ฟีดแบคคนดูละคร "ร้อยเล่ห์มารยา" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร "ร้อยเล่ห์มารยา" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร "ร้อยเล่ห์มารยา" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ทำคนดูผิดหวังที่รอคอยการกลับมาของพระ-นางคู่ฮอต โป๊ป ธนวรรณ์ และ เบลล่า ราณี ในละคร ร้อยเล่ห์มารยา ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ไปสดๆ ร้อนๆ ตอนแรกเมื่อวานนี้ (5 ต.ค.) กับเรื่องราวเส้นทางรักของชีวิตคู่ที่ต้องแตกหัก ที่แฝงข้อคิดไว้เพียบ เรียกว่าประกาศสงครามกันตั้งแต่ตอนแรก ฟาดกันไม่ยั้งจนทำเอาแฮชแท็กละคร #ร้อยเล่ห์มารยาEp1 พุ่งขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์อย่างสวยงาม และเผ็ดร้อน ท่ามกลางความคิดถึงของแฟนๆ และความเข้มข้นของละคร

เรามาดูกันดีกว่าว่าฟีดแบคละคร ร้อยเล่ห์มารยา ตอนแรก ที่ถูกพูดถึงบนทวิตเตอร์จะเป็นยังไงบ้าง? 

ความเห็นชาวเน็ต 


-เป็นทนายที่หล่อจัด ปากดี และกวนตีนค่ะ ดูออก วร้อยยย จ๊าบมากค่ะพี่มิลขา คือเอาจริงนะ ใจเต้นแรงทุกครั้งที่พี่มิลปรากฎตัว ใช้ทุกนาทีในการเปล่งแสงความเป็นผัวได้คุ้มค่ามากค่ะพี่ขา ประทับใจในตัวเมน ความสามารถด้านการหล่อกระแทกใจก็คือบดไม่เคยแผ่ว แรงส์มาก

-ถ้าจับได้คาหนังคาเขา แล้วยังคงด่าเมียหลวงเข้าข้างเมียน้อยขนาดนี้ ปล่อยมันไปเหอะเอม ผู้ชายพรรค์นี้ ผีเน่ากับโลงผุชัดๆ มาสนใจคนที่เอาพุงรับส้อมเอมดีกว่า 5555

-ร้อยเล่ห์มารยา ep1 มันส์มากค่ะ เบลล่าเล่นแต่ละเรื่องคือเปิดมาร้ายกาจ หัวรุนแรงตลอด แต่เดี๋ยวก็จะมีฉากกุ๊กกิ๊กตลอด เล่นกับใครก็ไม่น่ารักเท่าคุณพี่โป๊ป ชั้นรอดูผลงานเขาทั้งคู่อยู่ทุกชาติไป 5555

-ถึงบทจะไม่ได้เยอะมาก แต่พี่โป๊ปก็เอาอยู่เหมือนทุกเรื่องที่ผ่านมาจริงๆ ออกมาทีสาวๆ พร้อมจะยกใจให้พี่มิลเลยทีเดียว

-พี่โป๊ปเป็นนักแสดงที่ใช้สายตาเก่งสุด แววตาบอกหมดว่ากำลังสื่ออะไรอยู่ เรื่องการแสดงทางสายตานึกถึงแกอันดับหนึ่งเลย แววตาพูดได้

-อย่าดื้อกับพี่นะเอม กูว่าละครปังเพราะว่าน่าจะอยู่ที่เคมีคู่นี้แล้วล่ะ ดูสิ ขึ้นเทรนด์ละ น่ารักกว่าใครเป็นไหนๆ เหมือนพี่หมื่นกับการะเกดในยุค 2020

-เจอเข้าไป ep แรก ก็หลงอยู่ในวังวนของ คุณหนูเอมกับพี่มิลแล้วจ้า หาทางออกไม่เจอ มาเพื่อเรียกบัลลังก์เรตติ้งแบบฟาดมาก เมื่อไหร่จะพรุ่งนี้ ไม่ไหวแล้วแม่ ไม่ไหวกับคุณรามิลทุกฉากเลยจ้า

-พูดถึงการแสดงโป๊ป เค้าพัฒนามาตลอด ยิ่งเล่นยิ่งดีโดยเฉพาะสายตา ตอนเป็นนายสิงห์ในตะวันเดือดว่าใช้สายตาดีแล้ว ตอนเป็นคุณรามมาจนถึงพี่มิลยิ่งทวีคูณ แล้วเค้ารับคำติไปปรับตลอด มีช่วงนึงที่เล่นบทดราม่า คนในพันทิปจะติเยอะมากเรื่องเวลาพูดบทโป๊ปจะมีจังหวะขยับหัวนิดหน่อย

-มีคนบอกว่าไม่ชอบที่พระเอกกวนๆ เหมือนทำให้นางเอกปวดหัวเพิ่ม แต่ส่วนตัวคิดว่ารามิลจงใจวางตัวแบบนี้ไม่ให้เอมอึดอัด คิดภาพคนที่เคยมีซัมธิงกลับเข้ามาในชีวิตเราตอนมีสามีแล้ว แล้วมาขอโทษมาทำดีด้วยดิ เราว่ามันลำบากใจนะ

-ละครก็ต้องจิ้น ต้องฟินพระนาง กันล่ะค่ะ ซีรีส์จีน เกาหลี ก็ต้องฟินๆ จิ้นเหมือนกัน ไม่งั้นจะมีนางเอกพระเอกทำไม

-ขอแซวนิดๆๆ ก่อนเข้าละครโฆษณามีแต่ โป๊ป เบลล่า ของเค้าแรงจริงๆๆๆ 5555

-เบลล่า​ โป๊ป​ คือเก่ง​ แสดงยังไงให้ดูเหมือนไม่แสดง​ ธรรมชาติ​ดีจัง

-เอาจริงนี่ตามดูละครโป๊ปทุกเรื่อง ไม่เคยผิดหวังเลยอ่ะ ถึงบางเรื่องจะมีบ้งบ้างไรบ้าง แต่โป๊ปคือทำให้ทุกเรื่องมีเสน่ห์ขึ้นมาอย่างน่าประหลาด เรื่องนี้ก็ตามดูเพราะโป๊ปอีกแล้ว ตอนแรกไม่ได้คาดหวังเลย ดูเพราะโป๊ปเบลจริงๆ แต่ดีเกินคาดอ่ะ อวยโป๊ปเยอะไปหน่อย ขอโทษค่ะ 55

-ตอนแรกตัดต่อดีนะ ติดที่ตัดฉับๆ ละภาพวับๆ บวกกับซูมหน้าฟึบๆ ให้ฟีลหนังอินเดียมาก แต่ก็เดินเรื่องไวดี ใดๆ ก็คือนางเอกขาดสติจริง ขับรถฝ่ากลางตลาด โวยวายใน โรงพยาบาล ตบตีในร้านอาหาร ถ้าชีวิตจริง คือขึ้นเทรนด์ No.1 ทวิตแน่นอน

-ตอนแรกยังไม่รู้เส้นเรื่องอะไรมาก เอะอะตบๆๆ ด้วยความปลื้มปิติ แต่พี่โป๊ปคือดีงามมากจริงๆ

ออกอากาศไปแค่ตอนเดียว เสียงตอบรับยังแซ่บขนาดนี้ ติดตามละคร ร้อยเล่ห์มารยา ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33 หรือถ้าใครเปิดทีวีไม่ทัน ก็สามารถดูสด และดูย้อนหลัง (เวลาเที่ยงคืน) ได้ทาง WeTV เลยจ้า (https://wetv.vip/th/play/kl7qwyq1zld9cl0)

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร "ร้อยเล่ห์มารยา" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook