อาทิตย์อัสดง (AFTER DARK) WeTV ออริจินัลซีรีส์ ที่กลางคืน...คนจะน่ากลัวกว่าผี

อาทิตย์อัสดง (AFTER DARK) WeTV ออริจินัลซีรีส์ ที่กลางคืน...คนจะน่ากลัวกว่าผี

อาทิตย์อัสดง (AFTER DARK) WeTV ออริจินัลซีรีส์ ที่กลางคืน...คนจะน่ากลัวกว่าผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนทัพนักแสดงเลือดใหม่ไหม่ไฟแรงมาประชันกันอย่างคับคั่ง สำหรับโปรเจกต์สุดปังแห่งปีของ WeTV ORIGINAL ครั้งแรกกับการผลิตซีรีส์สยองขวัญสุดหลอน อาทิตย์อัสดง AFTER DARK ที่ได้ตัวพ่อ เจ้าพ่อหนังสยองขวัญในตำนาน โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ นั่งแท่นตำแหน่ง Executive Producer ทัพใหญ่ควบคุมการผลิตสุดหลอนในครั้งนี้ พร้อมด้วยสองสุดยอดผู้กำกับมือทอง นุชี่-อนุชา บุญยวรรณนะ, อู๋-ชยันต์ เล้ายอดตระกูล และ ช้ง-ชาติชาย วรเพียรกุล การันตีความสะพรึงแบบสะใจ

โดยโปรเจกต์ยิ่งใหญ่แห่งปี อาทิตย์อัสดง AFTER DARK เป็นซีรีส์แนวสยองขวัญ 4 เรื่องราว ได้แก่ เชื้อหลอนออนไลน์ (Blind Date) เพลงสวดศพแห่งผู้เยาว์วัย (Requiem of the Adolescent) ช่อง ส่อง ตาย (Death Channel) และ รูมรณะ (Into The Hole) นำแสดงโดยนักแสดงนิวเจนที่น่าจับตามอง อย่าง เบนจามิน-โจเซฟ วาร์นี, เจน-รมิดา จีรนรภัทร, พิกเล็ท-ชาราฏา อิมราพร, นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต, สกุล-กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์, ณ-ณภัทร วิทัยรุ่งโรจน์ และ กรีน-พงศธร ผดุงเกียริวงศ์ และ นางแบบคนเก่ง เม้าท์ซี่-จันทร์สม กุลเทิดทูน มารวมพลังเปิดประสบการณ์ความสยดสยอง ภายใต้คอนเซปต์ 4 เรื่องสยองกับความมืดมนที่จะทำให้คุณกลัวคนมากกว่าผี! ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน วันปล่อยผีเดือนตุลาคมนี้


เนื้อหาความน่ากลัวของซีรีส์ อาทิตย์อัสดง (After Dark) ทั้ง 4 เรื่องนี้ จะสะกดคนดูให้หลอนแบบต่อเนื่อง แบบพลาดไม่ได้สักตอน เพราะทุกเนื้อเรื่องจะเชื่อมโยงกันด้วยความสัมพันธ์ของตัวละคร ซึ่งจะนำไปสู่จุดจบที่ผู้ชมไม่สามารถคาดเดาได้ นอกจากนี้ทุกเรื่องได้มีการสอดแทรกประเด็นทางสังคมต่างๆ เช่น การทำแท้ง, สังคมผู้สูงอายุ, การนำเสนอข่าวของสื่อ และการล่วงละเมิดทางเพศ ผ่านวิธีการเล่าจากมุมมองของ 3 ผู้กำกับ อู๋-ชยันต์ เล้ายอดตระกูลนุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ และ ช้ง-ชาติชาย วรเพียรกุล ความสัมพันธ์ของเรื่องราวทั้งหมดจะคลายปมได้ต่อเมื่อติดตามจนจนจบครบทั้ง 13 ตอนเท่านั้น

เชื้อหลอนออนไลน์ (Blind Date)

พิงค์ (รับบทโดย สกุล-กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์) สาวหน้าตาดี เป็นนักวิจัยในโรงพยาบาลทำงานเกี่ยวกับการค้นคว้าวัคซีนป้องกันโรคระบาด พิงค์ชอบใช้แอปพลิเคชั่นหาคู่เพื่อนัดเดทกับหนุ่มๆ และเธอยังชื่นชอบ One Night Stand จนกระทั่งเธอได้มาเจอ คิว (รับบทโดย ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์) หนุ่มหล่อที่ตรงสเปค เธอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งจนเป็นที่มาของการตั้งครรภ์ประหลาดและพบกับวิญญาณเด็กที่คอยตามมาหลอกหลอน

เพลงสวดศพแห่งผู้เยาว์วัย (Requiem of the Adolescent)

ลดา (รับบทโดย พิกเล็ต-ชาราฎา อิมราพร) พยาบาลสาวจบใหม่ที่ได้รับข้อเสนอเป็นเงินจ้างก้อนโตให้มาดูแล คุณยายท่านหนึ่ง (รับบทโดย เม้าซี่-จันทร์สม กุลเทิดทูน) ที่คฤหาสน์เก่า ลดาเข้ามาทำงานดูแลคุณยายที่ดูเป็นคนประหลาด และปัญหาส่วนตัวของลดาทำให้เธอต้องแอบพาแม่ของเธอมาอยู่ในคฤหาสน์แห่งนี้ด้วยอย่างหลบๆ ซ่อนๆ แต่แล้วสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น แม่ของลดาค่อยๆ อ่อนแอลงเรื่อยๆ ในทางกลับกันคุณยายกลับแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ และแล้วลดาก็ได้พบกับคำตอบของเรื่องราวที่เธอคาดไม่ถึง

ช่อง ส่อง ตาย (Death Channel)

ออฟ (รับบทโดย เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี) YouTuber ตกอับ หลังจากล้มเหลว กับการทำเพจข่าว ออฟจึงชวน โบ๊ท (รับบทโดย กรีน-พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์) Net Idol หนุ่มที่เป็นเพื่อนสมัยมัธยมให้มาทำช่องรายการลี้ลับด้วยกัน ชื่อว่า ‘อาทิตย์ อัสดง’ ช่องของพวกเขาได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ จากการสนับสนุนของ Account ปริศนา จนทำให้ทั้งคู่เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้น และรายได้ที่มากขึ้นตามมาด้วยบททดสอบในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่แท้ที่จริงแล้วเป้าหมายของ Account ปริศนา กลับนำพาทั้งคู่ไปสู่จุดจบที่ยากจะคาดเดา

รูมรณะ (Into the Hole)

ชัย (รับบทโดย นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต) หนุ่มหล่อคาสโนว่าที่ชอบหลอกผู้หญิงไปนอนด้วยและแอบถ่ายคลิปเก็บไว้ โดยชัยจะนำคลิปลับพวกนี้ไปขายเป็นการหารายได้หลักของเขา จนกระทั่งชัยได้พบกับ ดาว (รับบทโดย เจน-รมิดา จีรนรภัทร) สาวสวยท่าทางลึกลับที่มีเสน่ห์ชวนให้ค้นหา ชัยจึงพยายามเข้าหาเธอเพื่อจะทำการแอบถ่ายคลิป จนกระทั่งชัยได้เปิดเผยอดีตของตนเองและค้นพบกับความลับของดาว

งานนี้ใครที่เป็นแฟนซีรีส์สยองขวัญไม่ควรพลาดเด็ดขาดกับ ซีรีส์สยองขวัญแห่งปี อาทิตย์อัสดง AFTER DARK ออกอากาศผ่านทางแอปพลิเคชัน WeTV เริ่มตอนแรก 17 ตุลาคมนี้ รับชมฟรี ทุกวันเสาร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น (https://bit.ly/2SZgYR4)

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อาทิตย์อัสดง (AFTER DARK) WeTV ออริจินัลซีรีส์ ที่กลางคืน...คนจะน่ากลัวกว่าผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook