เปิดวาร์ป "หลัวอวิ๋นซี" พระเอกซีรีส์ ครึ่งทางรัก (Love is Sweet) หล่อยืนหนึ่งเรื่องความหลัว

เปิดวาร์ป "หลัวอวิ๋นซี" พระเอกซีรีส์ ครึ่งทางรัก (Love is Sweet) หล่อยืนหนึ่งเรื่องความหลัว

เปิดวาร์ป "หลัวอวิ๋นซี" พระเอกซีรีส์ ครึ่งทางรัก (Love is Sweet) หล่อยืนหนึ่งเรื่องความหลัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาปูทางให้ "หลัว" เอ้ย! สามีคนใหม่เข้าไปอยู่ในคอลเลคชั่นของสาวๆ กันดีกว่า กับพระเอกหนุ่มหล่อคนล่าสุด หลัวอวี๋นซี (Leo Luo) จากซีรีส์จีนเรื่อง ครึ่งทางรัก (Love Is Sweet) ที่กำลังออกอากาศทาง WeTV ประกบนางเอกสุดสวย ไป๋ลู่ (Bai lu) ส่งเคมีคู่ดี๊ดีตั้งแต่เริ่มเรื่อง ที่ออกอากาศมาแค่ 1 วันกว่าๆ แต่ทำยอดวิวถล่มทลายกว่า 8 พันล้านวิวไปแล้ว กลายเป็นซีรีส์ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในช่วงนี้เลยล่ะ

ในเรื่องนี้ใครที่ชอบความรักหนุ่มสาวโรแมนติก ที่เริ่มต้นจิกกัดแต่ลงท้ายด้วยรัก เรื่องนี้ตอบโจทย์มากแม่! เพราะหนุ่ม หลัวอวี๋นซี ได้สวมบทบาทเป็นนายหมาป่าตัวร้าย ที่กลั่นแกล้งนางเอกยัยลูกแกะผู้น่าสงสารตั้งแต่เล็กยันโต จนเธอเกลียดเขาเข้าเส้น แต่แท้จริงแล้วนายหมาป่าทำไปเพราะความหวังดีไม่อยากให้เธอร้องไห้ เพราะเธอเป็นโรคแพ้น้ำตาขั้นรุนแรง บอกเลยว่าเรื่องนี้ยามกวนก็ชวนฮา แต่พอกุ๊กกิ๊กก็ทำเอาคนดูติดหวานไปเลย รูปหล่อ กวนโอ๊ย บ้านรวย สายเปย์ สาวๆ พาหนุ่มคนนี้เข้าสู่คอลเล็คชั่นหลัวคนล่าสุดได้เลยจ้า

ครึ่งทางรัก (Love Is Sweet) เรื่องราวความรักของ เจียงจวิน (ไป๋ลู่) กับ หยวนช่วย (หลัวอวี๋นซี) เพื่อนสนิทเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก เจียงจวินเป็นโรคประหลาดแพ้น้ำตาตัวเองขั้นรุนแรง และเมื่อใดที่มีน้ำตาออกมาเมื่อนั้นก็ถึงคราอันตรายต่อชีวิตด้วยเหตุนี้หยวนช่วยจึงคอยดูแลเอาใจใส่เจียงจวินอย่างพิถีพิถันทุกอย่างแต่เจียงจวินกลับเข้าใจว่าเขาทำดีกับเธอเพียงเพราะเงินที่พ่อเธอจ่ายให้เขาเท่านั้น หลังจากนั้นมาช่วงเวลาผ่านไปทั้งคู่จึงได้หายหน้าจากกันไปในช่วง ม.ปลาย หลายปีให้หลังเจียงจวินมุ่งหน้าทำตามความฝันและความปรารถนาสุดท้ายของพ่อให้เป็นจริงด้วยการเข้าสมัครงานที่บริษัท MH (บริษัทด้านหลักทรัพย์ชั้นนำขนาดใหญ่) ซึ่งเธอก็พึ่งมารู้ว่าเจ้านายคนใหม่ของเธอคือ หยวนช่วย นั่นเอง โดยที่บริษัทนี้เขาเป็นนักลงทุนมือทองจนได้รับสมญานามว่า “เทพไร้พ่ายแห่ง MH” โดยมีนิสัยทั้งเจ้าเล่ห์และจอมวางแผนซ้ำร้ายยังคิดจะเขี่ยเจียงจวินให้พ้นบริษัทไม่เว้นแต่ละวัน แล้วอย่างนี้เจียงจวินจอมเซ่อซ่าผู้แพ้แม้กระทั่งน้ำตาตัวเองจะไปสู้อะไรเขาได้ยังไงหล่ะ? เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ...คุณหมาป่าตัวร้ายกับยัยลูกแกะผู้น่าสงสารจะได้ลงเอยกันหรือมั้ยนะ? 

ตาราง ON AIR
ดู ครึ่งทางรัก คลิกเลย http://bit.ly/LoveIsSweetWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัพเดททุกวันอาทิตย์ - อังคาร เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูมากกว่า 6 ตอน

ประวัติ หลัวอวิ๋นซี (罗云熙) (Luo Yunxi)

ชื่อภาษาอังกฤษ : Leo Luo
วันเกิด 28 กรกฎาคม 1988 (32 ปี)
ราศี : สิงห์
บ้านเกิด : เฉิงตู มณฑลเสฉวน
ส่วนสูง : 177 Cm น้ำหนัก : 57 Kg
อาชีพ : นักแสดง, นักร้อง
วันเดบิวต์ : 29 ธันวาคม 2010
ชื่อเรียกแฟนคลับ : หลัวซือฝิ่น, เทียนเฟย
จบการศึกษาจาก Shanghai Theater Academy เอกสาขาบัลเล่ต์

นอกจากนี้หนุ่ม หลัวอวิ๋นซี ยังมีผลงานซีรีส์เรื่องดังก่อนหน้านี้อย่าง A Life Time Love ลำนำรักเทพสวรรค์ (2016), Ashes of Love มธุรสหวานล้ำสลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง (2018)
และในปี 2020 กับเรื่อง And The Winner Is Love ไฟผลาญจันทร์, Love is Sweet ครึ่งทางรัก ใครที่อยากติดตามผลงานหนุ่มคนนี้ก็ตามไปดูได้ทาง WeTV เลยจ้า

 

ช่องทางการติดตาม
แอคเคาท์ของหลัวอวิ๋นซีและของสตูดิโอที่เป็นออฟฟิเชียล และยังมีความเคลื่อนไหวในปัจจุบัน
[Weibo] https://weibo.com/u/1860563805 
[สตูดิโอ] https://weibo.com/u/6272607759
[IG] https://instagram.com/am.leo?igshid=b013nbyj7jbx นานๆ จะอัปทีส่วนใหญ่จะอัปตอนไปต่างประเทศ เพราะในจีนใช้ IG ไม่ได้
[Douyin] https://v.douyin.com/JFV4uej/
[สตูดิโอ] https://v.douyin.com/JFVVr2T/

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เปิดวาร์ป "หลัวอวิ๋นซี" พระเอกซีรีส์ ครึ่งทางรัก (Love is Sweet) หล่อยืนหนึ่งเรื่องความหลัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook