รายการ Couple or Not คู่ไหน...ใช่เลย คว้ารางวัลเวที Asian Academy Creative Awards 2020

รายการ Couple or Not คู่ไหน...ใช่เลย คว้ารางวัลเวที Asian Academy Creative Awards 2020

รายการ Couple or Not คู่ไหน...ใช่เลย คว้ารางวัลเวที Asian Academy Creative Awards 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจเป็นอย่างมาก และนับว่าเป็นเรื่องราวความสุขส่งท้ายปี ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ในงานประกาศรางวัลระดับอินเตอร์เนชัลแนล บนเวที Asian Academy Creative Awards 2020 : Gala Finals Live โดยประกาศรางวัลระบบ Virtual Conference สดส่งตรง จาก ประเทศสิงคโปร์ ที่สำคัญคือ รายการ Couple or Not คู่ไหน...ใช่เลย จาก เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกร ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร เป็นผู้ชนะ คว้ารางวัล ประเภท BEST GENERAL ENTERTAINMENT, GAME OR QUIZ PROGRAMME มาได้อย่างภาคภูมิใจ ซึ่งรางวัลสาขานี้ รายการ Couple or Not คู่ไหน...ใช่เลย เป็นรายการหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ได้เข้าชิง แข่งขันกับ 4 ประเทศ ได้แก่ ประเทศญี่ปุ่น, เกาหลี, มาเลเซีย และ สิงคโปร์

งานนี้ เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่ม จากค่าย เซ้นส์ฯ เผยว่า "ความรู้สึกที่อัดแน่นในตอนนี้ คือดีใจมากๆครับ เรียกว่า นี่คือความสำเร็จของทีมงาน รายการ Couple or Not คู่ไหน...ใช่เลย ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ Asian Academy Creative Awards 2020 : Gala Finals Live ซึ่งประกาศผ่านระบบ Virtual Conference จากประเทศสิงคโปร์ นี่คือผลงานที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ขอย้อนไปถึงวันแรกที่ผมเห็นรายการนี้ ซึ่งเป็นรายการลิขสิทธิ์จากประเทศฝรั่งเศส (Global distribution: Can't Stop Media) ผมก็รู้สึกเลยทันทีว่า เซ้นส์ ต้องเลือกรายการนี้ มาผลิตในเวอร์ชั่นประเทศไทยให้ได้

นับว่าเป็นความภาคภูมิใจของผมมากๆ ขอชื่นชมทีมงานรายการ ที่สามารถตีโจทย์รายการนี้ ผลิตออกมาเป็นรูปแบบของประเทศไทย แล้วผู้ชมชื่นชอบให้การตอบรับที่ดีมากมาย ต้องขอบคุณพิธีกรรายการทั้ง 2 ท่านด้วย คุณต้นหอม – ศกุนตลา และ คุณนุ้ย ธนวัฒน์ ที่เราก็เลือกมาแล้วว่า 2 ท่านนี้ เหมาะสมกับรายการที่สุด และเขาทั้ง 2 คน ได้ทำหน้าที่ดำเนินรายการและถ่ายทอดนำเสนอเรื่องราวความสวยงามของมุมมองความรักได้อย่างเต็มความสามารถ ซึ่งรายการนี้ทำจะทำให้ทุกคนได้รู้ว่า ว่าความรักเกิดได้ทุกที่ วันนี้ความทุ่มเทได้พิสูจน์แล้วว่า ความทุ่มเทของพิธีกร รวมถึงทีมงานผลิตรายการทุกคน สามารถผลิตรายการให้เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้ชมระดับสากล ผมขอมอบรางวัลนี้ให้เป็นรางวัลของชาวไทยทุกคนครับ"

ติดตามรายการ Couple or Not คู่ไหน...ใช่เลย รายการที่นำเสนอทุกความสัมพันธ์ในความรัก แบบไม่จำกัดเชื้อชาติ เพศ วัย ฐานะ ทุกวันอาทิตย์เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รายการ Couple or Not คู่ไหน...ใช่เลย คว้ารางวัลเวที Asian Academy Creative Awards 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook