"อาร์ต พศุตม์ vs ดอม เหตระกูล" เปิดสังเวียนคู่แรก 10 Fight 10 ซีซั่น 2

"อาร์ต พศุตม์ vs ดอม เหตระกูล" เปิดสังเวียนคู่แรก 10 Fight 10 ซีซั่น 2

"อาร์ต พศุตม์ vs ดอม เหตระกูล" เปิดสังเวียนคู่แรก 10 Fight 10 ซีซั่น 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังประสบความสำเร็จถล่มทลายของ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่นแรก ที่นำพาวงการบันเทิงและวงการกีฬามามิกซ์กันจนกลายเป็นรายการดาราใส่นวมมวยขึ้นสังเวียนอันดุเดือด ที่ชกจริง เจ็บจริง จนได้รับความนิยมจากคนดูแบบถล่มทลาย ทำให้ต้องเปิดสังเวียนเดือดให้ได้เชียร์กันอีกครั้งใน 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 2 ชกจริง เจ็บจริง ยิ่งกว่าเดิม โดย 22 นักชกคนดัง ที่บอกเลยว่าเชียร์มวยว่ามันแล้ว ถ้าต้องเชียร์นักแสดงที่ชื่นชอบ มาโชว์ปล่อยหมัดกันสดๆ บนเวทีมวย จะลุ้นระทึกแค่ไหน เพราะสังเวียนนี้มีแต่คนจริง เจ็บจริง น็อคจริง

นอกจากนักแสดงที่ขึ้นชกทั้ง 22 คนแล้ว ผู้อยู่เบื้องหลังแต่ละทีม ยังเป็น 2 โค้ช สุดเท่คนเดิม นำโดยแชมป์เก่าจากซีซั่นที่แล้ว แมทธิว ดีน โค้ชทีมขาว นักแสดง เจ้าของค่ายมวยชื่อดังที่สร้างนักชกมาแล้วมากมาย และ โค้ชทีมดำ อองตวน ปินโต นักมวยรูปหล่อดีกรีแชมป์ ถึงแม้ในซีซั่นที่แล้วจะแพ้ไป แต่ครั้งนี้ทีมดำขอสู้ไม่ถอยจะขอคว้าแชมป์คืนมาในสังเวียนเดือดซีซั่นนี้ให้ได้! 

โดยกติกาในปีนี้ ทางรายการยังคงใช้กติกามวยสากลสมัครเล่นทั้งหมด 3 ยก ยกละ 3 นาที เหมือนเดิม การให้คะแนนจะมีกรรมการผู้คร่ำหวอดในวงการมวยตัวจริง มานั่งดูแบบติดขอบเวทีวัดกันหมัดต่อหมัด ทุกยกมี 10 คะแนน เต็ม 30 คะแนน คนไหนต่อยคะแนนนำ ก็จะเป็นผู้ชนะในแมทช์นั้น ได้รับรางวัลสมเกียรติเข็มขัดแชมป์พร้อมเงิน 100,000 บาท รองชนะยังมีเงินรางวัลปลอบใจ 50,000 บาท พร้อมเหรียญเกียรติยศ งานนี้ไม่เจ็บตัวฟรีแน่นอน โดยทุกสัปดาห์จะถ่ายทอดสด 1 คู่ ชกกันเพื่อชิงชัยชนะ โดยเก็บแต้มทีมชนะเตรียมคว้าเงินรางวัน 1 ล้านบาท

ประเดิมคู่แรกที่ทุกคนรอคอย ถือเป็นมวยคู่ใหญ่ที่ดุเดือดสมเป็นคู่เปิดศึกจริงๆ สำหรับ ดอม เหตระกูล อายุ 43 จากทีมดำ ปะทะเดือด อาร์ต พศุตม์ อายุ 36 ปี  จากทีมขาว พิกัดน้ำหนัก 80 Kg. บอกเลยว่าไม่ได้มาเล่นๆ จากหน่วยก้านทั้งสองคนเรียกว่ากินกันไม่ลง ความฟิตระดับนักมวยอาชีพ งานนี้ต้องมาวัดกันที่เชิงมวยแล้วล่ะ งานนี้อายุไม่สำคัญ ทุกอย่างอยู่ที่ใจเท่านั้น 

สำหรับการชั่งน้ำหนักเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ดอมชั่งได้ 79.6 กิโลกรัม ขณะที่ฝั่ง อาร์ต ชั่งได้ 80.1 กิโลกรัม ผ่านเกณฑ์ทั้งคู่ (ทางรายการอนุโลมให้ หากเกินเกณฑ์ไม่ถึง 0.5 กิโลกรัมถือว่าผ่าน ) ทางด้าน ดอม เหตระกูล บอกว่า ในซีซั่นนี้ ทีมงานเลือกนักชก ที่สูสีน้ำสมเนื้อกัน การได้ขึ้นชกกับ อาร์ต นับเป็นมวยที่ถูกคู่ ส่วน อองตวน ปินโต โค้ชทีมแบล็ค ที่แม้จะพ่ายแพ้ในซีซั่นแรก ประกาศว่าซีซั่นนี้ จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่แน่นอน ศึกนี้ใครจะคว้าชัย

เตรียมพบความเดือดจากคู่แรกของ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 2 สังเวียนนี้ไม่มีคำว่าพี่น้อง เริ่มชกยกแรก วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ ถ่ายทอดสดเวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "อาร์ต พศุตม์ vs ดอม เหตระกูล" เปิดสังเวียนคู่แรก 10 Fight 10 ซีซั่น 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook