Over The Moon ภาพยนตร์ออริจินัลอนิเมชั่นมิวสิคัลของ Netflix

Over The Moon ภาพยนตร์ออริจินัลอนิเมชั่นมิวสิคัลของ Netflix

Over The Moon ภาพยนตร์ออริจินัลอนิเมชั่นมิวสิคัลของ Netflix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Over The Moon (เนรมิตฝันสู่จันทรา) ภาพยนตร์ออริจินัลอนิเมชั่นมิวสิคัลของ Netflix เรื่องราวที่ถ่ายทอดตำนานเทพธิดาแห่งดวงจันทร์ของเอเชีย สู่ผลงานอนิเมชั่นระดับอินเตอร์ ให้ทั่วโลกได้ประทับใจ ผ่านการผจญภัยของ เฟย เฟย เด็กหญิงแสนเฉลียวฉลาดที่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นและใจรักวิทยาศาสตร์ เธอสร้างยานอวกาศขึ้นไปยังดวงจันทร์เพื่อพิสูจน์ว่าเทพธิดาแห่งดวงจันทร์ในตำนานนั้นมีจริง เธอได้มีประสบการณ์กับภารกิจที่ไม่คาดคิด ได้เจอคนพิเศษที่ไม่คาดฝัน และค้นพบดินแดนแสนมหัศจรรย์เหนือจินตนาการ

นอกจากเนื้อเรื่องที่อบอุ่น สร้างแรงบันดาลใจ และทีมงานคุณภาพจากฮอลลีวูดแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษของภาพยนตร์ Over The Moon มาจากเรื่องราวของ Audrey Wells ผู้เขียนบท ที่เคยมีผลงานการเขียนบทจาก Under the Tuscan Sun และ The Hate U Give ภาพยนตร์ Over The Moon เปรียบเสมือนจดหมายรักฉบับสุดท้ายที่เธอมอบให้กับลูกสาว ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เช่นเดียวกับเรื่องราวใน Over The Moon ที่แม่ของ เฟย เฟย ก็ด่วนจากไปก่อนวัยอันควรเช่นเดียวกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเป็นเหมือนตัวแทนความรัก ความห่วงใย คำปลอบโยน และอ้อมกอด ที่ส่งต่อให้ผู้คนอันเป็นที่รัก ถึงแม้จะต้องจากกันไปไกล ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

หลังจากเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้จบ Audrey Wells ก็จากไปในวัย 58 ปี Over The Moon จึงเป็นผลงานการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเธอ Peilin Chou หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของเรื่อง เล่าถึงจดหมายรักฉบับสุดท้ายของ Audrey Wells เรื่องนี้ว่า

"ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับ Audrey Wells และเล่าไอเดียเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เธอฟัง เธอตื่นเต้นและชอบมันมาก เธอรู้สึกเชื่อมโยงกับเรื่องราวในเรื่อง กระตือรือร้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งและได้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ เธออยากที่จะสร้างสรรค์คาแรคเตอร์ตัวละครผู้หญิงที่โดดเด่นและน่าประทับใจ เมื่อเธอส่งบทภาพยนตร์ที่เขียนเสร็จมาให้อ่าน มันเป็นบทร่างแรกที่ดีที่สุดที่ฉันเคยอ่านมา มันมีความพิเศษตั้งแต่เริ่ม และดำเนินต่อไปอย่างยอดเยี่ยมจับใจ เราสามารถบอกได้เลยว่ามีทั้งหัวใจและจิตวิญญาณของ Audrey อยู่ในงานชิ้นนี้ และเธอเองก็เล่าให้ฉันฟังว่า บทภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของเธอ เพราะเปรียบเสมือนจดหมายรักที่เธอจะมอบเป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายให้ลูกสาว และหวังว่าจะช่วยให้ลูกสาวของเธอ เผชิญหน้ากับโลกที่ไม่มีเธออยู่แล้วได้"

Over The Moon (เนรมิตฝันสู่จันทรา) ผลงานการกำกับโดย Glen Keane (Beauty and the Beast, Tarzan, Tangled) ผู้กำกับรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์สั้นอนิเมชั่นยอดเยี่ยม จาก Dear Basketball ร่วมอำนวยการสร้างโดย Gennie Rim และ Peilin Chou (Kung Fu Panda 3) รวมถึงได้นักแสดงชั้นนำมาร่วมพากย์เสียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Cathy Ang รับบท เฟย เฟย, Phillipa Soo รับบท ฉางเอ๋อ – เทพธิดาแห่งดวงจันทร์, John Cho นักแสดงนำจากภาพยนตร์ Searching รับบท พ่อของเฟย เฟย และ Sandra Oh นักแสดงเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ รับบท คุณจง แม่ของชิน ที่อาจจะกลายมาเป็นแม่เลี้ยงของเฟย เฟย เป็นต้น

Over The Moon (เนรมิตฝันสู่จันทรา) ภาพยนตร์อนิเมชั่นมิวสิคัล ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของแรงบันดาลใจและทุกสิ่งเป็นไปได้ถ้าใจเราเชื่อมั่น มีครบทั้งภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจ และเพลงเพราะๆที่ทำให้เรามีความสุข พร้อมฉายใน Netflix วันที่ 23 ตุลาคม นี้

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Over The Moon ภาพยนตร์ออริจินัลอนิเมชั่นมิวสิคัลของ Netflix

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook