"เต้ย พงศกร" ทุ่มจัด! รับกระสุนแทน "เต้ย จรินทร์พร" ในละคร "ความทรงจำสีจาง"

"เต้ย พงศกร" ทุ่มจัด! รับกระสุนแทน "เต้ย จรินทร์พร" ในละคร "ความทรงจำสีจาง"

"เต้ย พงศกร" ทุ่มจัด! รับกระสุนแทน "เต้ย จรินทร์พร" ในละคร "ความทรงจำสีจาง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อบอุ่น ใจดี มีเวลาให้ นาทีนี้ต้องยกให้ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ในละคร ความทรงจำสีจาง เพราะนอกจากจะหล่อ หรู รวย แล้ว ยังเป็นสุภาพบุรุษขั้นสุด ถึงขนาดเอาตัวบังยอมรับกระสุนแทนนางเอก เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ บอกเลยว่างานนี้ต้องขอยกนิ้วให้ในความแมนเกินร้อยกันเลย

ฉากนี้เป็นตอนที่ ภูวดล (เต้ย พงศกร) เดินจูงมือ แป้ง (เต้ย จรินทร์พร) ข้ามถนนแล้วเกิดเหตุไล่ยิงกันขึ้น ภูวดลจึงรีบเอาตัวบังกระสุนปกป้องแป้งทันที

ฉากนี้ถ่ายทำกันริมถนน พี่นัท ณัฏฐ์กรณ์ สุทธาวาส ผกก. บอกวันนี้เต้ยเต้ยต้องจับมือกันเล่นฉากนี้ เพราะมีหลายอารมณ์มาก ตั้งแต่น่ารักโรแมนติก ไปจนถึงตื่นเต้นถูกยิงระทึกใจ เต้ยเต้ยบอกจัดให้ขอแค่บอกมา งานนี้จึงเริ่มถ่ายไล่เหตุการณ์ตั้งแต่ที่เต้ยเต้ยต้องจับมือจูงกันข้ามถนน จะว่าง่ายก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะมันไม่ได้แค่จับมือเฉย ๆ อินเนอร์จะไปหนักที่เต้ยจรินทร์ ที่รู้สึกคุ้นเคยความรู้สึกนี้มานาน อบอุ่นอย่างประหลาด ส่วนเต้ยพงนั้นไม่ต้องทำอะไรแค่เดินจับมือสาวเต้ยหล่อ ๆ คูล ๆ แสนดี แค่นี้ก็ทำเอาใจสาว ๆ ละลายอยากโดน จับมือข้ามถนนกันเป็นแถว

เรียกว่ากว่าจะผ่านไปได้ทั้งเต้ยเต้ยก็ต้องเดินจับมือกันไปมาอยู่หลายรอบ จับกันจนมือเป็นเหงื่อเลยทีเดียว แต่ก็ได้ภาพสวยครบทุกมุม ครบทุกอารมณ์มาให้คนดูได้อินกันแน่นอน หลังจากเดินจับมือสวย ๆ ผ่านไป คราวนี้ก็ถึงนาทีที่เต้ยเต้ยต้องระทึกกันบ้าง พี่นัทจัดการบล็อคกิ้ง นัดแนะคิว เพราะจังหวะนักแสดงและจังหวะกล้องต้องเป๊ะจะได้ไม่ต้องเล่นกันหลายที เพราะต้องใส่เลือดปลอมที่เสื้อกันด้วย เริ่มจากที่เต้ยเต้ยกำลังเดินอยู่ดี ๆ ก็มีเสียงปืนดัง ทำเอาเต้ยจรินทร์หน้าตาตื่นตกใจ เต้ยพงหันไปเห็นคนวิ่งไล่กันมาใกล้จะถึงตัว ก็รีบดึงเต้ยจรินทร์หมุนเข้ามาอยู่ในอ้อมกอด พร้อมกับเสียงปืนที่ยิงมาอีกหนึ่งนัด

ในช่วงชุลมุนเต้ยจรินทร์ที่ตกใจหน้าซีดอยู่ในอ้อมกอดของเต้ยพง พอทุกอย่างสงบเต้ยพงรีบคลายอ้อมกอดออก ถามเต้ยจรินทร์ว่าเป็นอะไรมั้ยปลอดภัยรึเปล่า แต่เต้ยกลับอึ้งพูดไม่ออก พอสำรวจตัวเองก็ต้องตกใจที่เลือดเต็มตัว ด้วยความที่กลัวเลือดจากที่หน้าซีดอยู่แล้วคราวนี้ถึงขั้นซีดกว่าเดิม เต้ยพงรู้อาการรีบเรียกสติให้เต้ย จรินทร์มองหน้าตนอย่าไปมองเลือด แต่นาทีนั้นเต้ยจรินทร์หูดับไปแล้ว พร้อม ๆ กับหน้ามืดเป็นลมทันที เต้ยพงรีบรวบตัวเต้ยจรินทร์ไว้ก่อนที่จะล้มลงพื้น

งานนี้บอกเลยลุ้นระทึกเพราะหนุ่มเต้ยอุตส่าห์เอาตัวบังไว้เป็นดิบดี ทำไมยังถูกยิงได้อีก งานนี้ต้องไปติดตามกันต่อว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นอย่างไร บอกเลยว่าห้ามพลาด ติดตามกันได้ใน ความทรงจำสีจาง วันพุธที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "เต้ย พงศกร" ทุ่มจัด! รับกระสุนแทน "เต้ย จรินทร์พร" ในละคร "ความทรงจำสีจาง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook