10 Fight 10 ซีซั่น 2 เดือดจัด! "เต้ นันทศัย" หมัดหนักซัดแหลก ชนะคะแนน "บอล อัศนัย"

10 Fight 10 ซีซั่น 2 เดือดจัด! "เต้ นันทศัย" หมัดหนักซัดแหลก ชนะคะแนน "บอล อัศนัย"

10 Fight 10 ซีซั่น 2 เดือดจัด! "เต้ นันทศัย" หมัดหนักซัดแหลก ชนะคะแนน "บอล อัศนัย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังเวียนมวยดาราเดือด 10 Fight 10 ซีซั่น 2 เดินทางมาถึงคู่ที่ 6 พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 72.60 กิโลกรัม ระหว่างหนุ่มหุ่นล่ำหัวใจนักกีฬา เต้ นันทศัย น้ำหนัก 71.65 กิโลกรัม สัตว์ประจำตัว เสือจากัวร์ขาว นักชกจากทีมขาว ปะทะเดือดดาราหนุ่มที่คลุกคลีกับกีฬามวยมาตั้งแต่เด็ก บอล อัศนัย น้ำหนัก 68.35 กิโลกรัม สัตว์ประจำตัว แมวป่า นักชกจากทีมดำ

เปิดยกแรกมาทั้งคู่รัวหมัดใส่กันไม่ยั้ง จังหวะการต่อยและการบล็อคของทั้งคู่ถือว่าทำได้ดี ซึ่งต้องมาวัดกันที่จำนวนหมัดว่าใครเข้าเป้ามากกว่ากัน โดยจุดเด่นของบอลต่อยแม่น ขณะที่เต้มีลูกตะลุมบอล อาศัยความหนักความใหญ่ ยกที่สองทั้งคู่มีการแก้เกมดีขึ้น ซึ่งเต้มีการบล็อกหมัดที่ดีแต่ยกนี้ยังออกหมัดน้อยไป ทำให้ยังหมัดยังไม่ค่อยเข้าเป้า ขณะที่บอลยังคงหลบหมัดได้ดีและเริ่มรีแล็กซ์กับเกมมากขึ้น

ยกสุดท้าย ต้นยกบอลเดินเข้าหารัวหมัดใส่ไม่ยั้ง ด้านเต้รอบล็อคและสวนหมัด ขณะที่ท้ายยกทั้งคู่ถือได้ว่าหมัดแลกหมัดจนวินาทีสุดท้าย บอล อัศนัย เปิดใจบนเวทีว่า “สุดยอดเลย อย่างที่ผมบอก ผมพูดอยู่เสมอว่าครั้งหนึ่งในชีวิต แล้วผมก็อยากเจอพี่เต้เพราะผมรู้ว่าเขาเป็นคนสุด แล้ววันนี้เราสองคนทำให้ 10 Fight 10 แบบสุดยอดมาก ผมขอขอบคุณพี่เต้แล้วก็ขอบคุณกองเชียร์ทุกสีเลยครับ” ทางด้าน เต้ นันทศัย เปิดใจบนเวทีว่า “เหนื่อยครับ ซ้อมมาเป็นปีเพื่อ 3 นาทีสุดท้ายจริงๆครับ เหนื่อยจริงๆครับแต่ต้องบอกว่ามันมาก บอลพี่ว่าบอลไม่ต้องเป็นดาราแล้วไปเป็นนักมวยดีกว่าครับ เก่งจริงๆ”

โดยผลการตัดสินของคณะกรรมการจากท่านแรก 29:28, ท่านที่สอง 29:28 และท่านสุดท้าย 29:27 ทำให้ผลการตัดสิน เต้ นันทศัย ทีมขาว ชนะคะแนน บอล อัศนัย เต้คว้า 1 แต้มให้กับทีมขาว สรุปผลคะแนนการแข่งขันในรอบนี้ทีมดำยังคงนำทีมขาวอยู่ 7 ต่อ 6 แต้ม

สัปดาห์หน้าพบกับสังเวียน คู่ที่ 7 ระหว่างนักเตะอดีตกองหน้าทีมชาติไทย ลีซอ ธีรเทพ นักชกทีมดำ ที่ต้องพักเแข้งมาดวลหมัด ปะทะเดือด นักร้องเพลงร็อก เจ๋ง บิ๊กแอส ที่ต้องวางไมค์มากำหมัดเช่นเดียวกัน จะมัน ดุเดือด ขนาดไหน ดูสด! พร้อมกัน วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.05 น. มาดูอะไรดีดี ที่ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น!

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ 10 Fight 10 ซีซั่น 2 เดือดจัด! "เต้ นันทศัย" หมัดหนักซัดแหลก ชนะคะแนน "บอล อัศนัย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook