"อีเรียมซิ่ง" เปิดตัวแรงทั่วประเทศ ฉายวันแรกทะลุ 12 ล้าน

"อีเรียมซิ่ง" เปิดตัวแรงทั่วประเทศ ฉายวันแรกทะลุ 12 ล้าน

"อีเรียมซิ่ง" เปิดตัวแรงทั่วประเทศ ฉายวันแรกทะลุ 12 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซิ่งแรงไปทั่วประเทศแล้วจ้า! สำหรับภาพยนตร์แอดเวนเจอร์คอมเมดี้เรื่องล่าสุดของ เอ็ม พิคเจอร์ส เวิร์คพ้อยท์ และรฤก โปรดั๊กชั่น อย่าง อีเรียมซิ่ง ฝีมือของผู้กำกับ พฤกษ์ เอมะรุจิ ที่เพิ่งจะลงโรงฉายให้ได้ออกซิ่งเป็นวันแรก ก็มาแรงแซงแรงทางโค้ง รายได้ทะลุ 12 ล้านสวย ๆ ไปเลย 

ทั้งติดอันดับ 1 ในคำค้นหาของกูเกิ้ล (Google Search) และได้คำชมอย่างท่วมท้นว่าสนุกฮาน้ำตาเล็ด โดยเฉพาะอีเรียมที่นำแสดงโดย เบลล่า ราณี ที่เปิดมิติใหม่ของนางเอกไทยที่ทำได้ทุกอย่าง รวมทั้งความฮาของนักแสดง อย่าง แพท ณปภา, โอ๊ต ปราโมทย์ ,ค่อม ชวนชื่น, บอล เชิญยิ้ม, เดียริส สุภัทรภณ ที่พอมารวมตัวกันบอกได้เลยว่าสุดจะบันเทิงจริง!

อีเรียมซิ่ง ภาพยนตร์ Adventure-Comedy ว่าด้วยเรื่องของ เรียม (เบลล่า ราณี) เจ้าแม่ตัวอิจฉาประจำหมู่บ้านบางน้ำกร่อย ซึ่งคนที่เรียมอิจฉาก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล เป็น แรม (แพท ณปภา) พี่สาวของเธอนั่นเอง นั่นก็เพราะแรมนั้นทั้งสวยงาม กิริยามารยาทอ่อนหวาน แถมยังทำขนมอร่อยเป็นเลิศ ผิดกับเรียมที่

วันๆเอาแต่เที่ยวเล่นอยู่กับ “ฟักทอง” ผู้เป็นทั้งเพื่อนและญาติสนิท แล้วยังชอบไปฝึกวิชาการต่อสู้จากกลุ่มเพื่อนซี้ต่างวัยอย่าง ศร (ค่อม ชวนชื่น) โต (โรเบิร์ต สายควัน) และ หมอ (บอล เชิญยิ้ม) อีกต่างหาก

ความต่างราวฟ้ากับเหวของเรียมกับแรมทำให้ชาวบ้านต่างเอาเรียมไปเปรียบเทียบกับแรมอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน และทำให้เรียมยิ่งอิจฉาและหาเรื่องแกล้งพี่สาวอยู่ตลอด จนทำให้ “แม่จันทร์” ต้องด่าต้องตีอยู่บ่อยๆ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เพราะการมาถึงของโจรโฉดนาม “แก็งค์โจรฟันแดง” โจรฟันแดง เป็นกลุ่มโจร 3 คนที่มีคาถาอาคมอันร้ายกาจ ที่มาจับตัวของแรมและแม่ไป

การผจญภัยของ “แก็งค์เรียมซิ่ง” จึงได้เริ่มต้นขึ้น แก็งค์เรียมซิ่งจะพาคนบ้านเรียมให้หนีรอดจากเงื้อมมือโจรร้ายได้หรือไม่? แล้วทั้งหมดจะมีชีวิตรอดปลอดภัยกลับบางน้ำกร่อยได้อย่างไร? ไปบันเทิงฮากระจายกันได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

กระแสความแรง “อีเรียมซิ่ง”

 

 อีเรียมซิ่งอีเรียมซิ่ง

อีเรียมซิ่งอีเรียมซิ่ง

อีเรียมซิ่งอีเรียมซิ่ง

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "อีเรียมซิ่ง" เปิดตัวแรงทั่วประเทศ ฉายวันแรกทะลุ 12 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook