สุดปัง! "10 ที่สุดของหนังไทย ค่าย RS" ดูฟรีแบบจุใจครั้งแรกที่ WeTV

สุดปัง! "10 ที่สุดของหนังไทย ค่าย RS" ดูฟรีแบบจุใจครั้งแรกที่ WeTV

สุดปัง! "10 ที่สุดของหนังไทย ค่าย RS" ดูฟรีแบบจุใจครั้งแรกที่ WeTV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณยังจำหนังไทยระดับตำนาน ที่คุณเคยดูครั้งยังเป็นวัยรุ่นหนุ่มสาวเหล่านี้ได้อยู่หรือเปล่า? หนังดังจากค่าย RS จะกลับมาให้ได้ติดตามอีกครั้งผ่านทาง WeTV พลาดไม่ได้จริงๆ!

"หนังวัยรุ่น" เนื้อหาตราตรึงมากที่สุด : โลกทั้งใบให้นายคนเดียว

ไม้ (สมชาย เข็มกลัด) และ เม่น (ปราโมทย์ แสงศร) สองพี่น้องที่หลงรักผู้หญิงคนเดียวกันอย่าง ป้อน (สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา) แต่เนื่องจากฐานะครอบครัวของไม้กับเม่น และปัญหากับค่ารักษาพยาบาลของพ่อ (รุจน์ รณภพ) ทำให้ไม้ต้องเข้าร่วมแก๊งขโมยรถของ โต (สุรศักดิ์ วงษ์ไทย) ตามคำแนะนำของ โบ้ (อรุณ ภาวิไล)

ดูหนังไทยเต็มเรื่องแบบฟรีๆ ได้ที่ WeTV : http://bit.ly/โลกทั้งใบ

 

"หนังตลก" ฮาท้องแข็งที่สุด : แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า

ออกฉายเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2549 กำกับโดยยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ขณะที่ พิง ลำพระเพลิงเป็นผู้เขียนบท นำแสดงโดย วรเวช ดานุวงศ์, ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, จตุรงค์ พลบูรณ์, จิ้ม ชวนชื่น, โก๊ะตี๋ อารามบอย และค่อม ชวนชื่น กวาดรายได้ไปกว่า 90 ล้านบาท เป็นเรื่องราวของ “สนิท” พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวใฝ่ฝันอยากเป็นนักมวย ได้เพื่อน สอง เสนาะ และสิทธิ์ มาช่วยสอนมวย รวมถึงลูกค้าประจำร้านของสนิทชื่อ แสบ ด้วย

ดูหนังไทยเต็มเรื่องแบบฟรีๆ ได้ที่ WeTV : http://bit.ly/แสบสนิท

 

"หนังรัก" โรแมนติกที่สุด : Sex Phone คลื่นเหงาสาวข้างบ้าน

ดื้อ (กวี ตันจรารักษ์) ดีเจหนุ่ม กับ เจ (พอลล่า เทเลอร์) หญิงสาวลูกครึ่ง เป็นเพื่อนบ้านที่ไม่ลงรอยกันมาตลอด จนกระทั่ง เอ็มม่า (โอฬาริก จารุวัฒน์) เพื่อนสนิทของเจ ได้ฝากเบอร์โทรศัพท์ของบ้านเจ เอาไว้ให้กับสถานีวิทยุที่ชื่อ "คลื่นเหงา" ของดีเจ.แมน (อนันต์ บุนนาค) ที่ดื้อทำงานเป็นผู้ช่วย แต่แล้วเมื่อวันที่ดื้อจำเป็นต้องจัดรายการวิทยุ ดื้อได้ต่อโทรศัพท์เข้าบ้านของเจ แล้วเกิดการเข้าใจผิดกัน ทำให้เจคิดว่าคนที่เธอคุยอยู่นั้น คือ "เซ็กส์โฟน"

ดูหนังไทยเต็มเรื่องแบบฟรีๆ ได้ที่ WeTV : http://bit.ly/คลื่นเหงา

 

"หนังผี" หลอนสะพรึงที่สุด : ผีสามบาท

หนังสยองขวัญที่แบ่งออกเป็น 3 เรื่องต่อไปนี้:

  • ท่อนแขนนางรำ : โหงด (ปราโมทย์ แสงศร) ชายหน้าตาอัปลักษณ์คนหนึ่งแอบหลงรัก ผกา (พิมพ์ศิริ พิมพ์ศรี) ซึ่งเป็นนางรำยิ่งชีวิต
  • น้ำมันพราย : แพน (ดาหวัน สิงห์วี) หญิงสาววัยเบญจเพศ แสวงหาความรักจากผู้ชาย จนกระทั่งมีเพื่อนแนะนำให้ใช้น้ำมันพราย
  • จองเวร : กันยา (กัลยณัฐ สีบุญเรือง) หญิงสาวคนหนึ่งผูกคอตายที่อพาร์ตเมนต์ แต่ นพ (พีท ทองเจือ) นายตำรวจหนุ่มอนาคตไกลกลับไม่เชื่อเช่นนั้น เขาเชื่อว่ามันมีเงื่อนงำอะไรอยู่เบื้องหลัง ในขณะเดียวกันนพก็รู้สึกได้ว่า วิญญาณของกันยา ยังวนเวียนอยู่รอบ ๆ ตัวเขา เพื่อชี้ทางและพยายามบอกอะไรบางอย่าง

ดูหนังไทยเต็มเรื่องแบบฟรีๆ ได้ที่ WeTV : http://bit.ly/ผีสามบาท

 

"หนังดราม่า" กินใจมากที่สุด : ตะลุมพุก

พุทธศักราช 2505 การที่สาวอุดมการณ์สูงอย่าง กุลสตรี (พรหมพร ยูวะเวส) ถูกส่งตัวมาประจำที่กองเรือตรวจอากาศ ที่อ่าวนครศรีธรรมราช ทำให้เธอได้เรียนรู้เรื่องราวมากมาย ทั้งเรื่องงานและความรัก และเพื่อพิสูจน์ความเชื่อของเธอ อันตรายของพายุที่กำลังจะเกิด ทำให้เธอได้ขึ้นไปที่แหลมตะลุมพุก กับ จ่าสมใจ (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) ผู้ไม่เคยเชื่อเช่นเธอ

ดูหนังไทยเต็มเรื่องแบบฟรีๆ ได้ที่ WeTV : http://bit.ly/ตะลุมพุก

 

"หนังแอ็คชั่น" มันส์ดุเดือดและตลกที่สุด : มือปืน/โลก/พระ/จัน

เป๋ ปืนควาย (เทพ โพธิ์งาม) อดีตมือปืนรุ่นใหญ่ถูกปล่อยตัวออกจากคุก พร้อมสังขารที่ชราภาพ งานแรกที่ได้รับการติดต่อให้สังหาร เถกิง มือปราบตงฉินฉายา ตำรวจเหล็ก เป๋ จัดการรวบรวมทีมงานที่เคยคุ้นมือ ซึ่งปัจจุบันล้วนได้ชื่อว่าเป็น มือปืนตกรุ่น ไปแล้ว

ดูหนังไทยเต็มเรื่องแบบฟรีๆ ได้ที่ WeTV : http://bit.ly/มือปืน

 

"หนัง Sci-fi" ตื่นตาตื่นใจมากที่สุด : ปักษาวายุ

ในระหว่างที่ลีน่าและทิม เพื่อนนักโบราณคดีชาวฝรั่งเศส กำลังขุดค้นนั้น ไม่ทราบมาก่อนเลยว่า จะเป็นที่เดียวกับที่ทางการได้ทำรถไฟใต้ดินเฟส 2 และพบกับนายทหารลึกลับกลุ่มหนึ่ง ที่นำโดย แทน ซึ่งไม่เป็นมิตรเลย และพยายามไล่เธอกลับไป โดยพยายามบอกว่า สิ่งที่เธอตามหานั้นอาจจะไม่ใช่แค่สัตว์ธรรมดา ๆ หากแต่เป็นสัตว์ประหลาดที่น่าสะพรึงกลัว มีพลานุภาพในการทำลายล้างสูง ก่อนที่มันจะปรากฏตัวออกมาใจกลางกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของประเทศไทย และมันไล่ล่าพวกเขา

ดูหนังไทยเต็มเรื่องแบบฟรีๆ ได้ที่ WeTV : http://bit.ly/ปักษาวายุ

 

"หนังโจรกรรม" สายฮาและเครื่องหัวปังปุริเย่ที่สุด : ปล้นนะยะ

สาวประเภทสองเพื่อนรัก 4 คน คือ เสือ นางโชว์สาวประเภทสองที่ต้องการเงินไปผ่าตัดแปลงเพศ เจ๊พริก กระเทยสาวใหญ่ เป็นหนี้สินจากการพนันบอล ไนซ์ อดีตนางงามหลงสามีไม่ลืมหูลืมตา ต้องการหาเงินไปให้สามี และกบ ลูกจ้างร้านก๋วยเตี๋ยว ที่ใฝ่ฝันอยากมีร้านเป็นของตัวเอง ทั้งสี่ตัดสินใจวางแผนปล้นธนาคาร แต่ต้องพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเมื่อที่ธนาคารนั้นก็มีโจรอีกกลุ่มไปปล้นเช่นกัน

ดูหนังไทยเต็มเรื่องแบบฟรีๆ ได้ที่ WeTV : http://bit.ly/ปล้นนะยะ

 

"หนังสายมู" ชวนขนหัวลุกที่สุด : จอมขมังเวทย์

อิทธิ นักโทษหลบหนีออกจากคุกได้หลักถูกจองจำมา 10 ปี สันติ นายตำรวจออกติดตามสืบสาวหาตัวอิทธิ และต้องเข้ามาพัวพันกับวิชาอาคมเพื่อจัดการกับจอมขมังเวทย์ให้ได้

ดูหนังไทยเต็มเรื่องแบบฟรีๆ ได้ที่ WeTV : http://bit.ly/จอมขมัง

 

"หนังมิตรภาพ" รวมพระเอกแห่งยุคได้มากที่สุด : แตก 4 รัก-โลภ-โกรธ-เลว

มิตรภาพของเด็กหนุ่มสาว 4 คนคือ  เดียว น้ำ อิฐ และน้อย ซึ่งต้องพลิกผันเพราะอิฐ เมื่อ บิ๊ก เพื่อนร่วมแก๊งค์ที่เคยปล้นธนาคารด้วยการกับบิ๊ก ได้จับตัวน้อยมาเป็นตัวประกัน แม้เรื่องจะจบลง แต่ทุกคนก็ต้องเจ็บปวดจากเหตุการณ์นั้นทุกคน

ดูหนังไทยเต็มเรื่องแบบฟรีๆ ได้ที่ WeTV : http://bit.ly/แตก4

 

หากใครยังไม่จุใจ! สามารถเข้าไปชมหนังฮิต RS ละครดัง ช่อง 8 กันได้แล้ววันนี้ ผ่าน WeTV ที่ : http://bit.ly/CH8WeTV

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สุดปัง! "10 ที่สุดของหนังไทย ค่าย RS" ดูฟรีแบบจุใจครั้งแรกที่ WeTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook