ฟีดแบคคนดูละคร "ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาใจร้าวสุดๆ กับตอนสุดท้ายของละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ตอนจบ ออกอากาศทางช่อง One31 ที่เพิ่งปิดฉากลาจอไปหมาดๆ กับบทสรุปเรื่องราวความรัก หลังจากปาฏิหาริย์กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งต้องหมดเวลาลง เขาต้องจากไปตลอดกาล เหลือไว้เพียงความทรงจำให้คนที่อยู่ เป็นการลาจากที่บีบหัวใจคนดูสุดๆ

เรียกว่าการโคจรมาเจอกันของพระ-นางข้ามรุ่น ต่อ ธนภพ และ แอฟ ทักษอร ในละครแนวโรแมนติกดราม่า ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ตีบทแตกกระจุยจนนาทีสุดท้าย ที่ทั้งแอฟและต่อถ่ายทอดอารมณ์ความรักและการจากลาออกมาได้ตีบทแตกจนคนดูกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ทำเอาตอนสุดท้ายของละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ทำเรตติ้งไปได้ถึง 2.2 และพาเทรนด์ทวิตเตอร์พุ่งสู่อันดับที่หนึ่งในคืนที่ผ่านมา ทิ้งทวนความซาบซึ้งในส่งท้ายละครได้อย่างตราตรึงใจ

มาดูฟีดแบคละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ตอนจบ จากชาวทวิตเตอร์ผ่านแฮชแท็ก #ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอตอนอวสาน กันดีกว่าว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

-ผู้กำกับขาาาา โหดร้ายเกินไปแล้วววว ร้องไห้จนน้ำตาไหลถึงเท้าแล้วนะคะ ตอนฟื้นเศร้ากว่าตอนตายอีกว้อยยยยยย

-สงสารอรรพีเหมือนกันนะ รอมา 20 กว่าปี เพื่อจะได้สร้างความทรงจำร่วมกันอีก 6 เดือน สุดท้ายเขาก็ลืมอีก คนที่จำได้ทุกเรื่องราวคือคนที่เจ็บที่สุดนะ แต่ถ้ามีภาคต่อก็ขอให้อรรพีสมหวังและมีความสุขจริงๆสักที

-เจ็บกว่าทิชงค์ตาย ก็คือการกลับมาแล้วจำไม่ได้เนี่ยย หื้ออ..อาอรสงสารอาอร (สงสารตัวเองด้วยยยย 5555)

-ชอบฉากจบตอนสุดท้ายไม่รู้จงใจหรือเปล่า ภาพเหมือนย้อนไปในวันแรกที่เขาได้เจอกันเลย ต่างกันแค่สถานที่และคนที่จำอดีตได้จากชงเป็นอรสลับกัน จบแบบนี้แหละสมเหตุสมผลดี ถ้าจะให้ทิชงค์จำได้หมดทุกอย่างก็ไม่ได้เรียกว่ากลับมาเกิดใหม่ถูกไหม

-เล่นกันขนาดนี้ เลยหรอ ใจพังหมดแล้ว เก่งมาก สุดมากจริงๆ แสดงกันขนาดนี้ หนูยอมแล้ว

-เป็นซีนที่พลังทำลายล้างสูง การแสดงพี่ต่อกับแม่แอฟบาลานซ์กันมากๆ ไม่มีใครมากใครน้อยกว่ากัน เป็นความลงตัวมากๆ ทำให้เหมือนเข้าไปอยู่ในจุดนั้นด้วย เก่ง เก่งมากๆ ร้องไห้แย้วววว

-คิดไว้แล้วว่าถ้ามาเกิดใหม่ในร่างทิชงค์คือต้องจำเรื่องเก่าๆไม่ได้อีกต่อไป เพราะนี่คือชีวิตทิชงค์ ไม่ใช่ภาคย์อีก ถ้าอรจะรัก ก็คือรักครั้งใหม่ รักที่ตัวทิชงค์คนใหม่ ที่ไม่ใช่ภาคย์ เค้าว่ากันว่า จากตายทั้งที่รัก ยังดีกว่าจากเป็นแต่ไม่มีความทรงจำอีก

-ร้องไห้เมียนหมาเศร้ากว่าตอนชงค์จะตายอีก เหมือนตายทั้งที่อยู่ใกล้กัน ทิชงค์ลืมเรื่อง 6 เดือนที่ผ่านมา แต่อรรพีจำได้อยู่คนเดียวโหดร้ายเกินไป

-โลกสวยมากแม่เฝ้ามองเธองี้ แบบนี้ก็ไม่ต่างไรกับคนแปลกหน้าปะคะที่ผ่านมาคือฝันไปงี้เป็นเจ็บปวดหัวใจเด้อ

-คุณพระคุณเจ้าคุณเทวดาคะ อิฉันดีใจได้ 5 วิค่ะ แล้วอิฉันก็เศร้าหลังจากได้ยินคำว่า “อาอรสวัสดีครับ”

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร "ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook