โดยอง NCT เตรียมเดบิวต์เป็นนักแสดงนำ ในซีรีส์เรื่องแรกแนวดราม่าแฟนตาซี

โดยอง NCT เตรียมเดบิวต์เป็นนักแสดงนำ ในซีรีส์เรื่องแรกแนวดราม่าแฟนตาซี

โดยอง NCT เตรียมเดบิวต์เป็นนักแสดงนำ ในซีรีส์เรื่องแรกแนวดราม่าแฟนตาซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังแจมิน และแจฮยอน โดยองก็เป็นสมาชิกคนที่ 3 ของ NCT ที่ได้จับงานแสดงจริงจัง งานนี้พี่ชายที่เป็นนักแสดงอย่าง “กงมยอง” น่าจะดีใจมากๆ แน่นอน

สำนักข่าว SPOTV News รายงานว่า โดยอง สมาชิกวงไอดอล NCT เตรียมเดบิวต์ในฐานะนักแสดงครั้งแรกในซีรีส์แนวแฟนตาซี เรื่อง “Sanbok Sanbok Stalker” หรือ “The Curious Stalker” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) โดยเขารับบทนำในเรื่องนี้ด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมระบุว่า “โดยองได้รับบทแสดงเป็นครั้งแรกในตัวละครที่ชื่อ ซนจีอู ในซีรีส์แนวดราม่าแฟนตาซีข้ามเวลาเรื่อง Midnight Café ซีซั่น 3 ที่ใช้ชื่อตอนว่า Sanbok Sanbok Stalker หรือ The Curious Stalker โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับการเติบโตของตัวละครเด็กหนุ่มมัธยมปลายวัย 18 ปีที่สามารถมองเห็นอนาคตได้”

Midnight Café เป็นซีรีส์ของช่อง MBC ที่ฉายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา โดยในซีซั่นแรกมีเรื่องราวเกี่ยวกับร้านคาเฟ่ที่ตั้งอยู่บนถนนริมเขาที่ปูซานที่ไม่สามารถหาเจอได้ในแผนที่ ในส่วนของซีซั่น 2 และ 3 จะเริ่มถ่ายทำติดต่อกันและเริ่มฉายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2021

ตัวละครของ โดยอง NCT จะรับบทเป็น ซนจีอู นักเรียนมัธยมปลายที่เพอร์เฟกต์ทั้งรูปร่างหน้าตาและบุคลิก มีคาแรกเตอร์ที่โตเป็นผู้ใหญ่กว่าวัยเดียวกัน เพราะเขาต้องดูแลแม่ที่สูญเสียความทรงจำ แต่ต้องตื่นเต้นใจสั่นเมื่อเขาแอบตกหลุมรักเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่โดยองได้บทแสดงอย่างเต็มตัว หลังจากที่ทำงานในวงการบันเทิงมาแล้วหลายแขนง ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง พิธีกรในรายการวาไรตี้ และเคยเป็นพิธีกรในรายการเพลงชื่อดังอย่าง Inkigayo มาแล้ว และนับว่าเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของ NCT ที่ได้เป็นนักแสดง หลังจากที่ แจมิน เคยได้รับรางวัล Best Korean Actor จากเวที 2020 Seoul Webfest Awards จากเว็บดราม่าเรื่อง The Way I Hate You (หรือ Way to Dislike You) ส่วนแจฮยอน เพื่อนร่วมวงอีกคนก็กำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Dear.M ของช่อง KBS ซึ่งเป็นการแสดงครั้งแรกของเขาเช่นกัน

โดยอง เป็นน้องชายของนักแสดง กงมยอง อดีตสมาชิกวง 5urprise และขณะนี้กำลังมีผลงานกับสมาชิก NCT ในโปรเจกต์ NCT 2020 อัลบั้ม NCT - The 2nd Album RESONANCE Pt.1

 

 

 

 





อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ โดยอง NCT เตรียมเดบิวต์เป็นนักแสดงนำ ในซีรีส์เรื่องแรกแนวดราม่าแฟนตาซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook