WeTV ซีรีส์มาใหม่เดือนพฤศจิกายน ที่ต้องปักหมุด!

WeTV ซีรีส์มาใหม่เดือนพฤศจิกายน ที่ต้องปักหมุด!

WeTV ซีรีส์มาใหม่เดือนพฤศจิกายน ที่ต้องปักหมุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนพฤศจิกายน 2563 ซีรีส์เรื่องใหม่ที่ส่งตรงมาให้ดูกันทาง WeTV ที่รอบนี้มีแต่ความฟินมาให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

Tale of The Nine Tailed ซีรีส์เกาหลีแนว โรแมนติก, แฟนตาซี, คอมเมดี้ นำแสดงโดย อีดงอุค รับบท อียอน, โจโบอา รับบท นัมจีอา, คิมบอม รับบท อีรัง, คิมยองจี รับบท กียูริ


เมื่อตำนาน "จิ้งจอกเก้าหาง" ไม่ได้มีแค่ในนิยาย แท้จริงพวกเขากลับปลอมปนอยู่กับมนุษย์มานับพันๆ ปี “อียอน” (อีดงอุค) เขาคือ คูมีโฮ หรืออาจจะเรียกได้ว่าเขาเป็นปีศาจจิ้งจอกในตำนานแต่โบราณกาล แต่ในปัจจุบันเขาได้แฝงตัวปะปนอยู่กับผู้คนในเมืองใหญ่ ด้วยทักษะการแปลงกายเป็นชายหล่อเหลาดุจเทพบุตร และยังสามารถชำระล้างจัดการเหล่าวิญญาณที่หวังจะสร้างหายนะปั่นป่วนให้กับคนเป็นที่อยู่อีกคนละโลก ในขณะเดียวกัน “นัมจีอา” (โจโบอา) โปรดิวเซอร์รายการทีวีที่กำลังหมกมุ่นอยู่กับการค้นคว้าหาตำนานโบราณ พยายามเสาะหาสิ่งที่พิเศษไปออกโชว์ เพื่อหวังจะกระชากเรตติ้ง กระทั่งเธอมาสะดุดกับออร่าที่เปล่งออกมาของอียอน เขาหล่อและดูดีเกินไปกว่าที่อยู่บนโลกใบนี้ เธอจึงแคลงใจในความเป็นเขาอยู่มาโดยตลอด
ต่อมาการมาจุติบนโลกของ “อีรัง” (คิมบอม) น้องชายคนละแม่ของอียอน กลายเป็นเครื่องส่งสัญญาณอันตรายต่อโลกมนุษย์ ปีศาจเจ้าเล่ห์เก้าหางจะมาอยู่ปะปนบนโลกเดียวกันถึง 2 ตนคงจะไม่ได้ อีรังได้ถูกปลูกฝังให้มีความกล้าได้กล้าเสีย และรู้จุดอ่อนของมนุษย์ที่มักจะอ่อนไหวกับสิ่งเย้ายวนใจได้ง่าย การต่อสู้ของพี่น้องจึงได้เริ่มต้นขึ้น เรื่องราวจะเข้มข้น น่าติดตามมากแค่ไหน จิ้งจอกเก้าหางจะตกหลุมรักโปรดิวเซอร์รายการทีวีคนนี้หรือไม่? ติดตามได้ใน WeTV


ตาราง ON AIR
ติดตาม The Tale of Nine Tailed ได้ทาง https://bit.ly/33tzruY / แอป WeTV และ wetv.vip
สมาชิก VIP อัพเดท 1 ตอนทุกวัน พฤหัสบดี - ศุกร์ เวลา 19.00น.

จอมนางพิชิตบัลลังก์ (The Legend of Xiao Chuo) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก, ย้อนยุค, ดราม่า นำแสดงโดย โต้วเซียว รับบท หานเต๋อรั่ง, ถังเยียน รับบท เซียวเยี่ยนเยี่ยน, หลิวอี้จวิน รับบท อัครมหาเสนาบดีเซียวซือเวิน, จิงเชา รับบท ท่านอ๋องเย่-ลวี่หมิงอี่, ถันข่าย รับบท ท่านอ๋องไท่ผิงนามเย่-ลวี่เหยียนซาเก๋อ, เสอซือม่าน รับบท เซียวหูเหนี่ยน, จี้เฉิน รับบท ท่านอ๋องเย่-ลวี่สี่อิ่น, หลูซาน รับบท เซียวอูกู่หลี่


แผ่นดินต้าเหลียวถูกแบ่งออกเป็นสามสายขั้วอำนาจใหญ่ ซึ่งเป็นทายาทของจักรพรรดิเหลียวไท่จู โดยแต่ละสายต่างก็แก่งแย่งชิงดีในอำนาจของราชสำนักและทหาร เพื่อต้องการครองบัลลังก์ ต่อมาสามบุตรีแห่งตระกูลเซียวสายฮองเฮาแห่งจวนอุดร เซียวหูเหนี่ยน(เสอซือม่าน), เซียวอูกู่หลี่(หลูซาน) และเซียวเยี่ยนเยี่ยน(ถังเยียน) ทั้งสามพี่-น้องต่างก็ต้องถูกดึงเข้ามาร่วมเกมชิงอำนาจนี้ พวกนางทั้งสามต้องแต่งงานให้กับสามขั้วอำนาจใหญ่ในแผ่นดินต้าเซียว เนื่องด้วยตระกูลเซียวนั้นมีกำลังทหารจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าขั้วอำนาจทั้งสาม เมื่อสามพี่น้องที่ถูกเลี้ยงเติบโตขึ้นมาด้วยกันต้องหันหน้ามาเป็นศัตรู เซียวเนี่ยนเนี่ยน มีใจทะเยอทะยานตั้งแต่ยังเด็ก นางวาดฝันต้องการนำทัพทหารออกรบเพื่อต้าเหลียว และเพื่อความทะเยอทะยานอยากจะกลายเป็นผู้ยิ่งใหญ่นี้ นางจึงต้องแลกมาซึ่งการสูญเสียคนรัก สูญเสียครอบครัว หรือแม้กระทั่งอิสระไป เรื่องราวของจอมนางทั้งสามคนจะเป็นอย่างไรต่อไป สุดท้ายแล้วสายอำนาจสายใดจะได้ครองบัลลังก์ ตามไปอินกันต่อได้เลยที่ WeTV เท่านั้น!

ตาราง ON AIR
ดู จอมนางพิชิตบัลลังก์ คลิกเลย https://bit.ly/2Pga6Nh / แอป WeTV และ wetv.vip
- พิเศษสมาชิก VIP อัพเดท เวลา 18.40 น. (ดูมากกว่า 6 ตอน)
- ดูฟรี อัพเดท เวลา 21.00 น.
[อาจมีการเปลี่ยนแปลงการออนแอร์ตามช่อง TV จีน]

ปลดผนึกหัวใจหวนรัก (Love and Redemption) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก, ย้อนยุค, แฟนตาซี, ดราม่า นำแสดงโดย เฉิงอี้ รับบท อวี่ซือเฟิ่ง, หยวนปิงเหยียน รับบท ฉู่เสวียนจี, จางอวี่ซี รับบท ฉู่หลิงหลง, หลิวเสวียอี้ รับบท ห้าวเฉิน


เรื่องราวความรักระหว่างอวี่ซือเฟิง (เฉิงอี้) และ ฉู่เชวียนจี (หยวนปิงเหยียน) ตามตำนานเทพสงครามได้ช่วยสวรรค์ไว้ในการต่อสู้กับเผ่าปีศาจเมื่อพันปีก่อน เทพสงครามและโม่ชาชิงทั้งสองตกลงมาจากสวรรค์และได้ไปจุติยังโลกมนุษย์ โม่ชาชิงลงไปจุติเป็น ฉู่เชวียนจี บุตรีคนรองของเจ้าสำนักเส้าหยาง นางสูญเสียแม่ไปตั้งแต่เกิด นางถูกเลี้ยงให้เติบโตมาพร้อมกับพี่สาว ฉู่หลิงหลง (จางอวี่ซี) และความทรงจำและกำลังภายในของเธอหายไปจนสิ้น ในวันหนึ่งฉู่เชวียนจีพลัดตกจากฟ้าลงมาตรงหน้าชายหนุ่มรูปหล่อนาม อวี่ซื่อเฟิง เขาช่วยพานางกลับสำนักเส้าหยาง ตั้งแต่นั้นเชวียนจีก็เอาแต่เกาะติดซื่อเฟิงอยู่ตลอด ทั้งสองต่างก็ต้องตาต้องใจซึ่งกันและกัน ต่อมาพวกเขาได้รับคัดเลือกให้เดินทางออกไปปราบเหล่าปีศาจร้ายเพื่อช่วยชาวบ้านและพวกเขาบังเอิญได้ช่วยเหลือเจ้าชายเงือกที่บาดเจ็บเอาไว้ เจ้าชายเงือกได้ทิ้งปริศนาไว้ให้เสวียนจีครุ่นคิดถึงอดีตอีกครั้ง ดังนั้นนางจึงต้องการค้นหาอดีตของตนเองว่านางเป็นใครมาจากไหน อวี่ซื่อเฟิงตกลงรับปากรับคำจะช่วยนางในการค้นหาความจริงเหล่านี้ เสวียนจีจะค้นพบความจริงหรือไม่ ความรักระหว่างเขาทั้งสองจะลงเอยกันอย่างไร ติดตามชมได้ใน WeTV เท่านั้น!

ตาราง ON AIR
ดู ปลดผนึกหัวใจหวนรัก คลิกเลย http://bit.ly/LoveAndRedemption / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัพเดท 2 ตอน ทุกวันพฤหัสบดี - อาทิตย์ เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูมากกว่า 10 ตอน

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ WeTV ซีรีส์มาใหม่เดือนพฤศจิกายน ที่ต้องปักหมุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook