"ขุมทรัพย์ลำโขง" บู๊สนั่นจอไขปริศนา อาถรรพ์ เศียรนาค

"ขุมทรัพย์ลำโขง" บู๊สนั่นจอไขปริศนา อาถรรพ์ เศียรนาค

"ขุมทรัพย์ลำโขง" บู๊สนั่นจอไขปริศนา อาถรรพ์ เศียรนาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นละคร บู๊ แอคชั่นแฟนตาซีแห่งปีเพราะแค่ชื่อเรื่องก็ดูเร้นลับน่าค้นหา สำหรับละครเรื่อง ขุมทรัพย์ลำโขง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่จะพาแฟนละคร ไปย้อนเวลาตามหาเศียรพญานาค ได้นักแสดงระดับตำนานมาลงจอถ่ายทอดความสนุก โดยครั้งนี้ได้พระเอกกล้ามแน่น อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม มาลงจอบู๊สนั่น ประกบคู่นางเอกหน้าคม พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช ที่จะมาสวมบท สาวนักโบราณคดีสุดเท่ห์

โดยเป็นเรื่องราวของ เมืองนาคอุษา เมืองโบราณที่ยังหาข้อพิสูจน์ไม่ได้ว่ามีอยู่จริงหรือไม่ มีเพียงคำร่ำลือถึงตำนานของนาคผู้ปกปักษ์รักษาทั้งสี่ตระกูลคือ วิรูปักษ์นาค เอราปถนาค ฉัพพยาปุตตะนาค กัณหาโคตะมะนาค ที่บัดนี้เศียรทั้งสี่หายสาปสูญ ไม่เหลือร่องรอยใดๆ กับเมืองที่ล่มสลายจมอยู่ใต้ลุ่มลำน้ำโขง พร้อมให้ทุกคนร่วมพิสูจน์ เสริมทัพด้วยนักแสดง มากฝีมือ อาทิ ฟลุค จิระ, มังกร ปภาวิน, สมชาย เข็มกลัด, อ้น สราวุธ, ณฉัตร วัลเณซ่า, เทียน อัจฉรี, ไอยวริญท์ โอสถานนท์, ภูมิ ภูริพันธ์, ปุ๊กปิ๊ก ฌอร์ลชัญ, พิม พิมพ์จันทร์, สตางค์ นภัสร์นันท์, ต่อ เรืองฤทธิ์, ปู นาตยา ฯลฯ บทประพันธ์โดย วาทินีย์ บทโทรทัศน์โดย  สมภพ เวชชะ, วรวรรณ ชัยสกุลสุรินทร์ กำกับการแสดงโดย ธนวัฒน์ แท่งทอง ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก 20 ต.ค.63) 

อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม  รับบทเป็น สองภพ อดีตชาติ สยุมภู เรื่องนี้ดีใจมากครับที่ได้กลับมาร่วมงานกับทางช่อง 8 อีกครั้ง เรื่องนี้ยอมรับเลยว่าเป็นอะไรที่ท้าทายมากเหมือนกัน เพราะในเรื่องครบรสมาก ๆ อย่างพาสอดีต จะมีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องพญานาคเข้ามา ชุดฉาก ซีจี อลังกาลมาก แล้วที่สำคัญเรื่องของคิวบู๊ เรียกได้ว่าเกือบทั้งเรื่อง ทั้งอดีต และปัจจุบัน มีให้ชมถึงใจแน่นอน เรื่องนี้นอกจากจะต้องบู๊หนักแล้วพาสดราม่าของเราก็มี อยากให้ทุกคนได้ติดตามกันนะครับ เข้มข้นแน่นอน ในขุมทรัพย์ลำโขงครับ

พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช รับบทเป็น เพทาย อดีตชาติ เจ้าหญิงพินทรา กลับมาร่วมงานกับช่อง 8 อีกครั้งดีใจมาก ๆ เลยค่ะ กลับมาในครั้งนี้แน่นอนว่าต้องมีอะไรพิเศษแน่นอน อย่างในพาสอดีตที่เราต้องเล่นเป็น เจ้าหญิงพินทรา ก็เป็นอะไรที่ท้าทายมาก ดราม่าหนักมาก  อย่างฉากเปิดตัวเราต้องมีรำบูชาพญานาคด้วย เราซ้อมหนักมากอยากจะให้ทุกคนได้ชมฉากนี้กันฉากชุดสวยงามจริง ๆ พาสปัจจุบันเราเล่นเป็นเพทาย คาแรคเตอร์ก็จะเป็นนักโบราณคดีสายลุย ออกแนวชิค ๆ ไปเลย เนื้อเรื่องตื่นเต้นชวนติดตามตลอดมาร่วมตามหาเศียรนาคไปพร้อม ๆ กันนะคะ ในขุมทรัพย์ลำโขงค่ะ 

ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ รับบทเป็น บรมชัย อดีตชาติ พราห์มบวรโชติ เรื่องนี้รับบทถึงสองคาแรคเตอร์เลยครับ ขอบอกว่าเรื่องนี้คาแรคเตอร์แบบนี้เราไม่เคยเล่นเรื่องไหนมาก่อนถือว่าเป็นอะไรที่ท้าทายเรามาก ๆ ทั้งบู๊ ทั้งดราม่า มันยากมาก ๆ เรื่องนี้ นักแสดงขนกันมาแน่นๆ มากแล้วแต่ละคนก็เก่ง ๆ ทั้งนั้น บางคนเราก็ยังไม่เคยร่วมงานมาก่อนเลย อีกทั้งเรื่องนี้คงจะต้องถูกใจแฟนละครช่อง 8 ของเรามากแน่ ๆ เพราะมีความเข้นข้น สนุก ตื่นเต้น ทุกตอน ฉากสวย เราลงทุนกันไปถ่ายบุกป่าฝ่าดง แถมซีจีพญานาคยิ่งใหญ่มาก ต้องห้ามพลาดนะครับ

เต๋า-สมชาย เข็มกลัด รับบทเป็น ราชสีห์ อดีตชาติ ขุนศึกเมฆดำ เรื่องนี้ดีใจนะครับที่ได้กลับมาร่วมงานกับทางช่อง 8 อีกครั้ง คาแรคเตอร์ผมเรื่องนี้ก็จะเป็นคนที่ลุยถึงไหนถึงกัน ทั้งอดีตและปัจจุบันเลย เรียกว่าบู๊เกือบทั้งเรื่องเหมือนกัน เวลาถ่ายทำฉากบู๊แต่ละฉากใช้เวลาถ่ายทำกันนานมาก เพราะนอกจากต้องซ้อมคิวให้เป๊ะแล้ว มุมกล้องต่าง ๆ เราทำกันหลายเทค มากเพื่อได้มุมที่สวยและแปลกใหม่ กับนักแสดงท่านอื่น ๆ ก็มีการเรียนเวิร์คช็อปต่าง ๆ มาก่อนจะมาเป็นซีนบู๊ให้เห็นกันเรียกว่าไม่มีอะไรง่ายเลยอยากให้ทุกคนได้ดูกันครับทุกคนตั้งใจกันมาก กับละคร ขุมทรัพย์ลำโขง ครับ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ขุมทรัพย์ลำโขง" บู๊สนั่นจอไขปริศนา อาถรรพ์ เศียรนาค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook