"พีพี" สวยใสเสื้อในแดง "แปลรักฯ EP.4" สุดขยี้สะเทือนอารมณ์

"พีพี" สวยใสเสื้อในแดง "แปลรักฯ EP.4" สุดขยี้สะเทือนอารมณ์

"พีพี" สวยใสเสื้อในแดง "แปลรักฯ EP.4" สุดขยี้สะเทือนอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดขีดความพีคที่ไม่รู้จะโฟกัสจุดไหนก่อนดีสำหรับซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ จากนาดาวบางกอก ผลงานการกำกับของ บอส-นฤเบศ กูโน ที่ใน EP.4 เมื่อคืนที่ผ่านมา พาคนดูเข้าสู่จุดแปลหัวใจของตัวละคร เต๋ และ โอ้เอ๋ว ที่รับบทบาทโดย บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ พีพี กฤษฏ์ นักแสดงเลือดใหม่ แต่ฝีมืออหังการด้านการสื่ออารมณ์บีบขยี้หัวใจคนดูให้แหลกสลายไปกับความรู้สึกของตัวละคร

เป็นซีรีส์ 5 ตอนที่เข้าสู่โค้งสุดท้ายแต่ยิ่งกลับทวีความพีคไม่หยุด สำหรับ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ซีรีส์แนว Coming of Age ที่บอกเล่าเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงช่วงเวลาในวัยรุ่น ผ่านเรื่องราวของ เต๋ และ โอ้เอ้ว เพื่อนรักที่กลายเป็นศัตรู และวนกลับมาเป็นเพื่อน(ที่)รัก ท่ามกลางค่านิยม สังคม ครอบครัว การเรียน และการค้นหาตัวตน รวมถึงความรักที่ก่อเกิดขึ้นในใจตัวเองอย่างควบคุมไม่อยู่ ออกมาได้อย่างถึงใจและเจ็บปวด จนทำแฟนๆ อินตามกันทั้งบ้านทั้งเมือง

และเรื่องราวใน EP.4 ที่เป็นเหมือนการขยี้จุดเปลี่ยนชีวิตตัวละคร เต๋ และ โอ้เอ้ว ทั้งในเรื่องความรัก และการเรียน ก็ทำเอาคนดูแทบใจสลาย (ต้องตามไปดูเอง) และสิ่งที่ได้รับเสียงชื่นชมแบบสุดๆ คือถ่ายทอดอารมณ์ของนักแสดงนำอย่าง โอ้เอ๋ว (พีพี) ที่อยู่ในชุดชั้นในผู้หญิงสีแดง เปรียบเทียบหากตัวเองมีหน้าอกแบบผู้หญิงจนไปถึงความสับสนในใจและความเจ็บปวด ที่ทำหลายอึ้งและชื่นชมการกล้าใส่ฉากนี้ของผู้กำกับ รวมทั้งตัวละคร เต๋ (บิวกิ้น) ที่อยู่ในช่วงเวลาที่ปัญหาทุกอย่างประเดประดังเข้ามาหาเขา จนร้องไห้ปล่อยโฮออกมาสุดตัว ก็เป็นฉากที่บีบคั้นอารมณ์คนดูและการปล่อยของของบิวกิ้นจนเกินคำว่านักแสดงมือใหม่จริงๆ

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของฉากสำคัญต่างๆ ที่ถูกพูดถึงในซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ EP.4 ที่พุ่งทยานไปสู่เทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ เพราะความจุกอกของคนดู ใครที่ยังไม่ได้ดูยังรีบตามไปดู เดี๋ยวจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องนะ!

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ "พีพี" สวยใสเสื้อในแดง "แปลรักฯ EP.4" สุดขยี้สะเทือนอารมณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook