"เต้ย จรินทร์พร" เขินแรง "เต้ย พงศกร" รุกจีบหนักกลางสายฝน "ความทรงจำสีจาง"

"เต้ย จรินทร์พร" เขินแรง "เต้ย พงศกร" รุกจีบหนักกลางสายฝน "ความทรงจำสีจาง"

"เต้ย จรินทร์พร" เขินแรง "เต้ย พงศกร" รุกจีบหนักกลางสายฝน "ความทรงจำสีจาง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายสายอบอุ่น แสนดี มีร่มให้ เหมาะกับฤดูกาลนี้เป็นที่สุด เพราะฝนเล่นกระหน่ำไม่เว้นวัน เหมือนกับหนุ่ม เต้ย พงศกร ในละคร ความทรงจำสีจาง ที่เดินหน้าจีบนางเอก เต้ย จรินทร์พร แบบไม่ปิดบัง แถมทำคะแนนถี่ยิบ ถึงขนาดลงทุนยอมตากฝนเพื่อพิชิตใจสาวเต้ยให้ได้

ฉากนี้เป็นตอนที่ ภูวดล (เต้ย พงศกร) กางร่มให้ แป้ง (เต้ย จรินทร์พร) ที่กำลังวิ่งอยู่ท่ามกลางสายฝน บอกเลยว่าเหมือนจะเป็นฉากธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา เพราะความโรแมนติกเกินร้อยของหนุ่มเต้ยที่หอบเอามาพร้อมกับสายฝนแบบจัดเต็ม ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บริษัทแถววังน้อย พี่นัท ณัฏฐ์กรณ์ สุทธาวาส ผกก. บอกนอกจากเอฟเฟกต์ฝนแล้วก็ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถของเต้ยเต้ยไปได้ เพราะเป็นซีนกระตุกหัวใจให้สาว ๆ ได้หวีดกัน โดยเฉพาะเต้ยจรินที่บอกว่าอบอุ่นกว่าเต้ยพงก็ไมโครเวฟแล้วงานนี้

หลังจากซักซ้อมคิว นัดแนะจังหวะกันคร่าว ๆ กับนักแสดงและมุมกล้องแล้ว ซ้อมทวนบทกันนิดหน่อย พี่นัทก็บลีฟบอกไม่ต้องรีบเล่นให้พี่เต้ยพงจัดความละมุนใส่เต้ยจรินเต็มที่ ทั้งสายตา ที่ต้องชัดมากว่านี่ชั้นชอบเธอนะ ขอแบบหล่อละลายใจมาเลย ส่วนเต้ยจรินก็สวย ๆ มีผู้ชายลงทุนเปียกเองแต่มากางร่มให้ ถึงแม้จะเขินแต่ก็ปลื้มแหละ หลังจากทุกอย่าง พร้อมก็ลุยถ่ายจริงกันเลย เริ่มจากเต้ยที่เดินออกมาหน้าบริษัทจะกลับบ้าน แต่ฝนเจ้ากรรมดันเทลงมาดักหน้าเสียก่อน เต้ยจรินดูฝนที่ทำท่าจะไม่หยุดง่าย ๆ เลยตัดสินใจเอากระเป๋าบังหัววิ่งลุยฝน แต่วิ่ง ๆ อยู่ดี ๆ ทำไมฝนไม่โดนตัวนะ เลยหยุดวิ่ง ก่อนจะหันมาเจอเต้ยพงเปียกซ่กยืนหล่อกางร่มให้ตัวเองอยู่ เต้ยจรินตกใจถอยหลังออกห่างแบบอัตโนมัติ แต่เต้ยพงก็เอนร่มให้เต้ยจริน จนเต้ยทำตัวไม่ถูกต้องเขยิบไปใกล้พร้อมกับเอามือดันร่มไปให้กันฝนเต้ยพงด้วย สุดท้ายทั้งคู่ก็อยู่ใต้ร่มคันเดียวกัน

เต้ยจรินเห็นเต้ยพงหัวหูเปียก น้ำฝนเต็มหน้าก็ก้มหยิบทิชชู่มาช่วยเช็ดหน้าให้เต้ยพงแผ่วเบา ทำเอาเต้ยพงยิ้มกริ่มในความใกล้ชิดนี้ ส่งสายตาหวานฉ่ำ ๆ ไปให้เต้ยจริน แม้จะเขินแสนเขินแต่เต้ยจรินก็ทำไม่รู้ไม่ชี้ ช่วยเช็ดหน้าให้เต้ยพงจนเสร็จแทนคำขอบคุณ ก่อนที่เต้ยพงจะอาสาไปส่งบ้าน แล้วทั้งคู่ก็เดินกางร่มเคียงคู่กันไปแบบสุดแสนจะโรแมนติก บอกเลยว่าสาว ๆ ที่ช่วงนี้ต้องฝ่าฝนกลับบ้านดูฉากนี้แล้วอาจจะอิจฉาหนักมาก เพราะอยากจะมีโมเม้นท์หวาน ๆ รอหนุ่ม ๆ มากางร่มให้แบบเต้ยจรินบ้างอย่างแน่นอน

ต้องไปติดตามกันต่อว่าคราวนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะได้พัฒนากันหรือไม่ใน ความทรงจำสีจาง วันพุธที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 ดูย้อนหลังทาง WeTV (https://wetv.vip/th)

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "เต้ย จรินทร์พร" เขินแรง "เต้ย พงศกร" รุกจีบหนักกลางสายฝน "ความทรงจำสีจาง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook