ส่องซีรีส์ใหม่ WeTV เดือนตุลาคม ทัพความฟินมาถึงแล้ว!

ส่องซีรีส์ใหม่ WeTV เดือนตุลาคม ทัพความฟินมาถึงแล้ว!

ส่องซีรีส์ใหม่ WeTV เดือนตุลาคม ทัพความฟินมาถึงแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนตุลาคม 2563 ซีรีส์เรื่องใหม่ที่ส่งตรงมาให้ดูกันทาง WeTV ที่รอบนี้มีแต่ความฟินมาให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

 


Mr. Heart ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก ดราม่า นำแสดงโดย อีเซจิน รับบท ซังฮา, ชอนซึงโฮ รับบท จินวอน

จากทีมผู้ผลิตซีรีส์วาย เรื่องแรกของเกาหลี Where Your Eyes Linger สู่เรื่องราวความรักสุดน่ารักใน Mr. Heart เรื่องราวความรักและมิตรภาพระหว่าง ซางฮา (อีเซจิน) นักวิ่งระยะสั้นที่พยายามรักษารอยยิ้มของตัวเองเอาไว้เสมอแม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ และ จินวอน (ชอนซึงโฮ) นักวิ่งมาราธอนดาวรุ่ง ผู้ที่ไม่เคยสนใจสิ่งอื่นใด รอติดตามชมมิตรภาพแสนน่ารักของพวกเขากันได้ทาง WeTV เท่านั้นนะ!

ตาราง ON AIR
ดู Mr.Heart ได้ทาง http://bit.ly/MrHeartWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- ดูได้เฉพาะสมาชิก VIP อัพเดททุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น.

 

ครึ่งทางรัก (Love Is Sweet) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก ดราม่า ธุรกิจ นำแสดงโดย หลัวอวี๋นซี รับบท หยวนซ่วย, ไป๋ลู่ รับบท เจียงจวิน


เรื่องราวความรักของ เจียงจวิน (ไป๋ลู่) กับ หยวนช่วย (หลัวอวี๋นซี) เพื่อนสนิทเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก เจียงจวินเป็นโรคประหลาดแพ้น้ำตาตัวเองขั้นรุนแรง และเมื่อใดที่มีน้ำตาออกมาเมื่อนั้นก็ถึงคราอันตรายต่อชีวิตด้วยเหตุนี้หยวนช่วยจึงคอยดูแลเอาใจใส่เจียงจวินอย่างพิถีพิถันทุกอย่างแต่เจียงจวินกลับเข้าใจว่าเขาทำดีกับเธอเพียงเพราะเงินที่พ่อเธอจ่ายให้เขาเท่านั้น หลังจากนั้นมาช่วงเวลาผ่านไปทั้งคู่จึงได้หายหน้าจากกันไปในช่วง ม.ปลาย

หลายปีให้หลังเจียงจวินมุ่งหน้าทำตามความฝันและความปรารถนาสุดท้ายของพ่อให้เป็นจริงด้วยการเข้าสมัครงานที่บริษัท MH (บริษัทด้านหลักทรัพย์ชั้นนำขนาดใหญ่) ซึ่งเธอก็พึ่งมารู้ว่าเจ้านายคนใหม่ของเธอคือ หยวนช่วย นั่นเอง โดยที่บริษัทนี้เขาเป็นนักลงทุนมือทองจนได้รับสมญานามว่า “เทพไร้พ่ายแห่ง MH” โดยมีนิสัยทั้งเจ้าเล่ห์และจอมวางแผนซ้ำร้ายยังคิดจะเขี่ยเจียงจวินให้พ้นบริษัทไม่เว้นแต่ละวัน แล้วอย่างนี้เจียงจวินจอมเซ่อซ่าผู้แพ้แม้กระทั่งน้ำตาตัวเองจะไปสู้อะไรเขาได้ยังไงหล่ะ? เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ...คุณหมาป่าตัวร้ายกับยัยลูกแกะผู้น่าสงสารจะได้ลงเอยกันหรือมั้ย? ตามไปฟินกันได้แล้ววันนี้ทาง WeTV

ตาราง ON AIR
ดู ครึ่งทางรัก คลิกเลย http://bit.ly/LoveIsSweetWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัพเดททุกวันอาทิตย์ - อังคาร เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูมากกว่า 6 ตอน

 

คำสัตย์เมืองฉางอัน (The Promise of Chang'An) ซีรีส์แนวดราม่า ย้อนยุค ชิงอำนาจ นำแสดงโดย เฉิงอี้ รับบท เซียวเฉิงซวี่/องค์ชายเก้า, จ้าวหานอิงจื่อ รับบท หลันหมิงอวี้/เฮ่อหลันหมิงอวี้, หานต้ง รับบท เซียวเฉิงรุ่ย/องค์ชายสาม

เรื่องราวความรักอันแสนอาภัพของ องค์หญิงเฮ่อหลันหมิงอวี้ (จ้าวหานอิงจื่อ) สาวน้อยร่าเริงสดใส ในวัยเด็กนางได้รู้จักกับ องค์ชายเซียวเฉิงซวี่ (เฉิงอี้) โดยบังเอิญ นางถูกตาต้องใจจวิ้นอ๋องหย่งอันแห่งต้าเซิ่งเป็นอย่างมาก ทั้งสองเข้ากันได้ดีและค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์จนในที่สุดก็ตกลงปลงใจมีสัญญาหมั้นหมายต่อกัน แต่ทว่าโชคชะตากลับพลิกผันทำให้พวกเขาต้องพลัดพราก องค์ชายเก้านำทัพออกศึกและได้ถูกเข้าใจผิดว่าพระองค์ถูกปลงพระชนม์ในสนามรบ เฮ่อหลันหมิงอวี้เพียงเพราะต้องการจะแก้แค้นให้ชายผู้เป็นที่รักและช่วยเหลือน้องชายของเขานางจึงถูกบังคับให้อภิเษกแก่ เซียวเฉิงรุ่ยฮ่องเต้ (หานต้ง) ต่อมาองค์ชายเก้ารอดชีวิตกลับมาจากสนามรบได้แต่กลับพบว่านางอันเป็นที่รักถูกพรากไปจากอก พระองค์ทรงเจ็บช้ำอย่างสุดซึ้งแต่มิอาจแตะต้องนางได้อีกแล้ว แม้ว่าองค์ชายเก้าจะเป็นน้องชายที่เซียวเฉิงรุ่ยฮ่องเต้ทรงโปรดมากที่สุดแต่ในใจนั้นก็เต็มไปด้วยความอิจฉาริษยาต่อน้องชายของเขามากเช่นกัน เซียวเฉิงรุ่ยฮ่องเต้ทรงมีบางอย่างเกี่ยวพันกับการตายของพระชายาในฮ่องเต้องค์ก่อนซึ่งเป็นพระมารดาขององค์ชายเก้า เมื่อองค์ชายเก้าทรงทราบถึงเรื่องราวนี้ว่าฮ่องเต้ทรงพรากทุกอย่างไปจากเขา องค์ชายเก้าจึงมุ่งมั่นที่จะแย่งชิงบัลลังก์เพื่อแก้แค้น ศึกสายเลือดครั้งนี้จะจบลงอย่างไร? เฮ่อหลันหมิงอวี้จะได้ครองรักกับองค์ชายเก้าหรือไม่? ตามไปอินกันได้เลยที่ WeTV เท่านั้น!

ตาราง ON AIR
ดู คำสัตย์เมืองฉางอัน คลิกเลย http://bit.ly/ThePromiseOfChangAn / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัพเดททุกวันพฤหัส - เสาร์ เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูมากกว่า 6 ตอน

 

ตำนานสองสตรีกู้แผ่นดิน (Legend Of Two Sisters In The Chaos) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก ดราม่า ย้อนยุค นำแสดงโดย หลี่จื้อถิง รับบท เสวียหรง, เมิ่งจื่ออี้ รับบท ฝูอวี้จ่าน, หลี่อี้ถง รับบท ฝูจินจ่าน, วังจั๋วเฉิง รับบท เจียงเซ่า


เรื่องราวของสองสาวพี่น้องสกุลฝู ฝูอวี้จ่าน (เมิ่งจื่ออี้) และฝูจินจ่าน (หลี่อี้ถง) แห่งแคว้นไหล (莱国) กับคำร่ำลือที่ว่า “สตรีสกุลฝูจักเคียงข้างราชันย์” ภายหลังการสวรรคตของผู้ครองแคว้นไหล พวกนางจึงต้องตกอยู่ท่ามกลางแผนการช่วงชิงอำนาจ และตกเป็นเป้าของคนชั่ว ต้องพัวพันกับ เสวียหรง (หลี่จื้อถิง) หรือ จิ้นอ๋อง ผู้ขึ้นครองบัลลังก์แคว้นไหลสืบต่อมา และกลายเป็นคนรักของ ฝูอวี้จ่าน รวมถึง เจียงเซ่า (วังจั๋วเฉิง) ชายในดวงใจของ ฝูจินจ่าน แต่กลับมีเบื้องหลังอันลึกลับและต้องกลายเป็นศัตรูกับ เซวียหรง สองสาวสกุลฝูจะอยู่ท่ามกลางความบาดหมางนี้ได้อย่างไร และจะช่วยให้แผ่นดินเกิดรอดพ้นจากภัยพิบัติได้หรือไม่ ตามไปอินกันได้แล้ววันนี้ทาง WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู ตำนานสองสตรีกู้แผ่นดิน ได้ทาง http://bit.ly/2S24WGb / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัพเดททุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูมากกว่า 6 ตอน

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ส่องซีรีส์ใหม่ WeTV เดือนตุลาคม ทัพความฟินมาถึงแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook