4 พระเอกหล่อสายละมุน ที่มาเยียวยาหัวใจในช่วงนี้

4 พระเอกหล่อสายละมุน ที่มาเยียวยาหัวใจในช่วงนี้

4 พระเอกหล่อสายละมุน ที่มาเยียวยาหัวใจในช่วงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้คอละครไทยได้ดูละครใหม่ ที่มาพร้อมกับผู้ชายสายละมุนกันเพียบ เรียกว่าไม่ว่าจะเปิดไปช่องไหน ก็จะได้เห็นพระเอกลุคอบอุ่น สุดแสนจะดีต่อใจ ปลอบประโลมหัวใจอันเหน็ดเหนื่อยของคนดูกันทั้งนั้น จนอยากเข้าไปเป็นนางเอกทันที มาดูกันดีกว่าว่าละครไทยช่วงนี้ มีพระเอกสายละมุนคนไหน มาขโมยหัวใจสาวๆ บ้าง

 

ต่อ ธนภพ จากละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ช่อง One31

พระเอกที่ดีต่อใจไม่ว่าจะรับบทไหนก็ขโมยหัวใจสาวๆ ตลอดอย่าง ต่อ ธนภพ ที่ได้ประกบนางเอกสุดสวย แอฟ ทักษอร ในละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ที่ตัวบทพระ-นางต้องอายุห่างกัน แต่ก็ไม่ทำให้เคมีคู่ลดน้อยลงเลย กลับทำให้ความฟินยิ่งเพิ่มขึ้นสุดๆ คอยดูแลนางเอกแบบจริงใจ แสดงความสุภาพบุรุษออกมาตลอด บอกเลยว่าพระเอกคนนี้งานใช้สายตาดีมากแม่ เห็นแล้วต้องกุมใจเลยจ้า

 

โป๊ป ธนวรรธน์ จากละคร ร้อยเล่ห์มารยา ช่อง 3 

การกลับมาของคุณพี่หมื่น เอ้ย! พระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ในละคร ร้อยเล่ห์มารยา ก็ทำเอาสาวๆ แทบยกหัวใจให้ตั้งแต่เริ่มเรื่อง กับบทบาทคุณทนายสุดหล่อที่คอยดูแลนางเอกสายเหวี่ยงของเราอย่าง เบลล่า ราณี ให้อยู่ในร่องในรอย ไม่สติแตกฟุ้งซ่าน ในวิถีหนุ่มสายกวนแต่ให้ความจริงใจ จนค่อยๆ ละลายหัวใจสาว เชื่อว่าใครที่ได้เห็นฝีมือโป๊ปในเรื่องนี้ ต้องหลงไปกับความละมุนจากสายตาแน่นอน

 

เต้ย พงศกร จากละคร ความทรงจำสีจาง ช่อง 3

มาที่หนุ่มสุดแสนอบอุ่นอีกคนกับหนุ่ม เต้ย พงศกร ในละคร ความทรงจำสีจาง ประกบนางเอกตัวต.อย่าง เต้ย จรินทร์พร ที่ค่อยๆ สร้างเคมีความอบอุ่นใจอย่างต่อเนื่อง ในเรื่องนี้หนุ่มเต้ยบทบาทเป็นชายผู้ไร้ความทรงจำ แต่กลับรู้สึกผูกพันธ์ต่อผู้หญิงคนหนึ่งจากก้นบึ้งหัวใจ ที่หากใครได้ติดตามเรื่องนี้จะรู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักที่แสนสะเทือนใจของสองพี่น้องที่พัดพรากจนได้มาเจอกันอีกครั้ง พร้อมความรู้สึกใหม่ที่ก่อตัว เรียกว่าเป็นเรื่องราวความรักอันงดงามที่เจ็บปวดไม่น้อย ใครที่ชอบแนวนี้ลองติดตามจ้า

 

โดนัท ภัทรพลฒ์ จากละคร ฟ้ามีตะวัน ช่อง 7HD

ปิดท้ายกันที่น้องเล็กคนนี้ โดนัท ภัทรพลฒ์ จากละคร ฟ้ามีตะวัน ที่กลับมาประกบกับ พระพาย รมิดา อีกครั้งในมาดพระเอกปากแข็ง แต่การกระทำชัดเจน ความละมุนอยู่ที่ความสุภาพบุรุษที่แสดงออกมาแม้ว่าในใจจะเก็บงำความแค้นไว้มากขนาดไหน ไฟแค้นก็จะมอดไปด้วยไฟรัก เรื่องนี้จะฟีลค่อยเป็นค่อยไปให้ใจฟู ใครที่ชอบหนุ่มสไตล์โอปป้าสุดอบอุ่นในซีรีส์เกาหลี หันมาทางนี้เจอน้องโดนัทนะจ๊ะ

 

คนดูอย่างเราๆ จะเลือกคนไหนมาอยู่ในใจก็จะเสียดายอีกคน ...มาแชร์กันหน่อยว่าช่วงนี้ คุณเลือกพระเอกมาเยียวยาหัวใจกันบ้าง?!

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ 4 พระเอกหล่อสายละมุน ที่มาเยียวยาหัวใจในช่วงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook