รวมผลงาน "คิมซอนโฮ" จาก Start-up พระรองแห่งชาติผู้เปล่งประกาย

รวมผลงาน "คิมซอนโฮ" จาก Start-up พระรองแห่งชาติผู้เปล่งประกาย

รวมผลงาน "คิมซอนโฮ" จาก Start-up พระรองแห่งชาติผู้เปล่งประกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นพระรองแห่งชาติที่ฮอตที่สุดตอนนี้ สำหรับ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้วัย 34 ปี แม้ว่าซีรีส์ Start-up ที่ฉายแสงทำให้หนุ่มคนนี้เปล่งประกายจนเป็นที่ชื่นชอบของแฟนซีรีส์ทั้งเอเชียจะจบลงไปแล้ว แต่ก็ทำให้หลายคนอยากทำความรู้จักหนุ่มคนนี้เพิ่มขึ้นอย่างมาก เรามาย้อนผลงานในวงการของคิมซอนโฮกัน!

คิมซอนโฮ เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักแสดงละครเวที จนเมื่อปี 2017 ได้เข้าสู่วงการโทรทัศน์กับผลงานซีรีส์เรื่องแรก Good Manager (2017) ซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ในบทบาทของ ซุนซังแท พนักงานบริษัทที่เป็นน้องเล็กของทีม ที่ต้องพัวพันการกับฉ้อโกงและการตรวจสอบบัญชีอย่างเข้มงวด เรื่องนี้เขาได้ร่วมงานกับ นัมกุงมิน และ จุนโฮ 2PM ด้วย

จากนั้นมีผลงานเรื่อง Strongest Delivery Man (2017) รับบทเป็น โอจินกยู ลูกชายบ้านผู้มีอันจะกินที่ขาดความรักและการดูแลเอาใจใส่ เขาจึงกลายเป็นตัวปัญหาและคิดจะฆ่าตัวตาย เรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์น้ำดีกระตุกต่อมความฝันของคนรุ่นใหม่ได้อย่างดี และยังทำให้เห็นพัฒนาการทางการแสดงของคิมซอนโฮอย่างเห็นได้ชัด

ในปี 2017 ผลงานของคิมซอนโฮยังไม่หมด ยังมีผลงานซีรีส์เรื่อง Two Cops (2017) ที่เขาต้องรับบทเป็นวิญญาญผีนักต้มตุ๋นที่ถูกฆาตกรรม โดยคอยเข้าสิงนักสืบหนุ่มจากแผนกคดีฆาตกรรมพระเอกของเรื่อง เพื่อช่วยกันไขคดีสืบหาความถูกต้อง โดยเรื่องนี้ยังทำให้คิมซอนโฮได้รับรางวัล Best New Actor จากเวที MBC Drama Awards ครั้งที่ 36 อีกด้วย

ปี 2018 ใน You Drive Me Crazy! เป็นมินิซีรีส์กับบทบาทคิมแรวัน จิตรกรหนุ่มที่จู่ๆ ก็ตกอยู่ในความสัมพันธ์แบบเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ และบทบาทองครักษ์สุดเท่ในซีรีส์พีเรียดย้อนยุค 100 Days My Prince (2018) ที่คว้าเรตติ้งช่องเคเบิ้ลไปอย่างถล่มทลายในปีนั้น ก็จะทำให้คุณหลงไปกับความสุขุมและความเท่ของคิมซอนโฮในบทบาทนี้

ต่อกันที่ปี 2019 กับซีรีส์สายฮาแบบเบาสมอง Welcome to Waikiki 2 เรื่องราวของแก๊ง 3 หนุ่มที่ต้องออกไปทำงานหาเงินเพื่อประคองธุรกิจเกสต์เฮาส์ใกล้เจ๊ง ที่ไม่ว่าจะออไปที่ใดก็จะมีความวายป่วงตามติดไปทุกที่ทุกเวลา จนอาจทำให้คุณได้หัวเราะแรงๆ ออกมาเลยทีเดียว 

และปี 2020 กับซีรีส์ Start-up ในบทบาท ฮันจีพยอง หัวหน้าทีมวางแผนการลงทุนสายโหด ที่จริงๆ จิตใจดีแถมยิ้มสวยละลายใจสาว จนทำให้คิมซอนโฮได้รับความรักจากคนดูอย่างมาก จนมียอดการติดตามในอินสตาแกรมสู่หลักล้านในเวลาไม่นาน แม้จะเป็นบทบาทพระรองแต่ได้ใจคนดูยกให้เป็นพระรองแห่งชาติไปเลย

ความนิยมของคิมซอนโฮที่ดูจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ มาจากความตั้งใจและเสน่ห์ที่ผสมการแสดงของเขา เชื่อว่าหากมีผลงานการแสดงเรื่องใหม่ ก็จะได้รับความรักจากคนดูอย่างแน่นอน รอคอยผลงานเรื่องใหม่ของหนุ่มคนนี้กัน!

แต่ถ้าใครคิดถึงและยังไม่มูฟออน มาเติมพลังความน่ารักของคิมซอนโฮด้วยคลิปนี้เลย!

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ รวมผลงาน "คิมซอนโฮ" จาก Start-up พระรองแห่งชาติผู้เปล่งประกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook