต้นสุด ต้องปะทะคารมกับ นางเอกสายดราม่าตลอดกาลอย่าง พลอย เฌอมาลย์ ทำเอาเจ้าตัวออกอาการประหม่า ต้องให้ผู้กำกับคนเก่ง ติ๊ก วศินี ติวเข้มประกบตัวต่อตัวที่หน้าเซ็ท ต่อด้วยการเล่นจริง ปาจริง อัดไข่เน่าใส่รถเบนซ์สุดหรูเข้าเป้าอย่างจัง พร้อมการเล่นฉากอารมณ์ฉุดกระชาก ลากแขน ฟาดอารมณ์ดราม่าใส่กันไม่ยั้ง

ด้านนักแสดงน้องใหม่ไฟแรง นาเดีย สุภาวดี ขอเปิดใจถึงฉากเด็ดฉากนี้ไว้ว่า "เป็นฉากที่ตื่นเต้นมาก ต้องเล่นซีนอารมณ์กับพี่พลอย คือหนูก็กลัวว่าจะทำออกมาไม่ดี แต่ปรากฏว่าพี่พลอยช่วยหนูเยอะมาก สอนเทคนิคการเล่นให้ทำยังไงให้ไม่เจ็บตัว เหมือนเราตีกันเขย่าตัวกัน แต่ว่าไม่เจ็บเลย พี่พลอยเป็นนักแสดงที่น่ารักมาก ทำให้เราหายกดดันลงได้เยอะ ฝากติดตามฉากนี้ด้วยนะ หวังว่าทุกคนจะให้โอกาสนักแสดงน้องใหม่คนนี้ด้วย เรื่องนี้นาเดียเต็มที่มากๆเลยค่ะ"

งานนี้ห้ามพลาดการปะทะกันของน้องใหม่ นาเดีย สุภาวดี และ นางเอกตัวแม่ มัมพลอย ได้ในละคร เพลิงนาง คืนวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 22.00 น.ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว)

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "นาเดีย" มือปราบเมียน้อย "เพลิงนาง" ปาไข่เน่าอัดเบนซ์หรู "มัมพลอย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook