โฉมแรกของ Hailee Steinfeld และ Jeremy Renner ในซีรีส์ Hawkeye ของ Marvel

โฉมแรกของ Hailee Steinfeld และ Jeremy Renner ในซีรีส์ Hawkeye ของ Marvel

โฉมแรกของ Hailee Steinfeld และ Jeremy Renner ในซีรีส์ Hawkeye ของ Marvel
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดกล้องแล้วในย่านบรู๊คลินตอนนี้ สำหรับซีรีส์ Hawkeye ที่ได้ Jeremy Renner กลับมารับบท Clint Barton เช่นเดิม หนังเลื่อนกำหนดเปิดกล้องมาเกือบหนึ่งปีเต็ม ๆ นับตั้งแต่เดือนมกราคมปีนี้ โดยต้นเหตุมาจากความที่ Marvel Studios อยากได้นักแสดงวัยรุ่นอย่าง Hailee Steinfeld จากหนัง Bumblebee (2018) มารับบท Kate Bishop แค่เพียงคนเดียวอย่างไม่มีตัวเลือกอื่น ซึ่ง Steinfeld ดันติดสัญญาเล่นซีรีส์ Dickinson ทาง Apple TV+ อยู่ในช่วงที่ผ่านมา และสัญญาจ้างก็ระบุว่า ห้ามเธอไปรับเล่นในซีรีส์ของช่องอื่นจนกว่าจะถ่ายทำเสร็จ และการรอคอยก็ดูจะสิ้นสุดลงแล้ว

Jeremy Renner ลงในอินสตาแกรมสตอรี่

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Steinfeld เพิ่งโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวด้วยภาพผู้หญิงสวมที่คาดผมสีม่วง พร้อมแคปชั่นว่า “เจอกันใน 11 วัน, 24.” ไม่เพียงเท่านั้น ใต้ภาพยังมีคอมเมนต์ของ Bert & Bertie สองผู้กำกับสาวที่จะมากำกับซีรีส์เรื่องนี้ ด้วยข้อความอิโมจิรูปหัวใจสีม่วง ในอีก 11 วันนับจากวันที่โพสต์ก็คือ 11 ธันวาคม ซึ่งจะเป็นวันเกิดครบรอบ 24 ของเธอ แต่ด้วยเบาะแสของภาพผู้หญิงที่มีความคล้ายคลึงกับตัวละคร Kate Bishop, อิโมจิรูปธนู และคอมเมนต์ของผู้กำกับ

และวันนี้ (2 ธันวาคม ตามเวลาของสหรัฐฯ) ก็มีภาพชุดแรกจากกองถ่ายได้เผยโฉมสองนักแสดงนำของซีรีส์ออกมาแล้ว โดยแฟนที่คุ้นเคยกับฉบับคอมิกคงเห็นความคล้ายคลึงของสีเสื้อผ้าที่ Kate Bishop สวมใส่ดีกว่าฉบับซีรีส์นั้นถูกออกแบบมาให้เหมือนกัน และนี่ก็เป็นการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Steinfeld ได้มารับบท Kate Bishop แล้วแน่นอน

ตัวละคร Kate Bishop สร้างสรรค์โดย Allan Heinburg และ Jim Cheung ปรากฏตัวครั้งแรกใน “Young Avengers” เล่ม 1 เธอเป็นลูกสาวของตระกูลมหาเศรษฐีในนิวยอร์ก ซึ่งหลังจากที่เธอถูกทำร้ายอย่างทารุณในเซ็นทรัลปาร์คก็ทำให้เธอไปฝึกศิลปะป้องกันตัว รวมถึงการฝึกยิงธนู หลังจากนั้นเธอก็เข้าร่วมกลุ่มกับซูเปอร์ฮีโร่รุ่นใหม่และได้เป็นลูกศิษย์ของ Clint Barton รวมถึงยังได้รับช่วงต่อการเป็น Hawkeye ต่อจากเขาในภายหลังด้วย

ซีรีส์ Hawkeye คาดว่าจะมีจำนวน 6 ตอน จะเล่าถึงเรื่องราวต้นกำเนิดของ Clint Barton ที่ยังไม่เคยถูกเล่ามาก่อนในฉบับภาพยนตร์ จึงน่าจะเป็นโอกาสอันดีที่แฟน ๆ จะได้มีโอกาสสำรวจตัวละครนี้มากขึ้น กำกับโดย Bert & Bertie นามแฝงของ Amber Finlayson (Bert) และ Katie Ellwood (Bertie) จากหนัง Troop Zero (2019) เขียนบทและควบคุมงานสร้างโดย โดย Jonathan Igla มือเขียนบทจากซีรีส์ Mad Men และซีรีส์ Sorry For Your Loss เดิมมีกำหนดสตรีมมิ่งช่วงปลายปี 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook