"นิชคุณ" โกอินเตอร์! เตรียมรับบทนำในหนังฮอลลีวูดเรื่อง Hong Kong Love Story

"นิชคุณ" โกอินเตอร์! เตรียมรับบทนำในหนังฮอลลีวูดเรื่อง Hong Kong Love Story

"นิชคุณ" โกอินเตอร์! เตรียมรับบทนำในหนังฮอลลีวูดเรื่อง Hong Kong Love Story
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 3 ตุลาคม JYP Entertainment ได้เปิดเผยว่า นิชคุณ สมาชิกวง 2PM (ทูพีเอ็ม) ได้รับบทนักแสดงนำในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง Hong Kong Love Story

ภาพยนตร์เรื่อง Hong Kong Love Story เป็นภาพยนตร์แนว Romantic Comedy กำกับโดย Keoni Waxman ผู้กำกับชื่อดัง นิชคุณ จะได้ร่วมแสดงกับ Byron Mann นักแสดงที่เคยมีผลงานมาแล้วมากมาย อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง The Big Short, Netflix Drama เรื่อง Altered Carbon ฯลฯ 

ความพิเศษของภาพยนตร์เรื่องนี้คือการสร้างจากเรื่องเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของ Byron Mann ชวนให้ทุกคนต่างรู้สึกสงสัยว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร โดยนิชคุณรับบทเป็นลูกชายในตระกูลร่ำรวย ที่เผชิญกับความยากลำบากและสับสนไปพร้อมกับ Byron Mann ที่ประเทศฮ่องกง พร้อมตามหาความหมายของรักแท้และมิตรภาพ ซึ่งได้ Dominika, rising star ของประเทศโปแลนด์ มารับบทเป็นฝ่ายตรงข้ามกับทั้งสอง และทดสอบมิตรภาพของพวกเขา นอกจากนี้ ยังมีชื่อของนักแสดงอาวุโสคนดัง Kenneth Tsang ที่เคยมีผลงานใน Die Another Day, Memoirs of a Geisha ฯลฯ ปรากฏอยู่ในรายชื่อนักแสดงในเรื่องนี้อีกด้วย

ผลงานในครั้งนี้ได้ Aaron Shershow ผู้เป็นที่รู้จักในฐานะ Production Manager ของภาพยนตร์เรื่อง Pacific Rim: Uprising มาเป็นโปรดิวเซอร์หลัก และจะเริ่มถ่ายทำตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป

ก่อนหน้านี้นิชคุณเคยร่วมแสดงนำในภาพยนตร์ไทยเรื่อง Brother of the Year ซึ่งเป็นอันดับที่ 2 ในบรรดาภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้กำไรสูงที่สุดในปี 2018 สร้างกระแสฮิตในบท โมจิ ชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่อ่อนโยน ร่วมกับนักแสดงแถวหน้าของไทยอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ ญาญ่า อุรัสยา 

นิชคุณ ที่เดบิวต์ครบรอบ 12 ปีในปีนี้ นอกจากจะทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงแล้ว ยังร่วมทำกิจกรรมในอีกหลากหลายแขนง ไม่ว่าจะเป็นรายการวาไรตี้ทางช่อง KBS 2TV อย่าง IDOL on Quiz ที่ได้ร่วมแข่งขันทายปัญหากับเหล่าไอดอล K-POP หลายสัญชาติ ไปจนถึงการเผยให้เห็นถึงความสามารถในการดำเนินรายการ ด้วยการรับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานประกาศรางวัล ASIA CONTENTS AWARDS เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "นิชคุณ" โกอินเตอร์! เตรียมรับบทนำในหนังฮอลลีวูดเรื่อง Hong Kong Love Story

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook