"เพลิงภริยา" พร้อมลงจอ ตีแผ่ชีวิตเมีย ถึงอารมณ์ดราม่าเดือด

"เพลิงภริยา" พร้อมลงจอ ตีแผ่ชีวิตเมีย ถึงอารมณ์ดราม่าเดือด

"เพลิงภริยา" พร้อมลงจอ ตีแผ่ชีวิตเมีย ถึงอารมณ์ดราม่าเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นละครพีเรียดดราม่าน้ำดีฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องที่หน้าจับตา สำหรับละคร เพลิงภริยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ของผู้จัดคนเก่ง น้ำฝน กุลณัฐ แห่งบริษัท ดีมาก โปรดักชัน จำกัด ที่งานนี้ นอกจากจะทำหน้าที่ผู้จัดแล้ว เรื่องนี้สาวน้ำฝน ยังเป็นนักแสดงและฝากฝีไม้ลายมือ ในบทของ รตี หญิงสาวเสียสติ ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังได้นางเอกหน้าหวานนัยน์ตาเศร้า อย่าง ไอซ์-อามีนา กูล  มาร่วมงานกับทางช่อง 8 ครั้งแรก ประกบคู่กับพระเอกลูกหม้อ ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ ที่จะมาพลิกบทบาทดราม่าสุดรันทด ร่วมด้วย นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ประกบคู่กับ แคทรียา อิงลิช ที่จะมาพ่นไฟสาดฝีมือการแสดงใส่กันถึงพริกถึงขิง

โดยเป็นเรื่องราวของภริยาหลากหลายแง่มุม ภริยาที่อยู่กินกับสามีด้วยความรัก ภริยาที่อยู่ด้วยความจำเป็น และภริยาที่อยู่ด้วยความแค้น ความแค้นที่เริ่มต้นมาจากความเลวของผู้ชาย ที่เป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ทั้งหมด เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมืออาทิ ภูมิ ภูริพันธ์, เขต ธาราเขต, แซนดี้ ชลิตา, เจมส์ กิจเกษม, นน ชานนท์, จีน่า วิรายา, กวาง วรรณปิยะ, เปรม ธนอรรณพ, อีฟ ไอยวรินญร์, มิ้ม รัตนาภรณ์, อ๋อม สกาวใจ, ลิฟท์ สุพจน์, พลอย ปภัส, เอก สรพงษ์, แอ๊ว อำภา, ต้อม รัชนีกร, เอ็กซ์ จตุรงค์, จุ๊บแจง วิมลพันธ์ ฯลฯ บทประพันธ์โดย สุริยาทิศ บทโทรทัศน์โดย ฝนพรำ / วรรณศร / อิสรา กำกับการแสดงโดย ปกาสิต กิ่งศักดิ์ ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก 27 ต.ค.63)


น้ำฝน กุลณัฐ (ผู้จัด) รับบทเป็น รตี "เรื่องนี้ควบสองตำแหน่งเลยทั้งผู้จัดและนักแสดง เรายอมเหนื่อยนะเพราะบทรตีเป็นบทที่ยาก แล้วเราอ่านบท เราเลยคิดว่าถ้าไม่เล่นเองไม่ได้แล้ว เพราะบทดีมากจริง ๆ อีกอย่างเรามั่นใจในตัวทีมงานของเรา ด้วย อีกทั้งนักแสดงเรื่องนี้แต่ละคนเรียกว่าพกของกันมาทุกคน แต่ละคนทำการบ้านมาดีแล้วเล่นถึงใจดราม่าถึงใจเราเรื่องนี้มันครบรสจริง ๆ ฝนเชื่อว่าน่าจะตอบโจทย์แฟนละครช่อง 8 อย่างแน่นอนค่ะ"

หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ รับบทเป็น อิศเรศ "เรื่องนี้รับบทเป็นอิศเรศครับ คาแรกเตอร์จะเป็นคนเจ้าอารมณ์มาก เวลาตัวละครอิศเรศออกมาแต่ละฉากเสียงดังแทบทุกฉาก เรื่องนี้เรียกได้ว่าดราม่าหนักมากครับได้กลับมาร่วมงานกับน้องแคทอีกครั้ง ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ แล้วเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมร่วมงานกับทางช่อง 8 อยากจะให้ทุกคนติดตามเนื้อเรื่องภริยา นอกจากความสนุกครบรสแล้วผมว่าในเรื่องนี้ยังสอดแทรกแง่คิด แล้วตัวละครทุกตัวก็ค่อนข้างที่จะเป็นสีเทา ๆ เชื่อว่าคนดูสัมผัสได้และอินได้ไม่ยากแน่นอน ฝากไว้ด้วยครับเพลิงภริยา"

แคทรียา อิงลิช รับบทเป็น ศรีประไพ "เรื่องนี้รับบทเป็นศรีประไพนะคะ คาแรคเตอร์ก็จะเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บอารมณ์ ลึกมาก เรื่องนี้ยอมรับเลยว่าเครียดมาก เพราะบทค่อนข้างยาก อย่างเรื่องที่ผ่านมาเรายังได้มีการปลดปล่อยอารมณ์ กรี๊ดต่าง ๆ มากมายแต่เรื่องนี้คือเก็บซ่อน อารมณ์มาก ๆ ดราม่าก็เยอะเป็นละครที่ครบรสมีทั้งดราม่าจัด แม้กระทั่งคอมเมดี้ ก็มีอยากจะให้ทุกคนได้รับชม นักแสดงทีมงานทุกคนเต็มที่มาก สุดทุกฉากจริง ๆ ฝากไว้ด้วยนะคะห้ามพลาดค่ะ กับละครดราม่าแห่งปี เพลิงภริยา"

ไอซ์-อามีนา กุล รับบทเป็น กิ่งจันทร์ "เรื่องนี้รับบทเป็น กิ่งจันทร์ค่ะ เป็นละครที่ไอซ์ต้องบอกว่ายากมาก ๆ สำหรับเรา บทดราม่าลึกมาก แรก ๆ เรายอมรับเลยว่าเครียดมาก เพราะเรากลัวเล่นไม่ถึง แต่โชคดีที่พี่ฝน ผู้กำกับให้คำปรึกษาเราดีมาก ๆ เรื่องนี้ไอซ์กล้าพูดได้เลยว่าไม่เคยเห็นคารแรกเตอร์แบบนี้ของไอซ์ที่ไหนมาก่อน ก็อยากจะให้ทุกคนติดตาม และเป็นกำลังใจ และเป็นเรื่องแรกกับทางช่อง 8 ด้วยรับรองว่าเข้มข้นแน่นอนค่ะ"

ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ รับบทเป็น เกล้า "เรื่องนี้รับบทเป็น เกล้าครับ สำหรับตัวเกล้าผมว่าตัวละครตัวนี้ยากมากด้วยความที่เป็นคนดีมาก ๆ เราจะเล่นออกมายังไงให้ดูมีเสน่ห์ เรื่องนี้ครบรสมาก ทั้งดราม่า บู๊ ต่าง ๆ จะมีพาสที่ผมต้องต่อยมวยไทยด้วย อยากจะให้ทุกคนรอดู สุดมากจริง ๆ เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ผมพลิกบทบาทมาเล่นดราม่ารสจัดขนาดนี้หวังว่าทุกคนจะชอบ และฝากติดตามด้วยนะครับ นักแสดงทุกคนเต็มที่สาดอารมณ์ใส่กันถึงพริกถึงขิงแน่นอนครับ"

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "เพลิงภริยา" พร้อมลงจอ ตีแผ่ชีวิตเมีย ถึงอารมณ์ดราม่าเดือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook