เปรต "แก้ว-ทัช" อาละวาดหนัก คนชั่วเตรียมผวาเอาชีวิตให้รอด "เงาบุญ"

เปรต "แก้ว-ทัช" อาละวาดหนัก คนชั่วเตรียมผวาเอาชีวิตให้รอด "เงาบุญ"

เปรต "แก้ว-ทัช" อาละวาดหนัก คนชั่วเตรียมผวาเอาชีวิตให้รอด "เงาบุญ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ถึงบทสรุปของกรรมแล้ว สำหรับละครแนวดราม่า ลึกลับเรื่อง เงาบุญ ของกันตนา ทางช่อง 7 สัปดาห์นี้ ที่สิตา กับ วรชนเกิดผิดใจกันอย่างหนัก ถึงขนาดอาจกลับมาเหมือนเดิมไม่ได้ ทำให้สิตาไม่อยากอยู่แล้ว เลยพุ่งไปเมืองบังบด และหาวิธีช่วยเปรตพ่อเปรตแม่ โดยไม่อาศัยความช่วยเหลือของใคร! และครั้งนี้เธออาจไม่ได้กลับมาอีกเลย!

ฉากนี้เป็นฉากที่ สิตา (พิม พิมประภา) หนีเข้าไปในเมืองบังบดเพื่ออยากพบ เปรตพ่อ (ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง) กับ เปรตแม่ (แก้ว อภิรดี) แต่ทั้งคู่บอกให้สิตากลับไปเพราะที่นี่อันตราย ด้าน วรชน(อ๋อม อรรคพันธ์) อนงค์นาฏ (มิ้นท์ บารมิตา) และคชา (แชป วรากร) ก็ออกตามหาสิตา ขณะเดียวกัน อรชุดา (โม อมีนา) กับ พงศกร (แอนด์ดรูว์) ก็เจอกับเปรตพ่อแม่สิตาเข้าอย่างจัง สิตาพยายามขอร้องให้พ่อกับแม่อย่าทำบาปอีกเลย แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล!

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองกันไปถ่ายกันตั้งแต่หัวค่ำ จนเกือบถึงรุ่งเช้าอีกวัน เพราะเป็นฉากยาวๆ ที่ต้องแต่งเอฟเฟกต์เปรตนักแสดง ทัช กับแก้ว อภิรดี และยังต้องใช้เทคนิคการถ่ายทำหลายขั้นตอนกว่าจะเป็นเปรตตัวสูงที่น่ากลัว ซึ่งฉากนี้โม กับแอนด์ดรูว์ต้องเข้าฉากกับเปรตทั้งคู่ ซึ่งเจ้าตัวบอกน่ากลัวจริง ไหนจะบรรยากาศที่ฝนตกพรำๆ ของศาลายาที่เงียบสงัด และยังร่างเปรตที่แต่งได้น่ากลัว จนขนาดตอนเล่นที่จะต้องเจอหลอกหลอนก็เล่นได้จริงกลัวจริงไปเลย ด้าน 2 เปรตรุ่นใหญ่ ที่ทีมงานดูแลกันเป็นพิเศษเพราะค่อนข้างแต่งเอฟเฟกต์แบบจัดเต็ม บวกกับสภาพแวดล้อมที่ทั้งยุง ทั้งฝน และควันที่ใช้เข้าฉากอาจทำให้นักแสดงไม่สบายตัว แต่พี่แก้ว พี่ทัชก็สู้ และดูท่าจะสนุกกับการแต่งตัวแบบนี้ เพราะหยิบโทรศัพท์มาฝากทีมงานถ่ายรูปเป็นที่ระทึกไว้ตลอด ต้องบอกว่าแฟนๆห้ามพลาด และไปลุ้นกันว่าเปรตสุธีร์ กับเปรตรัตติยาจะจัดการกับคนชั่วอย่างไร

และครั้งนี้ สิตาก็จะได้รู้ความจริงเกี่ยวกับการตายของพ่อ และแม่ของเธอ และเธอจะทำยังไงกับคนชั่ว และความผิดของวรชนคนรักจะสามารถให้อภัยได้หรือไม่ ลุ้นทุกตอนใน เงาบุญ ฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 เอชดี

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เปรต "แก้ว-ทัช" อาละวาดหนัก คนชั่วเตรียมผวาเอาชีวิตให้รอด "เงาบุญ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook