Jared Leto กลับมาถ่ายทำบท Joker ใน Zack Snyder’s Justice League

Jared Leto กลับมาถ่ายทำบท Joker ใน Zack Snyder’s Justice League

Jared Leto กลับมาถ่ายทำบท Joker ใน Zack Snyder’s Justice League
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่า Jared Leto จะเป็น Joker จาก Suicide Squad (2016) จะเป็นเวอร์ชันที่ไม่ค่อยมีแฟน ๆ ชื่นชมเท่ากับฉบับของ Heath Ledger หรือ Joaquin Phoenix ที่เป็นสองเวอร์ชันหลังสุด แต่ไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นโอกาสอีกครั้งที่เขาจะได้กลับมาเล่นบทนี้ให้แฟน ๆ กลับมาชอบ ล่าสุดมีรายงานว่า Leto จะกลับมาเป็นตัวละครชื่อดังของจักรวาลหนังดีซี Justice League Snyder’s Cut ที่ได้ชื่อทางการใหม่ว่า Zack Snyder’s Justice League รายงานข่าวยังบอกว่า ความจริงแล้วเขาเคยมีบทในหนังมาก่อน กระทั่งถูกตัดออกไปในหนังฉบับฉายโรงในปี 2017

เดิมทีนั้น HBO Max ที่เป็นช่องซึ่งมินิซีรีส์ 4 ตอน ความยาวตอนละ 1 ชั่วโมงเคยแถลงออกมาว่า จะเป็นการนำฟุตเตจเดิมมาใช้และไม่มีการเรียกนักแสดงกลับมาถ่ายทำใหม่เลย แต่ต่อมาก็มีรายงานตามออกมาว่า ทั้ง Ben Affleck ในบท Batman, Ray Fisher ในบท Cyborg ได้เดินทางมาถ่ายทำฉากใหม่เพิ่ม และในรายงานข่าวเดียวกับ Leto ก็บอกด้วยว่า นักแสดงสาว Amber Heard ก็ได้กลับมาถ่ายทำในบทราชินี Mera ด้วย เช่นกัน แต่ยังไม่มีรายงานเพิ่มว่าจะมีนักแสดงคนอื่นอีกหรือเปล่าที่กลับมา

ในปี 2019 Jared Leto เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขายังอยากจะกลับมารับบทตัวละครตัวนี้อยู่ เพราะเรื่องที่แล้ว ๆ มาซึ่งเขารับบทนั้นไม่ได้เปิดโอกาสให้เขาได้แสดงฝีมือเท่าไร รวมถึงยังมีข่าวว่า เขาหัวเสียอย่างแรกเมื่อ Warner Brothers วางแผนจะให้ Joaquin Phoenix มารับบท Joker ในหนังดราม่าแยกเดี่ยวจากจักรวาลดีซีขณะที่เขายังอยู่ในช่วงการรับบทเดียวกันนั้น ท้ายที่สุด Phoenix ได้รับออสการ์สาขานำชายส่วน Leto นั้นก็ไม่ได้รับบทนี้ในหนังจักรวาลดีซีเรื่องไหน ๆ อีกเลย

Geoff Johns และ Jon Berg สองผู้อำนวยการสร้างฉบับหนังปี 2017 จะไม่ได้รับเครดิตในหนังฉบับนี้ พวกเขาคือคนเลือกผู้กำกับ Joss Whedon มากำกับต่อจาก Zack Snyder และกลายเป็นความล้มเหลวระดับมโหฬารอย่างที่เห็น จึงเป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันว่าฉบับนี้จะเป็นวิสัยทัศน์โดยแท้ของผู้กำกับ Snyder โดยไม่มีสตูดิโอมาก้าวก่ายมากนัก Zack Snyder’s Justice League จะฉายบน HBO MAX ภายในปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook