"THE MONEY DROP ไทยแลนด์" ผงาดจออีกครั้ง แจกเงินจุกๆ วันเวลาใหม่

"THE MONEY DROP ไทยแลนด์" ผงาดจออีกครั้ง แจกเงินจุกๆ วันเวลาใหม่

"THE MONEY DROP ไทยแลนด์" ผงาดจออีกครั้ง แจกเงินจุกๆ วันเวลาใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นรายการแห่งการแจกที่สร้างความสุข ความสนุก สร้างความประทับใจ และสร้างโอกาสการคว้าเงินสดให้กับผู้ชมแบบ ไม่เคยหยุดพักจริงๆ สำหรับรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ หลังจากที่เว้นวรรค พักการออกไปพักใหญ่ๆ ล่าสุด ได้เวลากลับมาผงาดบนหน้าจอโทรทัศน์อีกครั้ง! กับวันเวลาออกอากาศใหม่ ทุก วันจันทร์ – วันอังคาร เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

งานนี้ เอ–วราวุธ เจนธนากุล บอสแห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ และพิธีกรรายการ เผยว่า "รายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ หลังจากที่ได้เว้นวรรคการออกอากาศไปพักนึง ตอนนี้ถึงเวลากลับมาเพื่อแจกเงินให้กับท่านผู้ชมอีกครั้งแล้วครับ ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ บอกได้เลยว่า ทางเราได้กลับไปคิดและสร้างสรรค์ช่วงใหม่ๆ เพื่อกลับมาคืนความสุข มอบความสนุกให้กับแฟนๆของรายการโดยเฉพาะ โดยได้เพิ่มช่วงการแข่งขัน เพิ่มสีสันในการแจกเงินให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย ที่สำคัญคือเพิ่มโอกาสในการแจกเงินให้ ผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านอีกเพียบเลยครับ ฉะนั้นต้องติดตามกันให้ดี ทั้งทางหน้าจอทีวีรวมถึงทางเฟซบุ๊กแฟนของรายการ ที่จะคอยอัปเดตรายละเอียดการสมัครเข้าแข่งขันช่วงใหม่และสิทธิพิเศษเพื่อแฟนๆ รายการครับ"

ส่วนทางด้านแขกรับเชิญจะมาสร้างสีสันให้กับทางรายการในสัปดาห์นี้ เป็นคู่เพื่อนซี้ดารา น้องใบเฟิร์น – พัสกร พลบูรณ์ และ มะตูม – เตชินท์ พลอยเพชร บอกตรงนี้เลยครับว่าเป็นการแข่งขันที่จัดเต็มมากๆ เนื่องจากมีแชมป์เก่าที่เคยหอบเงินหลักแสนกลับไปแล้ว อย่างน้องใบเฟิร์น กลับมาแข่งขันรอบนี้พาเพื่อนสนิทมา แถมยังบอกกับเราว่า เป็นโรคเสพติดความสำเร็จ เรียกว่าทั้งคู่หมายมั่นที่จะคว้าเงินล้านกลับไปมากๆ

แต่เมื่อเจอคำถามข้อแรก ทั้งใบเฟิร์น – มะตูม กลับเกิดอาการเสียทรงมากๆ เมื่อเจอคำถามในหมวดของ อั้ม พัชราภา เข้าไป ทำให้ น้องมะตูม ถึงกับถอนหายใจ บอกกับเราว่า ถ้าตอบคำถามข้อนี้ผิด คงไม่มีหน้าไปสู้กับคุณอั้มได้ตลอดชีวิตเลยครับ เรียกว่าเกมนี้ดุมากๆ แต่ที่สำคัญคือการกลับมาครั้งนี้ เรากลับมาเพื่อแจกเงินแบบไม่อั้นเลยครับ พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าใครก็ตาม สามารถสมัครเข้ามาเพื่อเล่นเกมชิงเงิงรางวัลได้ สุดท้ายอยากฝากให้คุณผู้ชมติดตามรายการ เกมแจกเงินฯ วันเวลาออกอากาศใหม่ พบกันทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD เริ่ม 5 ตุลาคมนี้ครับ”

ตามชมการแข่งขันตอบคำถามเพื่อชิงแจ็กพอตเงินสด 1 ล้านบาท ของคู่เพื่อนซี้ ใบเฟิร์น – มะตูม ที่ต้องต่อสู้เพื่อผ่านคำถาม ในเรื่องของ อั้ม – พัชราภา ไปให้ได้! และห้ามพลาดกับ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ วัน เวลา ออกอากาศใหม่! ทุกวันจันทร์ – วันอังคาร เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD เริ่ม 5 ตุลาคมนี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "THE MONEY DROP ไทยแลนด์" ผงาดจออีกครั้ง แจกเงินจุกๆ วันเวลาใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook